Em Là Của Riêng Anh

Chương 37: Shanie đanh đá lần đầu tái xuất giang hồ

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

25/01/2018

Sáng sớm hôm sau, nó giật mình tỉnh giấc bởi tiếng chuông điện thoại inh ỏi. Rướn thân mình đau nhức lên với điện thoại, nó lầm bầm nguyền rủa tên chết bằm nào lại gọi vào giờ này, nhưng cái tên " Chủ tịch Bang " đập thẳng vào mắt làm nó giật thót con mẹ nó mình, thân có đau đến mấy vẫn ngồi bật dậy, chỉnh đốn đủ thứ rồi mới nghe điện thoại ( Au: Rảnh hơm? Chỉ là nghe điện thoại thôi mà? "

SN: Nae con nghe đây!

Bố Bang: KIM SHANIEEEEE!!!!!!!!!!!!

SN: Mố? Con làm gì nên tội??

Mới sáng sớm ẻm nó đang bị ngu ý, quay sang bên cạnh tính hỏi Kookie xem có biết mình phạm pháp gì không thì thằng nhỏ đã xách mông đến công ty từ lúc nào rồi đành phải tự động não. Cơ mờ... nó có sai gì đâu nhỉ?!

Bố Bang: Con có mau đem đống hợp đồng của BTS đến công ty ngay cho ta không??

Chết mịa, đống hợp đồng đợt trước nó cầm hộ chủ tịch mà lỡ thế nào lại cầm về kí túc xá luôn. Híc, số nó khổ quá mà, tưởng đâu hôm nay nhờ Kook xin nghỉ rồi đáng một giấc đến sáng tuần sau luôn ai ngờ.... Lết thân vào phòng tắm, nó tắm rửa, trang điểm qua loa rồi vô đống hợp đồng chạy đi chẳng khác nào một nhân viên chăm chỉ tham công tiếc việc.

Vừa bước chân đến tầng làm việc của chủ tịch, nó va ngay vào tên jimmy kia làm đống hợp đồng rơi xuống đất. Thì cũng như lẽ tự nhiên thôi, hai người cùng cúi xuống nhặt, nhưng yên tâm, chẳng giống ngôn tình, đây chỉ có mình Jimmy kia nhặt nhạnh, Shanie nó đang mệt bỏ mẹ, có người nhặt cho là sướng điên lên còn gì!

TP: Của em đây!

SN: Cảm ơn.

Nó toan bỏ đi thì lại bị gọi ngược lại:

TP: Shanie đúng không nhỉ? Anh suy nghĩ kĩ rồi, anh sẽ không bám lấy em đòi em tha thứ nữa. Chỉ là... chúng ta làm bạn có được không? Đừng tránh mặt anh nữa, anh cũng đã có đối tượng mới cho mình rồi.

Nó nghe vậy vẻ mặt hợp tác mà đồng tình lắm. Giờ cũng lớn cả rồi, giận dỗi chẳng có lợi gì cả chỉ tổ chóng lão hóa. "Thôi thì chúng ta làm bạn nhé!" Nghe xàm lìn quá cơ mờ nó cũng có suy nghĩ gì sâu xa đâu, đơn giản chỉ là bớt đi một gánh nặng và có thêm một người bạn thôi mà. Thế rồi, Jimmy nói cũng có chuyện gặp chủ tịch nên hai người vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ.

Ở một góc khuất nào đó, Moo Ra thấy cảnh hot hit liền ba chân bốn cẳng chạy lên phòng tập của BTS:

MR: JungKook oppa! Chị Shanie bị ngã cầu thang!

JungKook đang nghỉ mà hoảng, vội chạy đi theo chỉ dẫn của Moo Ra nhưng ngã đâu chẳng thấy, lại thấy người mình yêu cười nói vui vẻ với người cũ, trong lòng sóng ghen tuông bắt đầu trỗi dẫy, xong cũng không quên nhìn Moo Ra bằng ánh mắt cực kì thất vọng. Đùa gì chứ liên quan tới Kim Shanie kia là cậu không vui bởi cậu chỉ sợ mấy câu đùa ác ý đó lại thành sự thật, dù là một xước xát nhỏ thôi cậu cũng đau thắt ruột gan rồi.

JK: Moo Ra, anh không muốn em lặp lại trò đùa này thêm bất cứ lần nào nữa!



MR: Vừa...vừa chị ấy ngã thật mà...

JK: Nghe này Moo Ra, em không cần cố ý để anh thấy cảnh này bởi anh yêu Shanie, anh tin tưởng cô ấy, đấy gọi là tình yêu, em hiểu không?

Moo Ra nghe vậy, uất hận không nguôi, khóe môi cũng cứng đờ. JungKook kia chẳng phải đang phỉ nhổ thẳng vào mặt cô rằng cô không có cửa trong trái tim anh đâu, đừng có mơ mộng hão huyền nữa à? Cô gượng gạo:

MR: Aida, hai anh chị là couple cute nhất công ty, ai mà không biết hai người yêu nhau sâu đậm lắm cơ chứ. Chắc vừa rồi em nhìn nhầm thôi, mianhamnida!!

Để nói ra như vậy, Moo Ra đã phải cố gắng rất nhiều đấy! Phủi phui cái miệng, couple cute gì chứ, đợi đi, khi cô đến được với JungKook thì lúc đó mới biết đâu mới là couple tuyệt vời nhất. Mà đời cũng buồn cười, một con trợ lí quèn mà còn đòi làm người yêu thần tượng vạn người mê? JungKook kia cũng yêu con trợ lí đó bằng cả tấm lòng. Aidaa.... sao mà xứng đôi cơ chứ!

MR: Đời thật lắm chuyện thú zị!!! - Moo Ra về phòng tập lầm bầm

KR: Moo Ra, mọi người tập nãy giờ rồi mà em lại chạy lung tung đi đâu đó??

MR: Không liên quan đến chị!

HN: Con bé này, em ngày càng quá đáng rồi đấy!

MR: Thì làm sao? Cuộc sống của tôi không cần mấy chị quản.

KR : Nè nè, ăn nói cho có duyên tí đi nhé, muốn sự tự do thì vào công ty làm thực tập sinh làm mẹo gì? Chị nói cho em nghe, kiểu này qua đợt sát hạch hàng tháng em sẽ bị loại sớm thôi, còn bao nhiêu người ganh đua với em đấy!

MR: Há há, ảo tưởng! Mầy chị quên việc tôi là em gái của chị Laddy sao?

Sae Mi ngồi nãy giờ bực lắm rồi, có cái việc là em gái của một trợ lí mà con nhỏ lúc nào có thể là cũng lôi ra, tận dụng hết thời cơ để khoe mẽ. Bộ nhờ Laddy là con bé có thể debut thành công mà không cần cố gắng sao? Hừ, thật nực cười!

SM: Moo Ra, yên lặng nghe chị nói. Nếu em còn luôn giữ cái ý nghĩ chị Laddy sẽ giúp em thì mau quay về kí túc xá dọn đồ về nhà đi! Tương lai tươi sáng không chào đón một người như em!

HN: Chị Sae Mi à, triệu like!!!

Hana lắm mồm bị chị cả lườm cho cháy xém mặt mày. Can cái thói loi nhoi, chị nhà đang nghiêm túc mà cứ thích nhây bựa cơ! Bà này mai sau mà thành tài, có fan rồi chắc hợp tác với Ki Rae kia hại fan tốn tiền mua quần dài dài.

MR: Sống với mấy người thật ngộp thở chết tôi mà! Toàn mấy đứa từ quê nghèo lên thành phố thật không phù hợp!



Woa, cái phát ngôn củ lìn gì thế này? Ừ cũng đúng, người ta là con út gia đình trung lưu của cái Seoul này cơ mà. Bố mẹ người ta làm buôn bán lớn cơ mà, có hẳn một cái nhà 2 TẦNG cơ mà, mấy chị đây đâu đủ tầm! Nhưng nghĩ thì thế thôi chứ chẳng ai thèm cãi lại với loại người này nữa.

Thấy không còn ai để tâm, Moo Ra học hằng bỏ đi lại va trúng với Shanie tội nghiệp

MR: Bộ không có mắt nhìn đường hả????

SN: Chị... chị xin lỗi mà... Em không sao chứ?

MR: Sao trăng gì ở đây? Trầy da tôi rồi, chị biết một ngôi sao vẻ ngoài rất quan trọng không hả?

Au: WTF, ngôi sao luôn rồi á?? Ghê nha~

SN: Chị không cố ý mà... Để chị lấy băng gạc cho em nha!

MR: Có phải chị ghen tị với vẻ ngoài của tôi sợ mất JungKook oppa nên mới âm mưu hãm hại?

Shanie nó hồn bay phách lạc. Nó nghe thấy cái gì thế này? Moo Ra đáng yêu dễ thương đây ư? Đứa em mà nó cưng nhất trong đám thực tập sinh dù biết có tình ý với JungKook đây ư? Nó không muốn cãi hau với con nít, nhưng nói vậy hơi đụng chạm đến lòng tự trọng của Kim Shanie á nha!

SN: Em là gì mà dám tự tin có thể giành được Kook như vậy?

MR: Tôi là Moo Ra, cô gái tuyệt vời nhất!

SN: Ừ, em là tuyệt vời nhất, vẻ ngoài của em là tuyệt vời nhất. Nhưng... tâm hồn em hôm nay chị tự thầy nó tầm thường thật!

MR: Con cẩu sủa nhặng này!

Moo Ra giơ tay muốn tát nát mặt người đứng đối diện nhưng là ai cơ chứ? Shanie cô không dễ nhằn vậy đâu!

"AAAA..."

SN: Vậy nhé, cái tát này để cảnh cáo. Một đứa con nít ranh như em đừng bao giờ dám lên mặt với đời như vậy. Chị đây là còn thương em, chứ với cái thái độ chó má này ra ngoài xã hội e là... cơ hội được ăn cơm của em là thấp lắm Moo Ra ạ, thân ái! Chị lên trên với Kookie của chị đây em nhé!

Xong nó bỏ đi để cho Moo Ra ôm cục tức to tướng. Con mụ này ghê gớm thật, trước đây không hề biết đến, hôm nay ả còn có gan to tát cô như vậy. Hận này chồng chất hận kia, Moo Ra cô thề phải làm tình cảm của ả và JungKook tàn tạ như bông hoa dại trước bão. Cô thề đấy!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook