Em Là Con Gái...chỉ Trong Anh

Chương 8: Mất Tích.

Na Na Nguyễn

12/08/2015

Sau chuyến đi về không thể không nói đến khó khăn thì tay đang còn bị thương gặp thêm cái chân đã bị cà thọt của Như. Cô nàng rất ư là khó chịu vì không thể đánh đấm mạnh bạo như bao lần mà chỉ vờn vờn như mèo vờn bọ xít í! Nhưng đành chấp nhận thôi vì lúc đó Như hoảng quá nên khi chạy va vào đá, dập mắt cá chân, đau ê ẩm. Nói chung là anh Hùng chả mấy ưng bụng khi cô em cưng của mình về nhà trong trạng thái thương tật mà anh đang muốn cô lành lặng để làm cho xong chuyện cho anh. Ở trong nhà không sinh chán, Vy và Như liên tù tì phá hoại các món đồ chơi của anh Hùng như côn nhị khúc, máy tập cơ bụng… làm mấy cái đó hư luôn. Chưa kể lần nấu ăn suýt đốt nhà của hai chị khi Vy đang để một chảo dầu sôi còn Như cho thùng nước đá vào đó! (kinh thật!) thế nên chả mấy chốc, hai chị này bị chị Bi và anh Hùng “trói” không nương tay trong phòng, mặc cho hai cô nàng ra sức gào thét quậy phá. Được hai ngày thì chân tay Như đi lại đánh đấm bình thường, lúc này anh Hùng mới nói chuyện được với hai cô em:

-Vụ này không khó, cũng không dễ đâu! Chắc Như biết mấy cái thằng đàn em thằng Vinh còi mà em đấu nhảy với tụi nó ấy! Tụi nó đến kiếm chuyện với anh.

-Cái quán của anh bị tụi nó phá hả? – Vy hỏi.

-Không những phá mà còn không nương tay với mớ đồ thủy tinh anh mới mua về để chuẩn bị cho buổi trưng bày sắp tới nữa! thấy bực gì đâu á! – anh Hùng than vãn.

-Ể….chụ….chày…chụi…chem..chử….cho…. – vừa nói Như vừa ngốn cái bánh mì.

-Nhờ mấy cưng thôi chớ mấy thằng lính quèn của anh thì chẳng ăn thua tụi nó! – Hùng tặc lưỡi.

-Sao ko ăn thua chớ nhở? Nhờ tụi nó mà quán yên ổn được một tháng chờ tụi này về chớ! – Chị Bi như nín cười.

-Ực! À! Sữa này ngon gê thiệt luôn á! Em uống hết lít rồi! – Như cười zui zẻ. (sáng mà uống nguyên lít sữa! hơ! Kinh!)



-Như!!!!!! – cả nhà hét lên.

Tất nhiên là sáng hôm đó mọi người qua quán của anh Hùng ngay và luôn. Đến quán thì mọi người cực ngỡ ngàng khi nhìn nó như muốn tan xác. Mấy anh lính canh cửa của quán giờ nhìn xác xơ trông tội nghiệp vì cả mấy đêm không ngủ để canh mà trị mấy thằng nhãi quấy phá. Mỗi đêm nó đến cũng hơn 50 thằng, cả lớn lẫn nhỏ làm anh em đứng ngồi không yên. Tụi nó phá quán này vì lý do Như làm cho bọn nó nhục mặt vì thách Như nhảy. Tất nhiên là cô nàng thắng nên tụi này mới tới phá. Haizz! Giờ thấy hại chưa bản cô nương.

Đang đi vòng vèo quanh khu nhà, Như chợt thấy một bóng người mặc áo đen vô cùng khả nghi nên bám theo hắn. Được một đoạn thì tên này chạy đi, Như cũng hùng hổ bám theo típ nữa…..

-Này tên kia, đứng lại mau!!!!!!! – Như hét lên.

-…..

-Này! – Như hét to lên khi rượt hắn vào trong một con hẻm nhỏ.

-……

-Đứng lại…..á! – Như vấp ngã. – Chị ….. Bi…..cứu…….em……….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Con Gái...chỉ Trong Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook