Em Út Nhà Ta Biết Yêu Rồi Nha (Bangtan Boys)

Chương 41

Alone

02/03/2017

Xl các pn độc giả vid đã post trễ 1n tại vì hơm qua hk có tg do học bài nên post trễ xin m.n thông cảm _________

Bên chỗ nhỏ thì ngỏ đâng lo lắng rất nhìu , nhỏ hk tìm thấy nó vào nhà vệ sinh thì hk thấy nó đâu tìm khắp trường vẫn hk thấy nó đâu . Cơn lo sợ ập đến bên nhỏ , đúng lúc đó hắn ( Khánh Tiên ) cũng đang đi tìm nó do có việc câng nó nhưng tìm mãi mà hk thấy . Rồi thì hắn thấy nhỏ , nhưng vẻ mặt của nhỏ có vẻ lo lắng nên hắn lại hỏi nhỏ xem có chuyện gì hk .

_ Này cô có thấy Mỹ An đâu hk , tui có việc cần nói với cô ấy ???? _ hắn hỏi

_ Chuyện ... này ..._ Nhot ấp úng _ À nó có việc bận nên hơm nay nó hk đi học _ Nhot bịa đại một lí do ,nhưng vẻ mặt lo lắng vẫn hk hết mà thay vào đó là nhỏ còn đang lo sợ hơn nữa

Hắn biết rằng nhỏ nói dối vì khi sáng hắn mới thấy nó mà làm sao mà nó hk ii họ đc , nên hắn phải hỏi cho rõ có chuyện gì xảy ra với nó .

_ Cậu nới dối , hồi sáng tôi mới thấy cô ấy mà ,có chuyện gì xảy ra với cô ấy sao ??? _ Hắn hỏi nhỏ gấp gáp

_ Chuyện này ..... _ Nhỏ hk muốn nói nhưng hk tìm thấy nó thì phải làm sao nhỡ nó có chuyện gì xảy ra với nó thì sao , nên nó đành nói vs hắn

_ Chuyện là như vầy........... đó tôi hk thấy nó từ khi nó ii vào nhà vệ sinh , lâ quá thì tôi hk thấy nó xuống cantin nên lên đây coi thừ nhưng hk thấy nó .

_ Cô đã thừ gọi đt cho cô ấy chưa _ Hán cũng đang rất lo lắng cho nó .

_ Gọi rồi nhưng chỉ toàn la thuê bao ! À quên tồi phải báo cho JK biết đã

Nói rồi nhỏ móc đt ra gọi cho cả nhóm .



_ Alo ... tiền bối JK phải hk ạ , em có chuyện này muốn nói với tkền bối nhưng ...._ Nhỏ hk biết có nên nói cho tiền bối biết hk nưa vì m.n đang ii diễn nên

_ Sao e có chuyện gì nói ii tiền bối nghe đây

_ Dạ ... Eun Gi bị mất tích rồi ạ _ Nhot nói lí nhỉ trong miệng

_ Sao e nói sao ... Eun Gi bị mất tích sao , nhưng tại sao em ấy bị mất tích _ JK bây giờ rất lo cho nó

_ Dạ nó ii vào nhà vệ sinh 1 lúc lâu e hk thấy nó xuông cantin nên lên tìm thử nhưng tìm mãi mà hk thấy nên e mới đt cho tiền bối.

_ Được rồi bây giờ e đang trên trường đúng hk chờ tụi a tụi a sẽ bay về liền

_ Dạ nhưng còn buổi biểu diễn ạ

_ Tụi a sẽ nới với giám đốc hoãn lại , việc của Eun Gi là trên hết .

_ Dạ

Sau đó JK quay qua nói cho m.n biết , ai cũng lo lắng cho nó nên giám đốc đảnh phải hoãn buổi biểu diễn lại , và sau đó cả nhóm bay 1 chuyến bay sớm nhất có thể .

Rồi khi về tới nơi JK mới nhớ ra rằng hồi trước do bị cô ta bắt cóc nên JK sợ sẽ có lần 2 nên đã bíầm gắn định vị trí vào trong đt của nó ,và bây giờ chi cần mở đt lên và định vị coi nó ở đâu . Dù đt có bị tắt nguồn nhưng vẫn định vị trí đc , nên JK đã gắn vào đt nó . Rồi m.n thấy nó đang ở 1 nơi giống như là rừng , rồi m.n nhanh chóng đt cho cảnh sát đến và cùng ii tới đo . Nhưng JK đã dặn là xe cảnh sát hk đc có bất kì tiếng còi nào nếu có bọn người đó sẽ nghi ngờ . Rồi họ nhanh chóng ii tới chỗ nó đang bị bắt cóc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Út Nhà Ta Biết Yêu Rồi Nha (Bangtan Boys)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook