Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Chương 1

Điệp Yêu Mĩ Nhân Họa Thủy Như Ngọc

02/10/2016

" Vân Nhiễm , đến team đi , ad (Administrator) gọi ! "

" Vân Nhiễm , đến team đi , ad gọi ! "

Vân Nhiễm vừa lim dim,chìm đắm trong giấc mơ chiều thì điện thoại không ngừng réo rắt rung lên . Cô bò dậy mở điện thoại, thì hiện thông báo từ QQ , cô vội vàng ngồi vào ghế , đăng nhập vào QQ . Vừa đăng nhập thì thấy tin nhắn từ " thằng bạn chí cốt " Nguyễn Duy Nam gửi đến . Vân Nhiễm bỗng ngẩn ra. Có chuyện gì chứ ? Sáng nay mới onl mà chả lẽ có chuyện gì gấp gáp đến vậy ư ?

Một lúc sau , cô bật điện , lò mò bàn phím , gửi cho đối phương

" Chuyện gì vậy ? "

Nguyễn Duy Nam : " Vân Nhiễm , bang chủ có gọi cậu ! "

Lại còn thế ? Ôi trời .. Nói thẳng luôn vấn đề là được .. Thảo My hơi bất ngờ , kéo chuột click vào team thì đúng như lời cậu nói , mọi người đang cuống cuồng cả lên .

" Chuyện gì vậy ? "

Acc Khương Gia Bảo lập tức lóe sáng , gửi tin nhắn vào team .

" Vân Nhiễm muội muội , em biết tin gì chưa ? "

Trời ạ .. cô biết cô đã không phải mò mẫm mà đi hỏi câu bâng quơ vậy rồi .

" ..."

" Ngày kia team dự định họp mặt offline , mà địa điểm họp mặt là chỗ em ,Bắc Kinh , tem chúng ta có hơn hai mươi người cùng thành phố nên định gặp nhau . Em tính thế nào ? " Thấy Vân Nhiễm không trả lời , Khương Gia Bảo lập tức đi thẳng chủ đề , giả thích tường tận .



Họp mặt offline là hình thức diễn ra nhiều trong các team khác, trong khi team cô chưa có thời gian lần nào , mục đích là để mọi người nhìn nhận được mặt nhau , thân với nhau hơn . Vân Nhiễm hơi sầu não , cô biết thừa họp mặt lần này do con nhỏ Lâm Kiều Vy gì gì đó đề xuất ra , dù mọi người có biết mặt cô ta , để khoe sắc đẹp của hf ( hot face : ý ám chỉ người nổi tiếng có nhiều lượt theo dõi lượt like trên fb ) như cô ta . Thảo My nhếch mép , không hồi âm lại , tưởng tượng ra khuôn mặt chát đầy phấn cả tấn của Lâm Kiều Vy . Nhưng mà , lần này , bang chủ của team , " chồng " của Lâm Kiều Vy , hàng ngày không thiên vị , ương ngạnh , hay làm tướng , không ngờ bị Lâm Kiều Vy nịnh nọt , mà Khương Gia Bảo phải ra mặt đề xuất ý kiến này . Lâm Kiều Vy với Vân Nhiễm không gọi là thân thiết nhưng khá không hợp với nhau , nhỏ kia thì chảnh chọe , khoe sắc đẹp photoshop của mình với lượt theo dõi trên 10k ! Còn Vân Nhiễm thì chưa lộ diện lần nào , nhưng khá là nổi tiếng war trên fb , chủ yếu nổi tiếng về tài biện minh , giải quyết oan thù , hoặc lấn sâu va chạm . Bất đắc dĩ , cô đành gõ phím trả lời .

" Ok . Địa điểm , thời gian lát Gia Bảo send cho tôi , sẽ có mặt đầy đủ . "

" Được rồi . Vậy kế hoạch cứ như thế nhé . Tôi off trước , mọi người buổi tối vui vẻ . "

Vân Nhiễm ngả người ra ghế , bắc ngang tay lên trán , mặc kệ bàn tán của mọi người trong team về họp mặt lần này . Cô có vẻ hơi ái ngại về dáng hình , lâu rồi Vân Nhiễmchưa chăm chút chu đáo cho nhan sắc chút nào , mặc kệ người đời chê cười , bất động thanh sắc !!

Bây giờ , ngẫm nghĩ lại thì thật là mù quáng . Chết tiệt ! Kể từ ba tháng trước cô chỉ mải mê onl QQ và chơi game mà quên mất cả dáng hình bề ngoài . Giờ mới thấy sợ Lâm Kiều Vy , sợ cô ta chê cười , nhan sắc của cô ta cũng thuộc loại mỹ nữ , mỹ nhân trong thiên hạ , lúc nào cũng bễ nghễ . Lần này , Vân Nhiễm quyết tâm chăm chút ại từ đầu, cẩm y ngọc thực để so sánh nhan sắc , để cô ta thôi cái suy nghĩ bất khả phương vật , nghĩ người nào cũng xấu xí nhan sắc không tài nào vượt qua cô ta !

Vân Nhiễm đứng dậy , gập lap xuống , quay người ngắm nghía mình trong gương , cốt cách quả thật kém xa Lâm Kiều Vy rất nhiều , mặc dù một mực phủ nhân cô ta đeo mặt nạ cả tấn phấn đi nữa : đầu tóc rối tung rối xù , thâm quầng mắt in hằn rõ , da dẻ khô quạnh , cả người gầy rúm lại , quần áo xộc xệch , ống cao ống thấp . Vân Nhiễm tức giận , vò đầu bứt tóc cho nó kinh khủng hơn nữa , ngồi thụp xuống giường . Trước đây , Lâm Kiều Vy là đối thủ trên MXH của Vân Nhiễm và bây giờ cũng vậy . Cứ nhắc Lâm Kiều Vy là có Vân Nhiễm so bì , cứ nhắc Vân Nhiễm là có Lâm Kiều Vy kém cạnh . Hai con người này nhan sắc thì không biết nhưng thiên hạ thì chớ trách kẻ lắm điều , loan tin :Vân Nhiễm là nhân yêu >o< làm con người kia tức thời vui vẻ , tâm tình sảng khoái .

Lúc trước , ở học viện , Vân Nhiễm được coi là mĩ nhân có một không hai , bề ngoài không quan tâm cho lắm nhưng vẫn làm cô xinh đẹp .

Ba tháng trước sau khi về nước , cô hoàn toàn vứt bỏ hình tượng ra sau đầu nên mới thảm hại thế này .

Ngẫm nghĩ một lúc , Vân Nhiễm quyết định đi nhờ sư mẫu gia gia tư vấn, nên phóng ngay xuống nhà dưới , ngồi vào bàn , khoanh tay tử tế hỏi .

"Mẫu thân liên dung , bộ diệu sinh hoa , có thể chỉ giáo tại hạ vài điều ?"

"Sao nào cô nương , nịnh nọt thế này có ý gì ? "

" Mama , lựa quần áo hộ con ! Ngày kia có lịch họp mặt ! "

" Nào , nào , cô nương bị ốm hả ? Hôm nay tự dưng quan tâm đến nhan sắc thế ? "

"Mama số con đã khổ , người giúp con đi !"



Lương Tử Tình bất thời mỉm cười con gái ngốc , rồi lôi ra một tập thời trang , lấy tay chỉ chỉ vào đó .

"Con gái dù sao cũng đến tuổi lớn 16t chứ không ít gì , đây này , mẹ chọn cho con vài bộ đep đẹp nhé . Con gái đứng dậy xoay vài vòng coi nào ! "

Vân Nhiễm chán nản nhìn bà mẹ , rồi cố gượng sức quay vài vòng cho bà mẹ thỏa mãn .

" Thân hình khá đẹp !" Lương Tử Tình vỗ tay đôm đốp khen ngợi "Thế xài áo yếm nhỉ ? Cho xì teen !"

Vân Nhiễm giật mình , nghĩ đến áo yếm , mồ hôi đổ như hột .

" Mẹ này kì ! Ai lại mặc áo yếm !"

" Nhiễm Nhiễm, con nhóc này , con bị sao không đấy ? Áo yếm liền quần chưa bao giờ nghe qua à ? " Lương Tử Tình cốc yêu vào đầu con gái , giở dọng trách móc .

" Chưa ... chưa " Vân Nhiễmlắc mạnh đầu phủ nhận , tiếp tục đăm mắt nhìn tập thời trang màu sắc lòe loẹt .

Trời ạ .. Đứa con gái này .. Nuôi bao nhiêu năm rồi giờ mới biết nó không " nữ tính " đến cỡ này ? Áo yếm liền quần đơn giản như thế còn không biết ? Ôi trời .. Lương Tử Tình nản vọng , tay cầm cốc nước bưng lên miệng , chẹp chẹp chán nản .

"Thế tối nay mẹ đi mua sắm , con có đi cùng không ?"

" Mua Sắm " ?

"Được . Thế nhé ! Trời sắp tối rồi , lát nữa mẹ với con đi nhé , con lên chuẩn bị đồ ."

Lương Tử Tình nhoẻn cười nhìn con gái , mắt chơm chớp nhìn theo dáng người bật lên bật xuống trên cầu thang .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook