Em Sẽ Yêu Anh

Chương 16

Bao_Nhi_007

04/03/2016

Cô dừng lại thở dốc khi đã thấm mệt, không biết cô đã chạy được bao lâu chỉ biết bây giờ cô đang ở nơi vắng tanh không 1 bóng người, có lẽ cũng đã chạy khá xa...Tháo chiếc khăn cho bớt nóng , nghĩ lại chuyện vừa rồi chỉ muốn đánh anh. Không phải Nhi không tin tưởng anh nhưng mọi chuyện đã rõ ràng như thế rồi,khi cả trường không còn ai mà chỉ có hai người trong góc khuất với tư thế như thế muốn phủ nhận cũng không được. Càng nghĩ đến càng thấy mình như món đồ chơi bị họ mang ra chêu tức vậy,cô quyết định sẽ im lặng cho đến khi anh thấy hối lỗi và xin lỗi mình thì lúc đó sẽ xem xét lại.

Ngồi suy nghĩ vớ vẩn 1 lúc cô thấy mình ở đây cũng đã khá lâu rồi cô mới quyết định về. Nhưng mà đời không như là mơ mà, hồi nãy chạy không biết trời trăng gì nên giờ cũng không biết mình đang ở đâu để mà tìm đường về. Đang loanh quanh tìm đường thì có 5 thằng thanh niên đang đi về phía mình, chỗ vắng vẻ như vậy mà ại có tới 5 thằng con trai thì chắc không phải tốt lành gì, nghĩ thế nên cô tìm cách tránh xa chúng.

-Có phải con này không đại ca? Một tên đi bên cạnh ghé vào tai tên hắn gọi là đại ca hỏi. Tên đó nhìn lôi tấm hình trong túi áo ra nhìn, thấy Nhi giống hệt với người trong hình mới gật đầu và tiến lại... Thấy cô đang chuẩn bị chạy 4 tên đàn em mới chặn đường, hiện giờ cô đã không còn đường lui nên sợ sệt nhìn chúng.

-Mấy anh muốn làm gì? Nhi cảnh giác nhìn chúng và cố tìm đường lui.

-Làm gì à?Có người cho bọn anh 5 triệu và bảo phải làm sao cho em không dám xuất hiện trên đời nữa. Tên cầm đầu bước lại gần cô, hiện giờ khoảng cách giữa cô và hắn không đầy 1 cm.

-Tôi có thù oán gì đâu, người đó la ai?

-Bọn anh có nhiệm vụ phải giữ bí mật nên không thể tiết lộ. Nhưng nhìn em xinh xắn thế này thì anh cũng không nỡ, nếu chịu làm bồ anh thì anh sẽ tha. Hắn đưa bàn tay lên vuốt ve má Nhi, cô quay mặt đi hướng khác thì hắn lại kéo mặt cô nhìn thẳng vào mắt hắn. Giờ cô mới thấy hối hận tự nhiên không đâu lại đến chỗ này để gặp phải bọn lưu manh này. Tưởng tượng đến cảnh chúng giết cô rồi chặt bỏ bì cho trôi sông giống như trên phim vẫn hay có làm cô dùng mình, nổi cả da gà, da ngỗng. (Tượng hơi quá rồi đấy bà cô -_- )

-Ý em như thế nào?

-Chả thế nào cả? Các anh không thả tôi ra tôi la lên bây giờ.

-La? Giữa cái nơi âm u này à? Haha. Cô em hơi ngây thơ rồi.

-Có ai không cứu tôi với. Cô tính bỏ chạy nhưng lại bị mấy tên đàn em giữ chặt.

-Định chạy à? Mày muốn chết rồi? Giu chặt nó cho t, Thằng Chung đâu ? Hắn đưa tay lên cởi từng cái cúc áo 1 .

-Dạ đại ca nó đang trên đường tới.

-Lúc nào cũng lề mề,thôi nó đến sau thì cho nó dọn vậy. Còn bây giờ.... Ánh mắt của hắn chứa đầy dục vọng chiếu lên người Nhi làm cô dùng mình , chả có nhẽ những gì cô vừa tưởng tượng là đúng , đừng như thế chứ cô vẫn còn trẻ mà , càng cố thoát ra cô càng bị bọn chúng siết chặt hơn.

-Anh định làm gì với cô ta?



-Làm gì à? Chúng mày muốn hưởng không?

-Nếu đại ca cho phép. Cả lũ hau háu cả lên như chưa bao giờ được thấy con gái.

-Được rồi, đợi tao song sẽ đến lượt chúng mày, giữ chặt nó lại cho tao. Tên cầm đầu nói, nghe lệnh bọn kia ,mỗi người ,một chỗ giữ chặt Nhi lại khiến cô không thể nhúc nhích . Hoàn cảnh này làm cô nhớ đến cơn ác mộng mà cô thường xuyên gặp gần đây, cũng bị một đám người vây quanh như vậy, chỉ khác chỗ đó chỉ là cơn ác mộng còn bây giờ- ngay lúc này đây nó là sự thật , 1 sự thật khủng khiếp .

Càng ngày hắn càng tiến lại gần hơn mà cô thì rất rối chí, không thể nghĩ ra được cách nào cả .Nếu có nó ở đây đảm bảo mấy tên nhãi này chẳng là gì ,đó chỉ là "nếu" thôi.... Khi tên đại ca kia bắt đầu đưa tay lên định cởi cúc áo đồng phục của cô thì trong đầu cô bỗng hiện lên hình ảnh 1 cô gái tóc tím quay lưng lại, trên tay là 1 thanh kiếm sắc nhọn , sáng lóa .Có lẽ cô ấy đang luyện kiếm . Đúng lúc hắn cởi cái cúc áo đàu tiên của Nhi thì không biết sức mạnh ở đâu cô có thể đẩy ngã được hết tất cả những tên đang giữ chặt mình rồi nhân lúc tên đại ca đang bất ngờ cô tóm luôn cái tay không chịu an phận kia của hắn bẻ ngược ra sau làm hắn la hét ầm ĩ, có lẽ gẫy xương cũng nên.Thấy đại ca của mình bị 1 con nhóc đánh , 4 tên đàn em cũng bảo nhau sông vào cứu .

Đẩy hắn về phía chúng cô lo sợ không biết có đánh nổi chúng không, cô chỉ có 1 mình mà kia có tới 4 thằng con trai to khỏe . Chợt thấy một cái que dài gần đấy Nhi chạy nhanh lại chộp lấy cái que hướng về phía chúng. Nhìn thấy cô có vũ khí chúng dè chừng chưa dám tiến thêm bước nữa, chỉ nhìn nhau ra hiệu. Cô cầm chắc cái gậy trong tay, nhắm mắt hít một hơi thật sâu ,và nghĩ đến những đường kiếm vừa rồi .

-AAAAAAAAAAAA

Bốp,,,Hự....Bịch

Hàng loạt tiếng động nối nhau vang lên, chẳng mấy chốc những tên đấy đã hôn đất bởi những đường kiếm nhanh gọn của Nhi. Cô nhìn xuống cây gậy , thật bất ngờ khi bản thân mình có thể đánh được như vậy Nhi chỉ mới tưởng tượng ra qua hình ảnh của cô gái tóc tím đó mà đã khiến bọn chúng không kịp trở tay , không thể tin nổi.

-Đại ca.... Một tên nữa từ đâu chạy vào, nhìn cảnh 1 cô gái cầm gậy đứng thẫn thờ , còn đồng bọn của mình đang cạp đất mà giật mình , vốn chúng là những tên giang hồ rất giỏi võ vậy mà nay lại bại dưới tay 1 cô gái. Vẫn còn 1 tên nữa, có lẽ đó là Chung- người vừa rồi tên đại ca có nhắc đến .Nghĩ thế cô nhanh chóng quay lại và xoay 1 đường kiếm đẹp mắt , tính cho hắn ta 1 chưởng rồi chạy luôn không ở lại nữa thì bỗng dưng hắn lại quỳ rạp xuống đất cúi đầu trước mặt Nhi.

-Bang chủ...

Lời nói phát ra từ miệng hắn làm tất cả có mặt ở đấy đều bất ngờ, mấy tên kia cố ngóc đầu dậy để xem ai là bang chủ, còn Nhi quay qua quay lại để xem có phải hắn đang nói mình không thì đúng thế thật. Hạ kiếm xuống cô mới hỏi:

-Nói gì vậy? Có nhầm người không?

-Dạ không...Làm sao có thể nhầm được ạ, bang chủ biệt tăm đâu 2 năm nay để anh em trong bang lo lắng ? Hiện giờ Harry mang danh nghĩa phó bang ra để uy hiếp mọi người bầu hắn lên đứng đầu nhưng không ai chịu, thế là hắn cho người giết hết những tên phản đối. Còn những người đang hoạt động trong đó không khác gì nô lệ của hắn,em vì bị truy sát quá nên phải nhờ sự giúp đỡ của anh ấy. Hắn chỉ vào tên đại ca đang lê la dưới đất , ánh mắt thể hiện sự biết ơn. -Bang chủ! Mong người hãy trở về đi . Hắn tha thiết cầu xin làm Nhi bối rối, từ nãy đến giờ cô chẳng hiểu hắn đang lảm nhảm gì hết , gì mà bang chủ với truy sát chứ ? Hôm nay cô gặp toàn phải chuyện kì quái ,nhức cả đầu.

-Xin lỗi nhưng tôi không phải người anh nói. Nói rồi Nhi vất cây gậy xuống bỏ đi , không quên nhắn nhủ:



- Anh hãy về nói với người hôm nay sai anh làm việc này rằng tôi với người đó có thù oán gì thì hãy gặp trực tiếp để nói đừng hành sử theo cách này, thật hèn hạ.

Tên Chung ngơ ngác không hiểu tại sao bang chủ của mình lại hiền như thế? Bởi với cái biệt danh là "Con quỷ khát máu" thì đáng nhẽ ra mấy người này đã đi trầu ông bà rồi chứ như vậy vẫn còn nhẹ, hơn nữa bang chủ của hắn sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện đàm phán với người khác bao giờ , vì người đó có cái phương châm " giết nhầm còn hơn bỏ sót" thì đàm phán làm gì cho mất thì giờ. Khi cô đã đi khỏi tên Chung mới sực nhớ ra đại ca và mấy tên kia vẫn đang nằm đó nên mới chạy lại đỡ chúng dậy, có lẽ bị thương rất nặng.

-Có cần đi viện không ạ ?

-Tao không sao, có đưa chúng đi thì đưa? Hắn phẩy tay và hắt mặt về phía đàn em nhưng chúng cũng lắc đầu tỏ ý không cần, chừng này đã là gì mà phải đi viện đôi khi còn bị nặng hơn mà có bao giờ tới những nơi đó. Ngay từ đầu chúng đã xác định là giang hồ hì không thể tránh khỏi chuyện chém giết, thanh toán lẫn nhau nên phải biết chịu đựng thì mới là giang hồ được.

-Vậy về thôi đại ca.

-Khoan đã, con nhỏ đó là thế nào?

-Ý anh là cô gái vừa nãy?

-Phải. Đừng nói với tao đó là người mày từng nói với tao nhá?

-Em cũng không chắc nữa,vì từ khi đi với Harry tìm kiếm gì đó là đầu mối dẫn đến cái chết của cha mẹ cô ấy đến giờ cô ấy đã biến mất không dấu vết. Bọn em đã tìm rồi nhưng không thấy, lúc đó Cherry cũng biến mất nên bọn em chả biết làm sao , hỏi tên đó thì hắn không nói còn đe dọa giết những kẻ tò mò nên không ai dám nhắc tới. Gio gặp lại nhìn khác quá, lại còn không nhận ra đàn em của mình nên em cũng chịu.

-Nhưng nhìn cách cô ta dùng kiếm rất điêu luyện và nhanh, bọn em không đỡ nổi luôn đại ca ạ? Một tên chen vào, hắn cũng gật gù đồng tình.

-Giờ tính sao anh?

-Em nghĩ anh nên từ chối vụ này đi,khi chưa chắc đó có phải là Ruki không thì không nên động vào, cô ấy ở đấy chắc có lẽ Cherry cũng không ngoại lệ...Chung đưa ra ý kiến thay hắn. Suy nghĩ một lúc hắn cũng đồng ý để Chung toàn quyền sử lí vụ này bởi chỉ có thằng này là hiểu về cái bang quái quỷ đấy nhất , mặc dù hắn cũng rất tiếc con mồi béo bở này.

-Thôi,tùy mày giải quyết vụ này nhưng nhớ giải quyết ổn thỏa vào. Tao cũng nể mày hơn nữa bang chủ của mày cũng từng giúp đỡ tao nên t mới bỏ lỡ con mồi béo bở này đấy. Gio thì về thôi, chắc chúng mày cũng mệt rồi.

-Vâng đại ca. Cả lũ đồng thanh rồi cũng phủi mông đi theo đại ca của mình ><

Các bạn hay nhận xét mình là thiếu dấu câu hoặc trình bày chưa đẹp. Vậy như này được chưa ạ, để còn khắc phục tiếp .................. :)))))))))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Sẽ Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook