Em Là Nữ Quỷ!

Chương 29

SAN HAI

26/09/2016

Có một đối tượng mới rất quan trọng trong vụ này siêu chuẩn khái niệm soái ca!

Hình như trong một truyện ngôn tình nào đó có hình tượng soái ca nam chính thế này: đẹp trai, tài năng, giàu có, con lai, dòng dõi vua chúa. Nếu áp những tiêu chuẩn đó vào ''đối tượng mới'' quả không sai lệch gì.

Đep trai? Mấy bác gái, mấy cô, mấy chị, mấy em học sinh khi coi mấy phim Hàn tình cảm sướt mướt thường than thở một câu:" Haizz, sao mấy diễn viên nam Hàn Quốc lại đẹp trai, lãng mạn thế không biết?'', nói với giọng hâm mộ chen ghen tị, rồi uay ra nhìn người yêu, nhìn chồng, nhìn cha mình,... nói chung là ''giống đực'' xung quanh, giọng tiếc rẻ:''Chẳng bù cho mấy gã đàn ông Việt Nam.''. Nói nhiều như vậy, chỉ tóm lại một câu trọng điểm: Đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc. Đối tượng không chỉ là diên viên mà còn là ca sĩ mang dòng máu, quốc tịch xứ kim chi kia! Là dạng diễn viên, ca sĩ thần tượng đã đánh cắp rất nhiều trái tim thiếu nữ thời nay! Nên nói về tiêu chuẩn đẹp trai, tất nhiên qua!

Tài năng? Tất nhiên là khả năng diễn xuất và ca hát. Nghiệp kiếm cơm của người ta mà lị! Nói sao thì, cái mã đẹp trai chỉ thu hút bước đầu ra mắt thôi, muốn đứng vứng trong cái giới giải trí này, người ta phải có chút tài. Anh bạn người Hàn này cũng không ngoại lệ!

Gi àu có, thôi khỏi nói! Vừa đẹp trai vừa trẻ vừa tài năng vừa nổi tiếng như vậy, kiếm tiền tất nhiên không tệ! Của ăn của để coi như đầy đủ!

Con lai? Haizz, mặc dù không hiểu sao trong truyện ngôn tình đó soái ca phải gắn liền với con lai, nhưng dù sao cũng là một thứ tiêu chuẩn. Nhắc đến chút cũng được. Đối tượng này là lai Việt-Hàn. Trong người mang hai dòng máu Hàn Quốc và Việt Nam. Coi như cũng là con lai! (?!)



Dòng dõi vua chúa? Nhắc đến tiêu chuẩn này phải ói là cực kì tự hào, hãnh diện. Ngày xa xưa rất xa xưa, xa đến nỗi nữ quỷ còn chưa ra đời, đất nước lúc bấy giờ rối ren, hoàng tộc thất thế, có một vị vương gia vì hoàn cảnh phải đến nơi đất khách quê người, sinh sống, định cư. Vị vương gia này tuy nửa đời sau không có cơ hội trở về quê hương, nhưng với tinh thần dân tộc sâu sắc, ông quyết định ghi lại văn tự, lưu truyền để đời sau nhớ rõ gốc gác quê hương mình, không quên những tục lệ, truyền thống dân tộc và cả tình yêu quê hương đất nước sâu nặng. Đã mấy trăm năm trôi qua, con cháu vị vương gia ấy vẫn giữ những văn tự tôt tiên để lại, vẫn thờ cũng, vẫn giữ những phong tục xa xưa, và mãi không quên dòng máu ''Rồng Tiên'' cuồn cuộn chảy trong mình. Tất nhiên, kể tích xa thật xa kia, ai cũng đã rõ. Bạn đối tượng soái ca của chúng ta, là con cháu vị vương gia người Việt kia.

Nữ quỷ khoanh chân ngồi trên giường, vừa ăn vừa nghe hồn ma ''diễn thuyết''. Sau khi nghe hồn ma nói nguyện ước, chuẩn bị kể về người mà mình muốn chăm sóc, nữ quỷ ước chừng thời gian kể khá lâu, nên ra ngoài, tìm xem có gì ăn không đã. Định vừa ăn vừa nghe, dù sao cũng không muốn lãng phí thời gian. Ra đến ngoài, nhìn xung quanh một lượt. Cách bày trí nội thất trong nhà này quả nhiên theo đúng phong thủy. Chỉ cần thay đổi một vị trí thôi là phá hoàn toàn phong thủy, hồn ma kia lập tức bị đẩy về nơi phong ấn vốn của mình. Thôi bỏ, tìm đồ ăn đã.

May mắn tìm được ít cơm nguội, tìm thêm được mấy quả trứng gà. Nữ quỷ quyết định làm trứng ốp. Thêm ít nước mắm cho vị đậm đà nữa. Nên mới có cảnh một cô gái ngồi giường ăn uống ngon lành nhìn một ma nữ luyên thuyên kể nãy giờ. Thật ra ma nữ kia nói nhiều lắm, mà thỉnh thoảng lại thêm mấy câu Tây câu Tàu nghe chả hiểu. Chung quy lại nữ quỷ vì có đồ ăn ngay cạnh nên không cằn nhằn gì, nhẫn nại vừa nhai cơm vừa nghe ma nữ kể. Lời tổng kết đối tượng trên đây là nữ quỷ tóm tắt lại sau khi thấm lời ma nữ.

Có thể tổng kết lại một câu thôi: Ma nữ kia chắc chắn là fan cuồng của cuồng với tên ca sĩ, diễn viên người Hàn kia. Bởi vậy nên đến chết cũng muốn vì thần tượng mà tận tay nấu cơm, lau nhà cho người ta. Fan đến mức này luôn sao? Chợt nghĩ mà thương xót cho bậc phụ huynh ma nữ này. Con mình đứt ruột đẻ ra đến lúc chết cũng chẳng nghĩ đến mình, nghĩ đến một người lạ ở đâu đâu; không phụng dưỡng mình mà đi phụng dưỡng người ta! Tội nghiệp cả nữ pháp sư mà mình nhập xác nữa. Nguyện ước duy nhất của cô ta nhường cho ma nữ này lại được sử dụng một cách lãng xẹt như thế. Thôi đi, không suy nghĩ lung tung nữa! Hoàn thành nguyện ước là được.

À, nhắc thêm, thầ tượng người Hàn đó hiện đang ở Việt Nam.

Lúc ma nữ kể xong cũng là khi nữ quỷ ăn xong. Lúc này nữ quỷ mới bắt đầu nhận xét:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Nữ Quỷ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook