Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Chương 26

Vô Danh tiền bối

16/05/2021

“ Mẹ , con mệt rồi . ” Từ Mạn nhẹ nhàng nói .

“ Thế thì con nghỉ ngơi đi . ” Lý Mẫn bước ra khỏi phòng đóng cửa lại . Bà nhận thấy tâm sự của con gái , có vài việc cần phải để cô tự nghĩ cho rõ .

Trong chuyện tình cảm , chẳng ai có thể kiểm soát được .

Căn phòng trở nên yên tĩnh , Từ Mạn ngồi bên cửa sổ , sờ vào bụng mình , nơi đó đã bắt đầu hơi trồi lên . Cô có thể cảm nhận được nhịp tim , bác sĩ nói đến tháng thứ năm sẽ cảm nhận được chuyển động .

Cô rất trông mong .

Hành động của Lục Diệc Thâm hôm nay khiến cô cảm thấy khó hiểu . Cô nhìn thấy bàn tay anh bị thương , chỉ là cố ép bản thân mình không quan tâm mà thôi . Không muốn nghĩ đến .

Nhưng trong lòng thật sự không phải không có cảm giác nào . Một lát sau , Cố Ngôn đến . Anh mua đến món bánh mà Từ Mạn thích ăn , nhưng cô không có bụng dạ để ăn .

Cố Ngôn nhận ra cô đang có tâm sự .

“ Hôm nay đã xảy ra chuyện gì sao ? ” Từ Mạn ngẩng đầu nhìn , không hiểu sao anh lại hỏi như thế .

“ Anh thấy tâm trạng em không tốt , là vì Diệc Thâm sao ? ” Từ Mạn im lặng một lúc rồi chợt hỏi : “ Anh ta với Thẩm Tâm Noãn vẫn tốt chứ ? "

Cố Ngôn ngẩn người , suy nghĩ một lúc mới nói : “ Có lẽ . . . Anh cũng không rõ nữa , tại sao em lại muốn hỏi chuyện của họ ? Em . . ”



“ Em chỉ hỏi vậy thôi . ” Từ Mạn ngắt lời Cổ Ngôn . Hai người đều không nhắc nữa , đồng loạt hiểu ý lảng sang chuyện không liên quan đến Lục Diệc Thâm .

Nhưng trong lòng cả hai đều thấy không yên .

Buổi trưa , Lý Mẫn bày một bàn đầy thức ăn , nhiệt tình chiêu đãi Cố Ngôn . Trong mắt của bà , Cố Ngôn là một lựa chọn tốt hơn Lục Diệc Thâm . Anh chu đáo lại tháo vát , đáng dựa dẫm hơn Lục Diệc Thâm nhiều .

Bà nhận thấy tình cảm mà Cố Ngôn dành cho con gái mình , thế nên cũngcó ý muốn tác hợp . Giữa bữa ăn , bà viện cớ có việc , dành không gian lại cho hai người .

Nhưng cả hai đều là người trưởng thành , hành động của Lý Mẫn đương nhiên trong lòng họ hiểu rất rõ .

Từ Mạn có hơi ngại ngùng nói : “ Mẹ em có lẽ đã nghĩ nhiều rồi , anh đừng để ý . ”

Cố Ngôn nuốt nước bọt rồi nói ngay không hề suy nghĩ : “ Anh thích em mà , bác gái không hề nghĩ nhiều . ”

Từ Mạn tuy hiểu lòng anh , nhưng trước khi mọi chuyện được xác nhận , cô vẫn có thể giả vờ không biết , vẫn có thể đối xử với anh như một người bạn .

Nhưng giờ đây , cô lại không biết phải trả lời thế nào . Không đợi Từ Mạn trả lời , Cố Ngôn nói tiếp : “ Anh thích em , anh không quantâm em đã từng kết hôn , cũng không quan tâm việc em có con , anh sẽ đối xử với nó như chính con ruột của mình , anh sẽ luôn bảo vệ và thương yêu em , anh chưa bao giờ nghĩ mình lại có nghị lực lớn đến thế , có thể mang hình bóng của một người trong tim suốt bảy năm . Lúc trước anh cảm thấy chỉ cần em hạnh phúc là anh vui rồi . Nhưng bây giờ anh lại nghĩ , hạnh phúc phải do mình tranh đấu , nếu từ bỏ thì sẽ chỉ hối hận. Mạn Mạn , hãy cho anh cơ hội được chăm sóc em. ”

Từ Mạn cảm thấy khó xử , khi nghe những lời bày tỏ này của anh , cô thật sự không biết phải trả lời thế nào . “ Cố Ngôn , em không xứng đầu . . . ”

“ Chẳng có gì là không xứng cả , anh thích con người em , cho dù em có ra sao đi nữa . ” Từ Mạn nắm chặt đôi đũa trong tay .

Không nói câu nào .



Bầu không khí xung quanh như lắng đọng lại .

Một lúc lâu sau , Cố Ngôn chợt cười đau khổ , “ Em vẫn chưa buông bỏ được Diệc Thâm sao ? ”

Từ Mạn lắc đầu phủ nhận , nhưng sự phủ nhận không hề kiên định . Cố Ngôn nhìn thấy rất rõ .

Anh đứng dậy .

Từ Mạn gọi lại : “ Cố Ngôn , em xin lỗi , em . . . ”

“ Anh không cần em nói lời xin lỗi , cũng giống như bản thân anh vậy , trong lòng một khi đã có người mình thích thì người tốt đến mấy cũng không thể vào trong tim anh được , những điều này anh đều hiểu cả . ”

Anh quay đầu nhìn Từ Mạn: “ Em không cần phải thấy áp lực , tất cả đều là do anh tự nguyện , không liên quan gì đến em cả . ”

Từ Mạn mấp máy môi nhưng không thốt nên lời , chỉ bước đến ôm lấy anh . Lúc này nếu có nói câu cảm ơn thì cũng không thể bày tỏ hết sự ray rứt trong lòng cô đối với anh .

Thời gian này anh đã chạy ngược chạy xuôi , giúp đỡ cô , yêu thương bảo vệ cô , trong lòng cô hiểu rất rõ .

Nhưng chuyện tình cảm thì không thể miễn cưỡng được .

Cố Ngôn cũng hiểu rõ đạo lí này . Thế nên anh cũng không gượng ép .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook