Em Là Vị Hôn Thê Của Tôi

Chương 1: Lời nói đầu

yukihanami1

24/02/2018

Chào các bạn, thú thực thì đây là lần đầu mình viết truyện. Có sai sót gì mong các bạn bỏ qua à mà mình cũng viết truyện này ở một trang khác và đó là wattpad. Mình cũng chẳng hi vọng gì nhiều vì có lẽ chuyện mình không hay nhưng hi vọng các bạn có thể ủng hộ mình nhé! và ngoài ra (nếu có thể) các bạn hãy comment cho mình nhé. Nó sẽ là động lực cho mình đó. Và trên hết nếu có bạn nào đã đọc truyện mình trên wattpad thì sẽ thắc mắc vì thế nhân tiên đây mình nói luôn sẽ có một vài chap linh tinh không được đăng nhưng các bạn đọc trên sàn truyện hãy cứ yên tâm những chap ấy chẳng liên quan gì đến truyện đâu. Hì hì. Mà nếu các bạn muốn đọc truyện mình viết trên wattpad thì tên truyện vẫn thế nhưng tên tg là honey_suger_love nhé! yêu m.n nhiều

(nói thầm: tuy bên wattpd truyện mình đã được hơn trăm lượt đọc nhung nếu các bạn comment tg sẽ ưu ái bên này và dăng truyện bên này trước đấy)

Trần Lê Na:(nó) Thiên kim tiểu thư của tập đoàn thứ 2 thế giới. Tuy nhìn bên ngoài trông nó mà một đứa con gái vô tư và ngốc nghếch nhưng thật ra nó rất thông minh và sắc xảo. Bình thường nó là một đứa con gái ồn ào, nghịch ngợm. Nó luôn chú ý trong giờ học và lại rất cố gắng đứng nhất toàn trường. Với IQ: 300/300 nó đã nhận được mấy cái bằng đại học bên Anh, Mỹ, Pháp,... Nó rất đẹp bình thường lại rất thân thiện nên rất nhiều tên con trai theo đuổi nó. Nó cao 1m74, tóc dài đến mông nhưng nó không thích buộc tóc. Vì là con lai nên tóc nó màu vàng còn mắt nó màu xanh da trời. Da trắng, lông mi dài, sống mũi cao, đôi lông mày thanh tú và đôi môi màu hồng cherrry. Người nó luôn có mùi hoa Chocolate Cosmos. Nó có sở thích dị thường nhất trong đám con gái: tìm hiểu khoa học, thí nghiệm hóa học... Nhưng ai ngờ được nó cũng ham truyện ngôn tình.

Ân Mạc Thần:(hắn) Quý tử của tập đoàn lớn thứ nhất thế giới. Là một người trầm tính tùy IQ chỉ bằng 299/300 nhưng hắn cũng được gọi là thiên tài. Cũng đã từng nhảy cóc mấy cái trường đại học nhưng hắn khác nó ở một điểm hắn rất ghét học(tuy là rất thông minh) vì hắn nghĩ học chỉ để quản lí công ty trong tương lai. Hắn cực ghét con gái. Hắn cao 1m8 mặc dù rất lạnh lùng với con gái thế nhưng vẫn có nhiều người theo đuổi hắn. Hắn có lông mi rậm, lông mày thanh tú. Người luôn tỏa một mùi hương quyến rũ, nam tính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Vị Hôn Thê Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook