Em Sẽ Yêu Anh

Chương 7

Bao_Nhi_007

02/10/2015

Nhân vật mới:Đặng Minh Vũ (Kai) : là du học sinh mới về nước(về nước có mục đích,cái tên từng nói chuyện vs nó trên cây cầu).Sử dụng được nhiều loại võ,đặc biệt giỏi phi tiêu.

..........................................

Giờ ra chơi căng tin lại ồn ào với đủ thứ tiếng tạp nham.Cô và nó cũng đang ở căng tin để nhét đầy cái dạ dày rỗng chưa có gì từ sáng.

-Sao sáng nay đi học muộn vậy em? Cô hỏi nó đang thẫn thờ vì bị ăn mắng té tát.nghe cô hỏi nó quay qua trả lời.

-Tối qua t ngủ muộn nên nay ngủ quên.

-Lại ôm cái máy tính chát chít với một anh nào đấy chứ gì ?

-Sao mày biết? Nghe cô nói nó còn ngây ngô hỏi lại và nhận được nụ cười thâm hiểm từ cô.

-Tao lạ mày chắc.Haha.Khéo tao là một trong những người tạo ra những người như mày đấy.

-"Những người như mày",ý gì hả con quỷ.Nó chồm qua bên Cô dí nắm đấm đe dọa

-Ừ thì....



Đang huyên thuyên đủ thứ thì thấy anh đang đi vào,bên cạnh còn có cả Minh Vũ.Không cần nói cũng biết khi nhìn thấy hắn mặt nó tái như thế nào,cảm giác như đang có hàng nghìn hòn đá đang đè trên người vậy.Thấy biểu hiện khì quặc đó cô mới lo lắng hỏi nhưng dường như nó không nge thấy mà vẫn đang chằm chằm nhìn người kia để tìm ra một âm mưu nào đó từ ánh mắt kia nhưng không thể.

-Nhi.Em xuống lâu chưa?Gặp được "người thương" Cô quên mất là mình đang nói chuyện với con bạn bên cạnh -_-

-Anh!Nay tới trễ vậy ? Em cũng mới xuống.

-Ừ.Anh có quen được một người bạn mới.Kèm theo câu nói là hành động bẹo má Cô đầy yêu thương khiến ai nhìn vào cũng phải ganh tị.Ngó ra sau Thế Nam thấy một người nữa cô thắc mắc.

-Người đó đây à?

-Ừ.Giới thiệu với em đây là Vũ mới chuyển về học cùng với anh.Anh kéo Minh Vũ ra trước mặt cô giới thiệu.-Vũ! Đây là bạn tôi coi như là bạn ông nha.hehe.

-Chào em.Anh là Đặng Minh Vũ có thể gọi anh là Kai.Cố tình nhấn mạnh tên Kai khi thấy Nó đang xúi mặt xuống bàn. Hắn cũng đưa tay ra bắt tỏ ý xã giao ,cô không ngần ngại mà vui vẻ đáp lại.Chợt nhớ ra gì đó cô gieo lên.

-AA.Anh là người bị bọn côn đò rượt hôm trước hả? Lúc đó khác hơn bây giờ.Hắn chỉ cười cho qua chứ không nói gì bởi đó là hắn cố tình để tiếp cận Nó mà.

-Hai người quen nhau sao?Anh nhìn họ.

-Hi.Bọn tôi thân đấy.Cô chẳng hiểu hắn đang nói gì vì chỉ mới gặp qua 1 lần mà cũng là thân á.Còn Nó nãy giờ im lặng và kiềm chế cơn tức giận nghe hắn nói vậy thì điên lên.

-IM ĐI.... Nó hét vài mặt Hắn như một lời cảnh cáo, nếu còn tiếp tục mở miệng không biết Nó có kiềm chế được con quỷ đang ngủ sâu trong lòng không.



-Chuyện gì vậy mày? Hành động quá khích đó khiến tất cả mọi người ở căng tin giật mình dừng mọi hoạt động tìm kiếm kẻ vừa hét lên.

-Sao lại quát cậu ta vậy Quỳnh?Anh cũng thấy lạ từ lúc vào đây bởi Nó là người nói nhiều mà nay lại câm như hến giờ lại đang tức giận với người bạn mới của Anh,thật sự Anh chẳng hiểu chuyện gì đang sảy ra ở đây cả.

-Đây là bạn em hả?Hắn tỏ vẻ như không quen biết quay sang hỏi.

-Dạ v.....

-Đi ra đây với tao một lát.Chưa kịp để Cô trả lời Nó đã kéo Cô ra khỏi đó khi hưa được miếng nào vào bụng....Tại căng tin chỉ còn lại Hắn và Anh thì đang không hiểu chuyện gì đang diễn ra.Khi chỉ còn hai người Anh mới quay qua hỏi Hắn rằng có quen biết họ à thì hắn cười chừ bảo chỉ đùa thôi thì anh mới thở phào.

-Thật là,bó tay với cậu đấy.Thôi để tôi đi mua đồ ăn,muốn ăn gì tôi mua cho coi như bữa chiêu đãi bạn mới.

-Cậu chọn đi.

-Được rồi.Đợi tôi một lát.Anh đứng dậy tiến về quầy bán đồ ăn,cùng nụ cười khiến bao cô gái chết lặng.

Giờ chỉ còn lại mình Vũ nhìn theo bóng lưng Anh.Hắn nghĩ rằng mình thậy có lỗi khi lợi dụng người bạn tốt mà còn vô tội này nhưng nếu không làm vậy sẽ không hoàn thành nhiệm vụ của Suki giao cho.Nhiệm vụ đoa là phải tìm ra sự thật sau cái chết của Ruki mà người biết rõ chỉ có Cherry(Là Quỳnh đó ạ).Nhưng lại rất khó vì mỗi lần gặp Hắn Nó luôn phản ứng rất dữ dội,chắc chắn có điều gì đó mờ ám mà Nó không thể tiết lộ nên buộc Hắn phải tiếp cận Anh người gần gũi nhất với Nó, bên cạn đó cũng được tiếp xúc với Cô biết đâu lại có manh mối gì (vì như theo lời hắn Cô rất giống với Ruki).Thật không biết bao giờ ân oán của người trước mới thôi dội lên đầu chị em họ nữa.

"Cherry.Anh thật sự xin lỗi vì việc mình đang làm nhưng nhất định anh và chị ấy phải tìm ra tất cả sự thật:cái chết của Ruki,tung tích 2 kẻ phản bội đó và cả nguyên nhân em ... rời bỏ anh không một lí do suốt hai năm đến khi tìm được em lại là nữ sinh lớp 10 như vậy"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Sẽ Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook