Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Chương 19

Vô Danh tiền bối

16/05/2021

Chiếc áo hai dây màu trắng mà Từ Mạn mặc rất sát người , nhưng phần bụng của cô vẫn bằng phẳng , trông không giống chút nào với người đang có thai bốn tháng .

Hai bàn tay đút trong túi quần của Lục Diệc Thâm từ từ nắm lại thành nắm đấm .

Cái bụng phẳng lì của cô như cái gai đâm vào mắt anh . Anh run run môi , nhưng không biết mở lời thế nào .

Khoảng cách xa nhất trên thế gian này không phải là người ở bắc bán cầu người ở nam bán cầu , cũng phải kẻ trên thiên đàng kẻ dưới địa ngục .

Mà chính là rõ ràng đang đứng trước mắt đây nhưng cũng không thể nào có đủ dũng cảm để gọi tên nhau .

Lúc này , Cố Ngôn cũng đã trấn tĩnh lại , “ Sao cậu lại đến đây ? ” Lục Diệc Thâm lúc này mới từ từ chuyển ánh nhìn sang Cố Ngôn , “ Đáng lẽ phải là tôi hỏi cậu , vội vàng ra nước ngoài như vậy , có phải đã làm chuyện gì đáng xấu hổ rồi không ? ”

Nhận thấy Lục Diệc Thâm có lẽ đã biết tất cả rồi , Cố Ngôn cũng không muốn giấu giếm nữa . Anh nói thẳng sự thật : “ Cậu và Mạn Mạn đã li hôn rồi , cô ấy muốn đi đâu không hề liên quan gì đến cậu , cho nên tôi xin cậu , bảo người của cậu tránh ra đi . ”

Lục Diệc Thầm lặng lẽ nhìn Cố Ngôn một lúc , khóe môi từ từ nhếch lên tạo thành một nụ cười lạnh lùng , “ Tôi thật sự không ngờ cậu lại có ý đồ này . ”

“ Ngay cả người phụ nữ của anh em mình mà cũng muốn cướp , tôi đúng là đã xem thường cậu rồi ! ” Còn chưa dứt lời , nắm đấm của anh đã vội vàng tung ra , nhằm thẳng vào mặt của Cố Ngôn .

Cố Ngôn lùi về sau hai bước , nhưng môi đã bị đâm rách tóe máu . Anh cũng tức giận vung tay đánh trả , “ Tôi rất hối hận vì đã không có ý cướp cô ấy sớm hơn , tôi cứ tưởng cô ấy lấy cậu rồi sẽ được hạnh phúc , nhưng cậu đã đối xử với cô ấy ra sao , cậu có tư cách gì mà nói tôi ? ”

Lục Diệc Thâm ngẩn người , cú đấm vung tới của Cố Ngôn , anh không hề chống trả .

Cố Ngôn nhoài người nắm lấy cổ áo Lục Diệc Thâm , “ Tôi đã yêu cô ấy bảy năm , nhưng đã che giấu suốt bảy năm , bởi cô ấy là vợ của cậu , bởi tôi biết cô ấy yêu cầu nhiều ra sao , tôi bằng lòng chúc phúc cho hai người , nhưng cậu đã làm gì cô ấy chứ ? Cô ấy vì muốn bảo vệ đứa con của cậu mà suýt nữa đã mất mạng , lúc ấy cậu đâu ? Khi cô ấy gặp phải cảnh dầu sôi lửa bỏng thì cậu đang ở đâu ? Cậu không có mắt à ? Không nhìn thấy dáng vẻ hiện giờ của cô ấy sao ? ” Cố Ngôn liên tục đấm lên người của Lục Diệc Thâm .



Đôi mắt Lục Diệc Thâm đỏ lên , anh không hề đánh trả , cứ ngây ra như bao gạo để Cố Ngôn tha hồ trút nắm đấm .

Anh ngước nhìn người phụ nữ đang đứng cách mình không xa , rồi đột nhiên vung tay đấm vào mặt Cố Ngôn .

“ Cậu không có quyền giấu cô ấy , cậu không có quyền ! ” Nếu không phải Cố Ngôn đem cô ấy giấu đi thì anh đã có thể ở bên cạnh cô , bù đắp lại những sai lầm . Đúng vậy , tất cả là lỗi của Cố Ngôn .

“ Cậu không có quyền ! ” Tất cả nỗi đau trong lòng giờ đây đều bộc phát , Lục Diệc Thâm gầm lên như một con mãnh thú .

Anh đánh nhiều đến mức Cổ Ngôn không thể chống đỡ . “ Tôi cho cậu biết , Cố Ngôn , cậu không có quyền đó trước mặt tôi ! ” Vừa nói anh vừa giơ tay định đấm tiếp vào mặt Cố Ngôn .

Từ Mạn chợt xông lên chắn phía trước Cố Ngôn , nhưng cô xuất hiện quá đột ngột khiến Lục Diệc Thâm không kịp rút tay lại , chỉ kịp vung nắm đấm sang hướng khác .

Một tiếng vút vang lên bên tai của Từ Mạn , cú đấm không trúng vào mặt cô ,Từ Mạn lúc này mới từ từ mở mắt .

Nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ hoe của Lục Diệc Thâm . Từ Mạn tháo khẩu trang và mũ xuống .

Lục Diệc Thâm cuối cùng cũng thấy được mặt của cô , ánh mắt lấp lánh rực rỡ ngày nào đã không còn nữa , giờ đây chỉ còn lại vẻ bình lặng trầm tĩnh .

Gương mặt cô hốc hác tựa hồ như không còn chút thịt nào , nhưng làn da vẫn rất trắng trẻo , ngũ quan vẫn rất cần đối , vẻ mặt giờ trông càng sắc sảo hơn .

Anh mấp máy môi định gọi tên cô , nhưng phát hiện cổ họng mình chợt không thể phát ra tiếng nữa .



Từ Mạn lạnh lùng nhìn anh rồi cất tiếng : “ Người không có quyền chính là anh , ngay khoảnh khắc chúng ta li hôn thì anh đã không còn là gì trong mắt của Từ Mạn này rồi . ” Cô cũng không ngờ mình lại có thể bình tĩnh đến thế .

Mỗi một từ cô phát ra đều rất nhẹ nhàng , bình thản , không có chút hơi ấm nào , lạnh lùng đến cùng cực .

Cô quay lại dìu Cố Ngôn đứng lên , mặt anh bị thương rất nhiều , khiến Từ Mạn cảm thấy áy náy , bởi anh vì cô nên mới ra nông nỗi này .

“ Anh có đau không ? ” Từ Mạn quan tâm hỏi .Cố Ngôn lắc đầu , anh mỉm cười để Từ Mạn khỏi lo lắng : “ Chút vết thương này chẳng là gì ?"

“ Vẫn nên đến bệnh viện để xử lí vết thương . ” Từ Mạn khuyên nhủ , Cổ Ngôn ngước nhìn Lục Diệc Thâm đứng cách đó không xa rồi gật đầu .

Họ cứ thế đi ngang qua người Lục Diệc Thâm . Đúng như Từ Mạn nói , người không có quyền gì cả chính là anh .

Những lời hối hận và vãn hồi đều không thể nói ra được . Ở trước mặt cô , anh có nói gì thì cũng vô ích . Việc ra nước ngoài đã không thực hiệnđược .

Cổ Ngôn sau khi xử lí vết thương xong thì liền rời bệnh viện . Cảnh Từ Mạn dìu anh bước ra ngoài đã bị Thẩm Tâm Noãn nhìn thấy .

Cô ta đang rất lo lắng việc trong bụng mình hiện giờ không hề có đứa bé nào , sợ sẽ bị Lục Diệc Thâm phát hiện .

Thế nên cô ta định đến bệnh viện tạo ra một hồ sơ khám thai giả , nhưng lại gặp đúng lúc Từ Mạn đưa Cố Ngôn ra ngoài .

Thẩm Tâm Noãn nheo mắt , trong đầu dường như đã nghĩ ra được một cách hay .

Cô ta rút điện thoại , đi vào một góc khuất rồi chụp lại hình ảnh của hai người họ , trong họ trong ảnh có vẻ rất thân mật .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook