Em Sẽ Không Tỉnh Dậy Nữa

Chương 19: BÍ MẬT CHÔN VÙI MẤY MƯƠI NĂM

Karin KR

25/10/2013

Ông quản gia cho người đi tìm Ryan khắp nơi. Ông lo lắng đến sốt ruột. Thật chất Rodei xem Khánh Dương như người thân trong gia đình. Và sự thật đó……..vĩnh viễn bị chôn vùi ….. một phút lầm lỡ đã khiến ông không bao giờ có thể gọi nhận mặt đứa cháu ngoại của mình.

20 năm trước, khi ba của Ryan còn trẻ. Ông đã cưới vợ là bà Linda. Nhưng với tính đa tình ham mê sắc đẹp, Trịnh Ân đã vụng trộm với con gái của ông Rodei. Ông quản gia lúc này vì muốn được giàu sang nên đã đẩy đứa con gái yêu của mình vào vòng tay một Mafia. 1 năm sau,Linda, Camila – vợ nhỏ Trịnh Ân cùng mang thai một lúc, cùng sinh ở một bệnh viện. Và sự thật Ryan chính là con giữa Camila và Trịnh Ân, Jason là con của vợ lớn và chồng mình. Vì muốn cháu ngoại mình sống sung sướng được cưng chiều, nên ông đã hối lộ cô y tá tráo đổi 2 đứa bé với nhau. Để giờ đây số phận của 2 đứa trẻ bị thay đổi……….

10 năm sau…

Bà Linda biết chồng mình có vợ bé và sinh ra một đứa con như thế. Đã lên cơn ghen lồng lộn. Máu \\\"hoạn thư\\\" đã làm bà giết chết Camila – con gái ông Rodei. Kèm theo đó là tạt axit vào một nửa khuôn mặt của cậu bé Jason, nên chiếc mặt nạ đó chính là để che đi vết thương tội ác của bà Linda gây lên chính con trai ruột của mình nhưng không hề hay biết. Ông Rodei đã âm thầm đưa Jason ra khỏi thành phố Hoa Kì, trở về Việt Nam và sống ở bãi biển này đây. Tội lỗi một thời, khiến ông cảm thấy hối hận vì việc mình đã làm. Giá như khi xưa không vì một chút tham vọng mà đẩy con gái mình vào con đường làm vợ bé của Mafia Trịnh Ân thì đâu đến nổi phải chết….

Ông có lỗi! Lỗi ở đây là tài sản vốn có phải thuộc về Jason chứ không phải cháu ngoại ông. Vì Jason chính là con ruột của người vợ lớn. Ấy vậy mà giờ đây cậu ta lại trở thành một đứa lang thang, cơ cực…19 năm dằn vặt, ông sám hối bằng cách gởi tiền cho Jason sống qua ngày.

Ryan, sống sung sướng được người hầu kẻ hạ chính là cháu ruột của ông!!! Nhưng ông lại không được gọi anh ta là cháu ngoại bây giờ. Rodei đã đánh mất đứa con gái yêu của mình, bây giờ chỉ còn Ryan là người thân duy nhất. Ông thèm thuồng được Ryan gọi mình là ông.

Rodei lại khóc khi ôm tấm hình Camila trên tay. Lương tâm bứt rứt khi đứng nhìn từ xa thấy Jason nằm ngủ dưới đụn cát của biển.

Ôi………..sự thật………bị chôn vùi chỉ mình ông biết, trời biết, cô y tá nhận hối lộ của ngày xưa biết…

…………………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Sẽ Không Tỉnh Dậy Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook