Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Chương 17

Vô Danh tiền bối

16/05/2021

Khi Cố Ngôn vừa lên xe rời khỏi bệnh viện thì chợt nhận được cuộc gọi từ - Lục Diệc Thâm .

Cổ Ngôn hơi giật mình , từ lúc giấu Lục Diệc Thầm về chuyện của Từ Mạn thì anh luôn sợ phải tiếp xúc với Lục Diệc Thâm .

Nhưng vẫn phải bất đắc dĩ mà gặp Lục Diệc Thâm , vì nếu càng trốn tránh thì e sẽ càng tạo ra sự nghi ngờ . Anh lấy lại bình tĩnh rồi bắt máy .

Giọng của Lục Diệc Thâm vang lên ở đầu dây bên kia : “ Phòng số 6 nhà hàng Ám Dạ . ” Dứt lời , không để Cố Ngôn kịp trả lời , anh cúp máy .

Đây không phải là hỏi ý kiến mà là một mệnh lệnh trực tiếp . Cố Ngôn hít một hơi rồi rẽ ở ngã rẽ trước mặt , lái xe đến nhà hàng Ám Dạ .

Đến nơi , anh đỗ xe rồi đến phòng VIP số 6 , đẩy cửa bước vào .

Ánh đèn bên trong phòng rất mờ áo , Lục Diệc Thầm mặc chiếc áo sơ mi trắng , nới lỏng cà vạt , tay áo xăn cao , ngón tay thon dài cầm một li rượu vang trắng , chỉ uống một hơi là cạn sạch .

Cổ Ngôn bước vào giật li rượu trong tay anh . “ Cậu lại làm sao nữa thế ? ” Cố Ngôn trong lòng hiểu rất rõ , chỉ là giả vời không biết mà thôi .

Lục Diệc Thâm không bực mình , cũng không nổi giận , chỉ lạnh lùng nhìn Cố Ngôn : “ Uống với tôi một li đi . ”

Cố Ngôn bằng lòng ngồi xuống , Lục Diệc Thâm rót rượu cho anh rồi rót đầy li cho mình , nhưng không vội uống ngay .

Anh hỏi : “ Cổ Ngôn , chúng ta quen nhau bao lâu rồi ? "

“ Mười năm . " Từ lúc học đại học đã quen nhau cho đến tận bây giờ . Lục Diệc Thâm không nói gì nữa , chỉ cầm li rượu lên cùng với Cố Ngôn rồi lại uống cạn . Cố Ngôn cũng cầm li rượu lên uống cạn .

Rồi anh đặt mạnh li rượu xuống bàn , “Diệc Thâm , có vài thứ mất đi rồi sẽ không quay về nữa , nước đổ đi rồi khó mà hốt lại cho đầy . ”

Ánh mắt Lục Diệc Thâm chợt lóe lên một ánh nhìn kì lạ , nhưng rồi mau chóng được thu lại .

Lục Diệc Thâm vẫn cứ yên lặng không nói gì . Khiến người ta nhìn mãi cũng không biết anh đang nghĩ gì .



“ Bây giờ công ty có lẽ không cần đến tôi nữa , thế nên tôi muốn đi nơi khác .” Cố Ngôn suy nghĩ hồi lâu , cảm thấy nên nhân cơ hội này để xin từ chức rồi dẫn Từ Mạn rời đi .

Lục Diệc Thâm cuối cùng cũng đưa mắt nhìn Cố Ngôn .

Anh nắm chặt cái li trong tay , tựa hồ như sắp sửa bóp nát nó . Nhưng cuối cùng anh vẫn kiềm chế được .

Anh chỉ nói một câu : “ Cậu nghĩ cho kĩ đã , thử cậu từ bây giờ không phải là chức vụ mà chính là tình cảm anh em của chúng ta . ” Dứt lời , Lục Diệc Thâm đứng dậy bỏ đi . Cổ Ngôn cảm thấy hôm nay Lục Diệc Thâm có gì đó bất thường .

Nhưng anh cho rằng có lẽ do không tìm thấy Từ Mạn nên tâm trạng Lục Diệc Thẩm mới không tốt , vì vậy cũng không nghĩ nhiều nữa .

Đêm đó , anh gửi đơn từ chức vào mail của Lục Diệc Thâm . Rồi anh bắt đầu sắp xếp việc ra nước ngoài của mình với Từ Mạn .

Lúc này , Lục Diệc Thâm đang ở trong phòng sách thì nhìn thấy đơn từ chức do Cố Ngôn gửi đến . Vẻ mặt của anh trở nên lạnh lùng cố kiềm nén cơn nóng giận .

Không khí xung quanh anh tựa hồ như muốn đóng băng lại . Khoảng thời gian này , anh đã phát hiện thấy Cổ Ngôn có những hành động bất thường .

Nếu lúc trước chỉ là suy đoán thì hiện giờ anh đã có thể khẳng định . Lúc trước do anh quá nóng vội nên đã bỏ lỡ nhiều chi tiết .

Thành phố Giang Thị lớn như thế , khắp nơi đều có camera giám sát , thể mà lại không thấy có chút dấu vết nào của Từ Mạn .

Anh biết rõ , mình đã làm cô tổn thương , thế nên việc cô muốn trốn tránh là lẽ đương nhiên .

Thế nhưng Từ Đình Nghị đã mất , công ty lại đóng cửa , sau khi kết hôn xong cô lại không hề đi làm , nếu không có người giúp thì cô làm sao thoát được sự truy tìm của anh ?

Cách giải thích duy nhất chính là có người đã giúp cho họ , hơn nữa còn là một người hiểu rất rõ về anh thì mới có thể giúp họ trốn thoát hoàn toàn sự truy tìm của anh .

“ Cố Ngôn . ” Anh nghiến răng thốt ra hai từ này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook