Em Không Hiểu Lòng Anh

Chương 11

Le & Ga

09/12/2013

Những chữ tôi vừa chuẩn bị thốt ra ngay lập tức đã bị chặn đứng lại, nuốt ngược vào trong. Anh dùng môi của mình áp chế lên môi của tôi. Bờ môi nóng ấm, mềm mại không ngừng ma sát. Tôi cảm nhận hơi thở nặng nhọc của anh. Trong lúc đầu óc tôi vẫn còn chưa kịp trấn tĩnh, lưỡi của anh đã nhanh chóng cạy mở răng tôi, nhanh chóng tiến vào. Toàn bộ lý trí của tôi gần như bị đánh sập. Đây là lần đâu tiên anh hôn tôi, bàn tay cũng không tự chủ được đã đặt lên nơi mềm mại của tôi.

- Đừng – Tôi đẩy anh ra, hơi thở dồn dập, cố gắng hít lấy một chút không khí

Thanh Phong hụt hẫng nhìn tôi, nhưng ngay lập tức đã chồm lấy tiếp tục hôn tôi. Dùng hai tay rắn chắc bế bổng tôi lên, nhanh chóng bước vào trong. Từ đầu đến cuối, anh vẫn không ngừng hôn tôi. Tôi có cảm giác toàn bộ không khí đều bị anh hút sạch, đầu óc càng lúc càng mụ mị. Anh đặt tôi xuống giường, bàn tay nhanh nhẹn lần mở từng cúc áo của tôi. Nụ hôn được chuyển từ môi tôi xuống dần tới cổ tôi. Những điểm anh chạm vào đều trở nên nóng rực. Ngay lúc đó, não tôi bắt đầu phát ra hàng loạt tính hiệu cảnh báo. Tôi cố gắng kiềm chế cảm giác mãnh liệt đang trào dâng trong người, nặng nhọc thốt lên:

- Không đúng, dừng lại đi!

- Anh muốn em! – Giọng nói của anh lúc này đã khàn đặc, ánh nhìn cũng trở nên đầy dục vọng

- Thanh Phong, em không phải Lan Linh!

Câu nói đó của tôi quả nhiên có sức ảnh hưởng. Anh đột nhiên dừng lại, ngước mắt lên nhìn tôi. Anh đúng là đã xem tôi là Lan Linh. Anh say rồi, chỉ có khi say anh mới nhầm lẫn như vậy. Tôi mới có một chút cơ hội nhận được sự dịu dành của anh. Tôi nắm chặt ga giường, cố gắng cắn chặt môi, ngăn tiếng nấc chuẩn bị bật ra. Tôi nhắm mắt lại, nói khẽ: “Anh về đi!”.

Tôi cảm nhận được nụ hôn của anh đặt trên mi mắt tôi, anh nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy tôi. Hơi nóng trên người anh dù cách một lớp quần áo vẫn chuyền sang cho tôi, nhưng lại khiến toàn thân tôi run rẩy.

- Xin lỗi!

Dù tôi không hề mở mắt nhưng tôi vẫn có thể nhận thấy vòng tay ôm mình lơi đi. Anh ngồi dậy, bước xuống giường

“Cạch”

Tiếng cửa mở làm trái tim tôi rớt vào hầm băng lạnh giá. Tôi mở mắt, nhìn qua chỗ trống bên cạnh. Tôi thật sự mệt mỏi với trò cút bắt tình yêu của anh ta rồi. Tôi co người lại, chờ đợi nỗi đau đớn từ từ kéo tới. Tôi cho phép bản thân khóc một trận quên trời quên đất. Nước mắt của tôi sẽ vì anh rơi một lần cuối cùng, sau đêm nay tôi sẽ không rơi lệ vì ai nữa. Tôi cứ khóc đến khi mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.

Mưa bên ngoài vẫn còn nặng hạt, từng đợt từng đợt trút xuống. Gió vẫn gào rú, bi thương, thống khổ. Tiếng sấm đánh oành một cái làm tôi giật mình thức dậy.

Tôi ngồi dậy, cảm thấy không khí xung quanh thật khó thở. Chính vì thế trong đêm khuya đó, tôi đã làm một việc hết sức khôi hài là thay toàn bộ ga giường và áo gối. Sau đó tắm rửa thật sạch sẽ. Tôi không muốn mùi của anh ta còn vương vấn xung quanh mình. Bây giờ không phải là tôi không thể yêu mà chính là không muốn yêu nữa.

——————————————

Sáng sớm, tôi xuất hiện ở công ty với cặp mắt sưng húp và quầng thâm dưới mắt. Đúng giờ, con người đầy nguyên tắc đã có mặt. Tôi ngồi ngay ngắn trên bàn, chờ chỉ thị của sếp. Ngoan ngoãn đến đáng thương!

- Một tách cafe nóng! Lịch hẹn của ngày hôm nay! – Sếp ra lệnh trước khi đóng sập cửa trước mặt tôi

Con người này quả thật thay đổi thái độ như trở lòng bàn tay mà. Cứ như là vừa nằm mộng vậy. Tôi nhanh chóng pha cafe, in lịch hẹn đem vào phòng cho sếp. Khi tôi đặt cafe lên bàn, anh ta vẫn đang cúi đầu đọc tài liệu, không hề có ý định sẽ ngước lên nói cảm ơn như mọi khi.

- Được rồi. Thông báo với phòng thiết kế. Nửa tiếng nữa họp.

Tôi nhún nhún vai, bây giờ ngay cả chủ ngữ trong câu anh ta cũng lười nói ra. Tôi đi thông báo với anh Kiên. Trưởng phòng nhìn tôi, cặp mắt ái ngại, muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

- Anh Kiên có chuyện gì sao?

- Em có biết tại sao mặt của sếp giống như sắp giết người không?

- Dạ, em cũng không biết. – Tôi rụt vai, lắc đầu

- Tiêu rồi…mỗi lần sếp bực bội thì anh em lại sắp chịu khổ rồi…Cậu Dương, nói anh em chuẩn bị…Bão tới rồi!

Cả phòng thiết kế chỉ vì một câu nói của anh Kiên mà như vỡ nợ, chạy tán loạn cả lên. Tôi rụt đầu, vội vàng rời khỏi đó.

————————————



Quả nhiên cuộc họp kéo dài hơn dự kiến. Đến giờ ăn trưa mọi người mới được thả ra. Mặt của ai cũng bơ phờ, mệt mỏi. Có người thì mồ hôi chảy ròng ròng dù phòng họp gắn máy điều hoà mát lạnh.

- Giám đốc! – Là tiếng la của anh Kiên – Anh làm sao vậy?

Tôi hốt hoảng chạy vào thì thấy Minh Trường đã nằm dài ra đất. Anh Kiên nâng đầu anh ta dậy, cố gắng lay lấy lay để

- Anh Kiên!

- Gọi xe cấp cứu! Mau!

Tôi luống cuống, không còn suy nghĩ được gì. Không phải mới vừa rồi anh ta còn khoẻ mạnh hay sao. Sao bây giờ lại ngất xỉu như thế, khuôn mặt cũng đã trắng bệch, không có tí huyết sắc nào cả.

- Bạch Vy! Gọi xe cấp cứu!

Tôi bị tiếng hét của anh Kiên làm cho bừng tỉnh, vội vàng lao ra ngoài lấy điện thoại gọi 115. Cả công ty nhanh chóng nháo nhào lên. Khoảng mười phút sau, xe cấp cứu chạy tới nơi. Tôi và trưởng phòng nhảy lên xe đi cùng anh ta đến bệnh viện.

- Anh Kiên, sếp sẽ không có chuyện gì chứ? – Tôi đi vòng vòng trước cửa phòng cấp cứu, lâu lâu lại quay qua hỏi trưởng phòng

- Anh không biết, phải đợi bác sĩ ra thì mới hỏi được.

“Cạch”. Cuối cùng thì cánh cửa nặng nề kia cũng mở ra. Chúng tôi bước ngay tới chỗ bác sĩ

- Ai là người nhà của bệnh nhân?

- Chúng tôi là nhân viên của anh ấy. Tình trạng ảnh ra sao rồi bác sĩ?

- Bệnh nhân sốt cao do bị nhiễm lạnh. Sáng nay lại không nghỉ ngơi đủ, dẫn tới ngất xỉu. Bây giờ chỉ cần tịnh dưỡng là được.

- Dạ, cảm ơn bác sĩ

- Em vào thăm sếp đi. Anh đi đóng viện phí, làm thủ tục với gọi điện thoại cho người nhà. – Anh Kiên quay qua dặn dò tôi – Anh cũng về công ty luôn, nhiều việc quá.

Tôi gật gật đầu. Đợi đến khi trưởng phòng đi khỏi, tôi mới mở cửa bước vào phòng bệnh. Minh Trường nằm trên giường, vẫn chưa tỉnh dậy. Tôi ngồi lên ghế bên cạnh, ngắm nhìn khuôn mặt của anh ta. Minh Trường trong lúc ngủ biểu hiện một vẻ mặt ôn hoà, dịu dàng. Những đường nét kiêu ngạo, bất cần đều biến mất. Tôi ngây ngốc ngồi nhìn anh ta, lâu lâu thở dài một tiếng

- Cô nhìn đủ chưa?

Anh ta đột ngột mở mắt hỏi. Tôi giật mình, xém chút là ngã bật ra khỏi ghế. Rất may là tôi bám được vào khung giường, không thì có trò cười cho anh ta xem rồi.

- Tôi đi gọi bác sĩ!

- Không cần! Cô về được rồi! Lát nữa sẽ có người vào lo cho tôi!

- Vậy tôi đợi thêm một lát!

Tôi không chờ anh ta trả lời đã bước ra ngoài. Chừng mười phút trôi qua, một người phụ nữ vội vã chạy tới. Bà ta không kịp nhìn thấy tôi đã đẩy cửa vào phòng bệnh. Tôi ngồi ở ngoài thêm một chút xem anh có dặn dò gì không rồi mới đứng dậy ra về.

- Bạch Vy!

Tôi quay người lại. Hoá ra đây là bệnh viện Hải Lâm làm việc. Tôi mỉm cười chào anh. Hải Lâm nhanh chóng bước về phía tôi

- Sao em ở đây? Không khoẻ chỗ nào?



- Không có, em vào thăm bệnh. Anh làm việc ở đây sao?

- Ừ. Em có bận gì không? Anh mời em tách cafe.

- Được thôi!

Vì anh còn trong giờ làm việc nên chúng tôi quyết định vào căng tin của bệnh viện. Tôi không uống nước mà kêu một tô mì gói, trong lòng cảm thán nhớ nhung hộp cơm mình chuẩn bị hồi sáng. Hải Lâm nhâm nhi ly cafe, đợi tôi ăn xong

- Xin lỗi anh! – Tôi nói sau khi đặt đũa xuống

- Không sao! Em vẫn tốt chứ?

- À ừm, cũng được.

- Em…có liên lạc với Phong không? – Anh rụt rè hỏi tôi, ánh mắt lộ rõ sự hoang mang

- Hôm qua em có gặp anh ta đi cùng với Linh! Có chuyện gì sao?

- Linh? Cô ấy đi cùng với Phong? – Hải Lâm sa sầm nét mặt, con ngươi cũng tối dần đi

- Đã có chuyện gì? Anh và Linh….

- Yêu nhau. Anh đã quyết định cho hai người một cơ hội. Chỉ là không hiểu sao một ngày anh đi làm về thì không thấy cô ấy đâu nữa. Hoá ra là quay về với Phong!

Lần này đến lượt tôi kinh ngạc. Yêu nhau sao? Quả nhiên cô ta cuối cùng cũng đợi được đến ngày này. Dù tôi không còn tình cảm gì với Hải Lâm, nhưng với những gì cô ta gây ra cho tôi, bảo tôi nói một lời chúc mừng là điều không tưởng.

- Anh yêu Linh sao? Từ lúc nào…

- …. – Hải Lâm không dám nhìn tôi, hướng ánh mắt về một nơi vô định – Cũng…lâu lắm rồi

- Ah ah, anh đừng nói với em là từ khi còn quen em nha…

- À ờ thì là…Chính là cuối cùng anh nhận ra anh yêu em nhiều hơn, không thể không có em…Chỉ là khoảng thời gian gần đây cô ấy ở nhà anh, anh mới…

- Hải Lâm! – Tôi phùng mang trợn má, chỉ chỉ vào mặt anh – Anh giỏi lắm! Lừa gạt em suốt bao nhiêu năm!

- Anh….Hải Lâm áy này nhìn tôi.

Nếu nói tôi không tức giận thì không đúng, tôi hiện tại chính là rất rất rất muốn đánh vào mặt anh. Nhưng nghĩ lại anh trong thời gian quen tôi, ngoài việc ngoại tình trong tư tưởng cũng chưa làm gì cho tôi buồn giận. Cuối cùng cũng chỉ có tôi làm anh sống dở chết dở một thời gian. Thôi thì nợ nần sòng phẳng, tôi và anh bây giờ xem như không phải vướng bận nhau rồi.

- Thôi thôi… Hai đứa mình cũng không còn gì. Em bây giờ mới ghen thì không kịp rồi – Tôi phẫy phẫy tay – Quên đi!

- Em có thể tìm cách liên lạc với Linh giùm anh không?

- Xin lỗi, nói thật, anh xem em nhỏ nhen, ích kỉ cũng được, nhưng chuyện của cô ta, em không muốn dính vào…Thêm vào đó lại liên quan đến Phong, em chạy trốn còn không kịp, anh bảo em đâm đầu vào sao? – Tôi thẳng thừng từ chối

- Uhm, là do anh đề nghị quá đáng!

- Em chỉ không biết tại sao Linh yêu anh còn quay về với Phong. Hay anh tìm Phong nói rõ đi! Thôi em về, công ty thật sự nhiều việc quá…

Tôi đứng lên chào anh rồi rời đi. Không phải tôi không muốn giúp anh, chỉ đáng tiếc người anh yêu không còn là bạn của tôi. Tôi không xem cô ta là kẻ thù là may mắn lắm rồi. Tôi không phải người phụ nữ khoan dung, độ lượng đến nỗi đi giúp đỡ kẻ đã từng hại mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Không Hiểu Lòng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook