Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Chương 19

Dương Hải Yến

21/06/2017

Tao về trước nhé, tao phải đi đón Bình Nhi nữa!

Dứt lời Xử Nữ nhanh chóng chạy biến, làm cho Song Tử ú ớ ngồi đằng sau. Tức thật, rủ 2 thằng bạn đi thì thằng nào cũng chuồn về trước để đi với người yêu. Đúng là đồ trọng sắc khinh bạn mà!

Nhấp một ngục cafe, anh liền đứng dậy ra về. Ung dung đi xuống cầu thang, tay thì quay quay chùm chìa khoá. Bất chợt, bước chân anh khựng lại, bất động.

Cảm giác của bạn thế nào khi thấy người con gái mình yêu đang vui vẻ cùng với người con trai khác? Tức giận, lo sợ, tủi thân, tất cả như muốn hỗn loạn. Ừ, là do anh đơn phương cô, nên bây giờ mới phải đau đớn một mình như thế! Chẳng lẽ lại chạy đến kéo cô đi, nhưng anh có tư cách gì đây? Có thể cô còn ghét anh nữa là!

Cố gắng kìm nén, anh vội vàng bước đi, giả như không quen cô. Ai ngờ lúc đi ngang qua, giọng nói của người con gái đang làm anh đau đầu lại vang lên.

- Song Tử!

Song Ngư đúng lúc quay lại thì thấy anh chàng đang đi ra phía cửa, liền đứng dậy chạy ra chỗ Song Tử.

- Cậu cũng ở đấy uống caffe hả?

- À ừ, cậu cũng ở đây sao? Haha trùng hợp ghê..

Song Tử bối rối nói, tim đập loạn xạ.

- À mà mình có việc, phải về trước đây.

Sau đó thì anh chàng vội vã rời đi. Song Ngư nhìn theo, tim bỗng hơi nhói lên, sao cậu ấy có vẻ buồn vậy? Đâu ai biết được rằng lúc đó, khoé môi của Hoàng Minh hơi nhếch lên.

Thiên Bình đang đợi Xử Nữ trước cửa công ti, cô ngồi trên ghế đá giở điện thoại ra nghịch. Bỗng có ai đó ngồi xuống bên cạnh, cô quay lại thì thấy một chàng trai cực đẹp, mái tóc đen nhánh, đôi mắt 2 mí đưa tình, da trắng, mũi cao, môi trái tim. Cực kì nổi bật a! Và cô cũng dễ dàng để nhận ra người đó là ai, chính là nam người mẫu Tuấn Anh, OMG!

- Chào em, em là người mới của công ti hả?

Thiên Bình hơi bối rối, cô ngượng ngùng chào lại.

- À..vâng, chào anh!

- Anh là Tuấn Anh, chắc em cũng biết chứ?

Hứ, người gì đâu mà ngạo mạn thấy ớn! Nói thật là tuy anh ta rất đẹp trai, nhưng Thiên Bình lại có ác cảm với anh ta, đơn giản là anh ta là tên đào hoa, có rất nhiều scandal về anh ta là người thay bồ như thay áo, khá lăng nhăng. Thế mà chả hiểu vì sao gái vẫn bu đầy quanh hắn mới sợ chứ.



- À vâng, anh là người mẫu Tuấn Anh đúng không ạ? Em là Thiên Bình, sẽ là thành viên mới của công ti!

Nghe thấy cô biết đến danh tiếng của mình anh ta lấy làm đắc ý, được người đẹp biết đến là khá vinh dự mà!

- Em đang chờ ai vậy?-Tuấn Anh vừa hỏi vừa liếc mắt đưa tình với cô.

Thiên Bình lấy làm rùng mình, cười gượng nói:

- Em đang đợi người yêu đến đón!

Tuấn Anh liền thay đổi sắc mặt, thu lại cái anh mắt xoẹt xoẹt tình ái kia lại. Hoá ra là hoa đã có chủ!

- Vậy hả? Vậy thôi anh có việc, gặp em sau nha!

Ừ đi đi, đi cho khuất mắt ta! Đúng là cái loại lăng nhăng!

- Alo! Em à? Em rảnh không chúng ta đi bar chơi nhé? Ô kê anh tới đón em ngay!

Đấy cô nói đâu có sai! Cái tên nhanh nhít vớ vẩn! Đúng lúc coi đang ngồi nói xấu tên kia thì nghe tiếng còi ô tô. Xử Nữ từ trong xe bước ra thu hút khá nhiều ánh nhìn của phái nữ. Anh nở nụ cười với Thiên Bình khiến cô cũng phải đơ vài phút! Cái tên Tuấn Anh thì có cái gì tốt đẹp chứ? Xử Nữ của ta còn lấp lánh gấp vạn lần mi ấy chứ! Nghĩ rồi cô nhanh chóng chạy lại chỗ Xử Nữ. Anh ga lăng mở cửa giúp cô, hỏi han cô đủ điều rồi mới phóng xe đi.

Thiên Bình và Xử Nữ về đến nhà thì thấy cảnh Kim Ngưu đang ngồi trên ghế sô pha, mặt mũi nhợt nhạt, bên cạnh là 2 tên Bảo Bình và Ma Kết ngồi léo nhéo an ủi anh chàng. Thiên Bình chạy đến bên cạnh, hỏi:

- Có chuyện gì vậy? Kim Ngưu, sao mặt nhăn như táo tàu thế kia? Không phải bị táo bón đấy chứ?

- Táo cái đầu cậu!

Kim Ngưu phẫn uất kêu lên, sau đó lại gục mặt xuống làm bộ thút thít đáng thương.

- Sư Nhi giận tớ rồi, oa oa!

Xử Nữ cười sặc sụa, Kim Ngưu liền trừng mắt với thằng bạn mắc dịch:

- Lại còn cười nữa! Còn không phải tại mày và tên Song Tử đáng ghét cứ lôi tao đi làm tao trễ hẹn với Sư Nhi à?

- Sao sao? Song Tử đẹp trai đây, ai nhắc đến tớ vậy?



Song Tử vừa về đến cửa thì nghe thấy ai đó nhăc tên mình, hớn hở chạy vào xem. Ai ngờ lại bị Kim Ngưu trừng mắt đập cho một trận. Quái, anh làm gì sai??

Đúng lúc này cửa nhà lập tức lại mở ra. Đầu tiên là Cự Giải mặt hằm hằm dẫn đầu, tức giận giẫm mạnh chân xuống sàn muốn lún cả đất. Theo sau là Nhân Mã, Bạch Dương và Thiên Yết. Bảo Bình vội vã kéo Cự Giải lại, hỏi:

- Này, có chuyện gì xảy ra với mày thế?

Thấy có người quan tâm, Cự Giải được dịp xả ra cục tức to đùng, kể lại mọi chuyện cho Bảo Bình nghe. Càng nghe Bảo Bình càng mở to mắt ra nhìn Cự Giải như sinh vật lạ.

- Nam Phong là ca sĩ đang cực hot đó- Song Ngư từ ngoài cửa bước vào, tiện thể trả lời luôn- bộ cậu không biết cậu ấy sao?

- Hứ, cái tên nhỏ mọn ấy có gì hay ho chứ?!

Cự Giải giẫm chân bình bịch, chạy một mạch lên phòng. Song Ngư nhìn theo cười cười, sau đó ánh mắt chợt hướng về Song Tử, chỉ thấy cậu ấy lạnh nhạt quay mặt đi. Không hiểu, sao cậu ấy hành động lạ vậy chứ?

Bữa cơm diễn ra trong tình trạng u ám, mỗi người một tâm trạng. Đứa mặt hối lỗi, đứa giận dỗi, đứa khó chịu, đứa khó hiểu, đứa thì lại mặt muốn bốc khói. Haizz

- Ê, Cự Giải, sao suốt ngày mày làm mấy món lặp đi lặp lại vậy? Lúc đầu có vẻ ngon ngon, nhưng bây giờ ngán ngán sao ý.- Bảo Bình than ngắn thở dài, ai ngờ đụng phải tổ kiến lửa.

- Ai mắc mày ăn?- Cự Giải vừa nói vừa trừng mắt nhìn Bảo Bình, cái này gọi là giận cá chém thớt!

- Từ mai tớ sẽ tham gia một lớp dạy nấu ăn, để giúp đỡ Cự Giải trong việc bếp núc.

Song Ngư giảng hoà, mọi người lập tức đồng tình luôn.

Sư Tử nãy giờ cứ cắm mặt vào bát cơm mà ăn, sau đó đặt bát đánh cộp xuống bàn, đứng dậy lên phòng, mắt thì vẫn liếc về phía Kim Ngưu tội nghiệp.

Đợi Sư Tử đi khuất, Kim Ngưu liền vội vã nói:

- Mọi người giúp tớ làm hoà đi!!

Cả lũ nhao nhao lên.

- Oke oke, đợi đấy tụi này nghĩ cho.

Sau đó cả bọn nhìn nhau sặc mùi nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook