Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Chương 6

Vô Danh tiền bối

16/05/2021

Lục Diệc Thâm dùng lực quá mạnh , khiến Từ Mạn suýt nữa ngã xuống , liền theo bản năng ôm chặt lấy anh .

Từ Mạn áp sát mặt vào ngực anh , hơi thở của cả hai như hòa quyện vào nhau , không thể tách rời , Lục Diệc Thảm lúc này mới cảm thấy thỏa mãn , bởi đã nhìn thấy Từ Mạn chủ động ôm mình .

Anh lại càng không muốn buông cô ra , cứ muốn ôm chặt lấy cô trong tư thế cheo leo thể này . Cho đến khi Từ Mạn liên tục van xin , anh mới dần dần thả lỏng người , buông cô ra .

Sau trận giằng co , cả hai người đều tổn không ít sức lực , Lục Diệc Thảm cảm thấy hài lòng , ôm lấy Từ Mạn nằm xuống giường . Từ Mạn nằm trong lòng anh , ngắm nhìn gương mặt của anh .

Tuy hai người cùng học đại học , nhưng anh học năm ba , còn cô học năm nhất , lần đầu tiên họ gặp nhau là ở thư viện của trường , Từ Mạn suýt nữa đã đụng để giá sách , cũng may Lục Diệc Thâm đã một tay giữ lấy người cô , tay còn lại thì giữ giá sách mới giúp cô không bị ngã , đó là lần đầu tiên cô tiếp xúc thân mật đến thế với một người đàn ông .

Cũng là lần đầu tiên cô biết thế nào là cảm giác rung động . Chính khoảnh khắc ấy , cô đã thích Lục Diệc Thâm . Cho nên bảy năm trước , cô mới dũng cảm đến thế , thậm chí bất chấp luôn cả mạng sống của mình .

Nhưng người mà anh thích lại là Thẩm Tâm Noãn .

“ Diệc Thâm , anh có biết không ? Tôi thấy mệt mỏi lâm ” Cô lạnh lùng nói , cảm thấy tình yêu của mình quá khổ sở , khiến cho cô mệt mỏi .

Mấy ngày này , cô cứ liên tục hỏi bản thân không biết có phải đã sai rồi không , ngay từ đầu đáng lẽ không nên ảo tưởng rằng anh sẽ yêu cô . Cô đưa tay nắm lấy cảm anh rồi chủ động hôn nhẹ lên môi anh .

Rồi cô ngẩng nhìn ra ngoài cửa sổ , đây là lần cuối cùng mà cô muốn cho họ một cơ hội , cũng là một cơ hội cho bao nhiêu năm khổ sở của mình .

Cô lại quay người nằm vào lòng anh , lắng nghe tiếng tim đập trong lồng ngực anh rồi nhẹ nhàng nói : “ Bao nhiêu năm nay , anh có từng thích tôi chút nào không ? ”

Anh thấy giật mình , tim chợt nhói lên , nhưng nghĩ đến việc mà bảy năm trước Thẩm Tâm Noãn đã làm vì mình , anh bình tĩnh trở lại , vỗ nhẹ vào lưng cô : “ Mau ngủ đi . ”

Cuối cùng cũng không hề yêu .



Từ Mạn nhẹ nhàng nhắm mắt , cổ vùi đi tất cả cảm xúc , cô nắm lấy tay anh đặt vào lòng mình , một giọt nước mắt bất chợt lăn xuống . Có lẽ ngay từ đầu là cô đã sai , không nên cố níu kéo tình yêu của anh , có lẽ thế thì đã không đau thể này .

Đêm đó , Từ Mạn chợt ngủ được một giấc thật ngon , sáng thức dậy đã là chín giờ , Lục Diệc Thẩm đã đi mất . Cô ngồi dậy khoác áo lên người , đúng lúc định bước xuống giường thì chiếc điện thoại nằm bên cạnh chợt vang lên .

Có cầm lên , nhìn thấy mẹ gọi đến liền lập tức bắt máy , mẹ hỏi cô có đến bệnh viện không .

Lúc này cô mới nhớ ra rằng hôm nay bố cô xuất viện , cô bèn vội vàng đánh răng rửa mặt rồi lái xe đến bệnh viện . Khi cô đến nơi thì thủ tục xuất viện đã làm xong xuôi , mẹ cô đã về trước để chuẩn bị bữa tiệc tẩy trần cho bố cô .

Từ Mạn lái xe chở bố về .

Từ Đình Nghị ngồi bên cạnh , đột nhiên nhận được cuộc điện thoại do thư kí gọi đến . “ Công trình mà chúng ta đang xây , phía trên yêu cầu chúng ta phải dừng lại , nói chúng ta đã vi phạm . . . ”

" Chúng ta đã được duyệt rồi kia mà . ” “ Duyệt cái gì thể bố ? ”

“ Chính là công trình mà công ty sắp hoàn công ấy . . . ” Từ Đinh Nghị còn chưa kịp dứt lời thì vô lăng của Từ Mạn chợt xoay mạnh . . .

Một chiếc xe đột nhiên lao thẳng vào xe của họ .

Rầm !

Một tiếng động lớn vang lên , hai chiếc xe đâm sầm vào nhau , do góc độ va chạm nên xe của Từ Mạn bị hất tung lên trời , xoay mẩy vòng rồi rơi xuống chênh vênh nơi vách núi , gầm xe lật ngửa lên .

Chiếc xe đã tông vào họ thì bị đẩy ra xa hơn mười mét , nhưng bánh xe ma sát với mặt đất khiến chiếc xe kịp dừng lại .

Ngoài một vài vết xước ra , chiếc xe ấy không bị gì nghiêm trọng . Người ngồi bên trong chính là Thẩm Tâm Noãn , sau khi thấy xe của Từ Mạn bị xoay mấy vòng thì liền nhanh chóng đạp chân ga rời khỏi hiện trường .



Lúc này , xe của Từ Mạn đang nằm chênh vênh bên vách núi , rung lắc đáng sợ , có thể rơi xuống bất kì lúc nào .

Những người trong xe đều bị thương không nhẹ , Từ Đình Nghị chỉ mới cử động một chút đã đau đến nhăn nhó mặt mày , khó khăn lắm mới quay sang nhìn được con gái đang hôn mê của mình . “ Mạn Mạn . . . Tiểu Mạn . . ”

Từ Đình Nghị cất giọng yếu ớt , cố nén cơn đau vỗ vào mặt của Từ Mạn gọi cô dậy , nhưng lại khiến chiếc xe bị rung mạnh hơn . Từ Mạn nửa mê nửa tỉnh , vết thương trên đầu khiến ánh nhìn của cô trở nên mơ hồ , “ Bố . . ”

“ Mạn Mạn , con tháo dây an toàn ra rồi leo lên đi . ”

Cánh tay của Từ Mạn không còn chút sức lực nào , cố gắng ấn nút nhưng dây an toàn lại bị kẹt . Từ Đình Nghị liền chộp lấy một mảnh kính vỡ gần đó , định giúp con gái cắt dây an toàn .

“ Bố đừng giúp con , mau ra ngoài trước đi ! ”

“ Con đừng lo , chúng ta có thể cùng thoát được mà " Từ Đình Nghị chỉ lo cắt sợi dây an toàn mà không quan tâm đến việc chân mình đang bị gãy , chảy rất nhiều máu .

Cuối cùng thì dây an toàn cũng bị cắt đứt . Đúng lúc này thì chiếc xe rung mạnh rồi trượt xuống dưới , khiến hai người kinh hãi hét lên .

“ Mạn Mạn , chiếc xe đang trượt xuống , bố đếm đến ba , chúng ta cùng trèo ra khỏi xe thì mới an toàn . ” Từ Mạn biết rõ hai người cần phải giữ sự cân bảng , thoát ra cùng lúc thì mới thành công , thể nên cô liền gật đầu .

Nhưng cô không ngờ rằng , khi đếm đến tiếng thử ba , trong lúc cố định leo ra ngoài thi Từ Đình Nghị lại dùng hai tay đẩy mạnh vào người cô . . . Từ Mạn vừa thoát ra ngoài cũng là lúc chiếc xe kêu rầm một tiếng rồi rơi xuống dưới núi .

Chiếc xe lăn mấy vòng mới dừng lại , lúc này đã hoàn toàn bị tàn phá , Từ Đình Nghị nằm trong xe cả người bê bết máu , hơi thở yếu ớt . . .

Từ Mạn cố lết đến bên cạnh , dùng hết sức mình để kéo cửa xe đã vỡ nát ra ,    “ Bố , bố tuyệt đối không được xảy ra chuyện . . . ”

“ Con hãy chăm sóc tốt . . . cháu ngoại của bố . . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Muốn Hạnh Phúc Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook