Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Chương 20: Ôi không, sao cậu ấy lại đến đây??

Dương Hải Yến

25/06/2017

Lại là 1 ngày đẹp trời, chim chóc hót líu lo, hoa đua nhau khoe sắc, trời quang, mây bồng bềnh. Cảnh vật phải nói là tuyệt vời! Thế nhưng cứ nhìn vào cái lớp 11S kia thì mất hứng dễ sợ! Kim Ngưu ngồi bàn dưới, thỉnh thoảng lại định bắt chuyện với con người ngồi trên kia nhưng nhận phải ánh mắt toé lửa đành rút tay lại, vẻ mặt cực đáng thương.

Các sao nhà chúng ta cứ nhìn theo mà lắc đầu, phen này là giận thực sự đây! Cả lũ bắt đầu túm tụm lại thì thầm to nhỏ với nhau.

- Anh em nghĩ ra cách gì chưa?- Bạch Dương bắt đầu trước.

- Haizzz, anh chưa em ạ!- Xử Nữ thở dài, mặt mày làm như bất lực lắm. Bạch Dương nổi đoá đấm đấm mấy phát vào lưng anh chàng :P tội nghiệp.

Song Ngư thở dài nói:

- Nhìn Kim Ngưu đáng thương quá đê!

- Ờ ha, chúng ta phải mau nghĩ cách thôi.- Thiên Bình gật đầu đồng tình

Bảo Bình mặt mày đăm chiêu, cuối cùng "tinh" một tiếng, cô nàng hét to:

- Nghĩ ra rồi!

- Sao, nghĩ ra rồi hả? Bảo Bình, em mau lên giải bài toán này đi nào!

Cô nàng giật mình, nhìn lên bục giảng thấy cô Hiền đang mừng rơn cười ngoác cả miệng, mắt nhìn Bảo Bình chằm chằm.

Còn các sao thì đã mau chóng ngồi tại chỗ nghiêm chỉnh, khoanh tay lên bàn, mắt nhìn lên bảng, người thì rung bần bật vì nín cười.

OMG, huhu em đâu có nói nghĩ ra cách giải bài toán đâu chứ! Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng cô nàng vẫn phải lết xác lên bảng, nhận cục phấn từ tay cô Hiền đang mặt mày hớn hở. Lững thững đi đến trước cái bảng to uỳnh kia.



Trời ạ, sao mà khó thế không biết, cô nàng cứ đứng tồng ngồng trước bảng mà gãi đầu gãi tai. 10 phút trôi qua vẫn cứ thế khiến cô Hiền bắt đầu sốt ruột.

- Sao em không làm đi, chẳng phải nghĩ ra rồi hả?

- Em..em...không có...

Khuôn mặt cô Hiền thay đổi đến chóng mặt, đầu tiên là sửng sốt, bất ngờ, sau đó mặt từ màu trắng dần dần chuyển thành đỏ, cuối cùng là đen kịt. Cô tức giận hét lên:

- BẢO BÌNH, RA NGOÀI ĐỨNG ĐẾN HẾT BUỔI CHO TÔI!

Mặt cô nàng xanh lét, huhu, thật bất công mà! Sau đó thì cũng vẫn phải chạy ra ngoài cửa đứng chịu phạt. -_-

---------------------------------------------

Sau buổi học chiều, Song Ngư liền vội vã nói phải đến lớp học nấu ăn, còn Nhân Mã, Cự Giải cùng Thiên Yết, Bạch Dương thì vội vã đến phòng tập Gym, Thiên Bình nói phải đến công ty, Bảo Bình thì vội vàng đi shopping. Xử Nữ, Song Tử, Ma Kết kéo Kim Ngưu đi nói là đi cà phê.

Hừ, Kim Ngưu đáng ghét, mới đó đã nản chí không thèm dỗ cô nữa sao? Trong lòng có chút tủi thân.

Mà sao hôm nay tụi nó chia nhau đi hết vậy? Thật bực mà, cô phải về nhà 1 mình rồi. Trở về kí túc xá, cô chán nản, thở dài. Cuối cùng chả biết nên làm gì đành lên phòng đánh 1 giấc..

Lúc cô tỉnh dậy đã là 7 giờ tối. Quái, sao chúng nó không gọi mình xuống ăn cơm nhỉ? Nghĩ thầm rồi cô mò xuống dưới nhà. Vắng tanh! Ô hay, sao tụi này dám bỏ mình ở nhà một mình thế này?

Chạy loanh quanh dưới nhà, cô chợt thấy có 1 mẩu giấy trên bàn. Trong giấy nói cô hãy mặc quần áo thật nổi bật rồi đến địa chỉ trong giấy, nói là sẽ có bất ngờ cho cô. Gì vậy trời? Sư Tử liền giở điện thoại ra và gọi cho từng đứa một, nhưng đứa nào cũng tắt máy cả. Cái lũ trời đánh này định dở trò gì đây không biết. Nghĩ vậy nhưng cô vẫn lên phòng chuẩn bị để đi thử xem sao.

Sư Tử mặc một bộ váy hai dây màu đen, mái tóc vàng buộc cao nghịch ngợm, khuôn mặt vốn đã xinh xắn nay được trang điểm sắc nét, chân xỏ vào một đôi giày cao gót đen bóng đắt đỏ. Sau đó liền gọi taxi đến địa điểm kia.

Bấy giờ trong một góc bar có 10 đứa đang túm tụm lại trong một góc, cười cười nham hiểm.



- Haha, kế hoạch chắc chắn sẽ thành công thôi, Sư Tử thật may mắn đó!

- Lãng mạn thật đấy! Cô công chúa bước vào nhà hàng được nhân viên đưa đến một căn phòng. Mở cửa ra, bên trong là một khung cảnh cực kì ngọt ngào. Bóng bay, ánh nến, hoa hồng, hơn hết là hoàng tử đẹp không tì vết đang đứng nhìn công chúa trìu mến.

- Chắc bây giờ bọn họ đang hạnh phúc lắm lắm.

Cả bọn ngồi đó mà tưởng tượng , sau đó thỉnh thoảng lại khúc khích cười. Đang vui vẻ bỗng nhiên điện thoại của Bảo Bình đổ chuông, cô vội chạy ra ngoài để nghe điện. Quán bar này là quán khá lớn của thành phố, trai xinh gái đẹp, các tiểu thư công tử thường hay lui tới. Trong đây có cả phòng karaoke, khách sạn.. Nơi các sao đang ngồi chính là sàn nhảy, nơi rộng lớn nhất của Bar. Bảo Bình liền bước ra ngoài, nghe điện. Vừa đưa điện thoại vào tai đã nghe thấy tiếng nói sốt ruột của Kim Ngưu:

- Bảo Bình! Sao giờ này Sư Tử vẫn chưa tới? Các cậu đang ở đâu vậy?

- Chẳng phải giờ này cậu ấy phải đến chỗ cậu rồi sao?

- Mình chờ nửa tiếng rồi vẫn không thấy cậu ấy đâu cả!

- Ơ ơ, chờ một chút để tớ xem sao.

Bảo Bình cất điện thoại, lo lắng bước vào trong quán. Các sao đang ngồi tám chuyện, bỗng nhiên Cự Giải nhìn thấy bóng dáng ai đó vừa bước vào quán, lập tức xanh mặt, sửng sốt:

- Trời ơi, kia không phải là Sư Tử sao?

Cả lũ vội nhìn theo hướng cửa, đúng là Sư Tử!

- Ôi không! Sao cậu ấy lại đến đây?- Nhân Mã hét lên.

- Chết rồi, Bảo Bình đang đứng chỗ quầy rượu! Cậu ấy sẽ bị Sư Tử nhìn thấy mất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook