Em Vừa Nhát Lại Vừa Ngọt

Chương 7

Nguyệt Chiếu Khê

22/05/2020

Giới thượng lưu ở thành phố A nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, sự việc Hướng Vãn Vãn bao dưỡng một tiểu tình nhân tuy rằng cũng không công khai cho lắm, nhưng mà hội chị em thân thiết cũng từ chỗ Tô Thanh mà được biết hết rồi.

Hướng Vãn Vãn đang vẽ ở trong phòng thì nhận được cuộc điện thoại một người chị, người chị này họ Cố, tên Tri Lạc.

Cố Tri Lạc người này vừa xinh đẹp, gia thế cũng không tồi, cũng là người họ chơi được nhất trong nhóm, tiểu lang cẩu tiểu nãi cẩu đổi hết một lứa đến một lứa, đàn ông có tiền còn nghe lời, chỉ có thể Tri Lạc rồi.

"......Vãn Vãn a!" Vừa bắt máy, đầu bên kia đã nghe được giọng nói ngọt ngào của Tri Lạc, giọng điệu nịnh hót, nghe ra có vẻ như đang nũng nịu vậy, chỉ nghe giọng cô ấy thôi bạn đã có thể mềm nhũn cả hơn nửa người, hận không thể đem hết tất cả những thứ cô ấy muốn có dâng lên trước mặt cô ấy.

Ngay cả thân là một cô gái như Hướng Vãn Vãn nghe thấy âm thanh đó cũng nhịn không được mà mềm lòng.

Để bút vẽ lên bàn, Hướng Vãn Vãn ngồi trên chiếc ghế xoay, xoay hai vòng, nói: "Tri Lạc, chị từ nước Pháp du lịch trở về rồi a."

Cố Tri Lạc nói: "Đúng a, chị nói em nghe, lần này chị ở Pháp gặp được một anh chàng vô cùng đẹp trai, tóc vàng mắt xanh, quả thật giống như thiên sứ vậy."

"Sau đó anh ta liền trở thành thần dân dưới váy của chị?" Hướng Vãn Vãn cười hỏi.

Cố Tri Lạc chậc một tiếng, nói: "Cái đó thì không có, nhưng mà chị đang nhắm hướng này mà nỗ lực, tranh thủ để anh ta khuất phục vì dung mạo xinh đẹp của chị."

Hướng Vãn Vãn cười, không có hỏi bạn trai trước của cô ấy như thế nào rồi, Cố Tri Lạc tôn thờ tông chỉ dễ hợp dễ tan, nói không chừng một giây trước còn với người ta yêu đến chết đi sống lại, một giây sau đã mất hứng thú với người ta rồi.

Theo như những gì Tô Thanh đã nói, Cố Tri Lạc chính là một con ngựa hoang tràn đầy dã tính, bạn muốn thuần phục nó, không dễ dàng như vậy.

Bên kia truyền đến âm thanh sột soạt, sau đó là tiếng rót nước, Cố Tri Lạc uống một ngụm nước, nói: "Chị nói em nghe, tối qua trên đường trở về chị gặp một tên đại ngốc. Tên ngốc đó lái một chiếc xe bốn bánh mà dám vượt qua xe của chị, còn dám khiêu khích chị, lão nương đây là người hắn có thể khiêu khích sao?"

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó chị liền lái xe, cho xe đụng vào đuôi xe anh ta, làm cho anh ta ở trước mặt chị lúc chạy lúc ngừng, quả thật cứ như một con khổng tước trống đang xoè đuôi vậy, với chiếc xe tàn của anh ta mà dám bày trò trước mặt lão nương?"

Ngữ khí của Cố Tri Lạc ngập tràn không đáng, xe sang gì mà cô chưa thấy qua?

"Tính khí của chị cũng có chút nóng quá rồi đó, nếu như người ta xuống xe gây phiền phức với chị thì sao?" Hướng Vãn Vãn nghĩ đến tình cảnh đó, liền nhát đến không được cũng rất bội phục dũng khí của Cố Tri Lạc.

Cố Tri Lạc không hề để ý nói: "Bọn họ đúng là gây phiền phức với chị rồi, không lẽ chị còn phải sợ họ không thành? Xe đó của lão nương, ngay cả số tiền mua mười chiếc xe rách đó của họ gom lại cũng không đủ."

Hướng Vãn Vãn biết chiếc xe đó của Cố Tri Lạc, đó là phiên bản hào hoa định chế, giá chục triệu trở lên.

"Sau đó cảnh sát đến, chị không có kiên nhẫn mà vướng mắc với họ, gọi luật sư đến nói chuyện với họ." Cố Tri Lạc nói nói nhịn không được xoa xoa mi tâm, tối qua tại vì vụ này ồn ào hơi lâu làm hại đến bây giờ đầu cô còn chút nhức.

Hướng Vãn Vãn nhịn không được cười, từ trước đến nay Cố Tri Lạc là người thích gây chuyện nhất trong số bọn họ.

"Đúng rồi, chị nghe Tô Thanh nói, em bao dưỡng một tiểu thịt tươi? Thế nào, cảm thấy tiểu thịt tươi ra sao? Còn nữa, anh ta làm việc thế nào? Có phải khiến em ham muốn chết đi sống lại?"

Cố Tri Lạc nói đến vấn đề nhạy cảm mà không ngại, mở miệng nói liền mang theo chút màu sắc.

Hướng Vãn Vãn bị cô nói đến ôm mặt, nhịn không được nói: "Người của mình, đừng lên tiếng."

Cố Tri Lạc hừm hai tiếng, nói: "Ở trước mặt chị mà em còn mắc cỡ sao?"

Nói rồi, cô ấy nhớ ra chuyện gì đó, đứng thẳng người dậy, nói: "Hai người tụi em, sẽ không phải là chưa làm cái gì đó chứ?"



Hướng Vãn Vãn im lặng.

Cố Tri Lạc khóc cười không xong, hỏi: "Hai người các em sẽ không phải là định chơi trò yêu đương thuần khiết đó chứ?"

"......"

"Vậy bình thường tụi em làm cái gì?"

"Làm cái gì?" Hướng Vãn Vãn vạch ngón tay ra đếm: "Không có gì đáng làm a, thì ăn cơm uống trà chiều, tối đến thì đi ngủ a. Chị không biết, tay nghề của Lục Tử Khiêm cực kì tốt, làm điểm tâm cũng rất ngon. Mới có một tháng em liền bị anh ấy nuôi mập lên 5kg, là 5kg đó."

Cố Tri Lạc cũng phục cô luôn rồi, nói: "Em bỏ ra số tiền lớn nuôi một tiểu tình nhân chính là để đối phương làm điểm tâm, nấu cơm cho em? Vụ làm ăn này cũng không phải là làm như vậy đâu, cũng là quá sức thiệt thòi rồi đó."

Hướng Vãn Vãn nghĩ một lát, hình như là cũng có chút thiệt thòi rồi, nhưng mà nghĩ tới phải làm gì gì đó với Lục Tử Khiêm, cô liền cảm thấy cả người nóng ran rồi.

"Vãn Vãn, em như vậy là không được rồi" Cố Tri Lạc lời nói thành khẩn, "Em phải ở trước mặt anh người tình nhỏ đó bày ra dáng vẻ thân kinh bách chiến ra, nếu không sẽ bị tên người tình nhỏ đó xem thường."

Hướng Vãn Vãn lập tức chột dạ thỉnh giáo: "Vậy em phải làm sao?"

"Em làm vậy nè……" Cố Tri Lạc cân nhắc một chút: "Em lên mạng tìm một ít tư liệu về cái gì gì đó, quan sát học hỏi trước."

Hướng Vãn Vãn nghiêm túc gật đầu, đem lời nói của Cố Tri Lạc để trong lòng, đây đều là kinh nghiệm quý báu a.

Đợi cúp máy, Hướng Vãn Vãn liền cân nhắc nên lên chỗ nào tìm nguồn tư liệu. Trên mạng bây giờ đang quản rất nghiêm, muốn tìm được nguồn tư liệu gì đó nói ra thì rất khó khăn, cũng không tính là khó khăn, nhưng cũng không phải là dễ dàng gì. Đặc biệt là Hướng Vãn Vãn đối với mấy cái này cũng không hiểu biết cho lắm, trong phút chốc có chút không biết phải làm cách nào.

Tra trên mạng rất lâu, cuối cùng cô cũng tìm ra được một tài khoản wechat để lấy tư liệu, mở wechat, tìm tài khoản wechat, sau đó gửi yêu cầu kết bạn. Làm xong một loạt động tác này, cô hít một hơi thật sâu.

Rất nhanh, đối phương đã đồng ý yêu cầu kết bạn của cô.

Hướng Vãn Vãn vặn vẹo gửi cho đối phương một tin nhắn: "Nghe nói ở chỗ bạn có tư liệu về gì gì đó."

Bên kia rất nhanh liền trả lời cô: "Bạn yêu mến, đúng là có, bạn muốn loại nào? Trung quốc nước ngoài, châu Âu, châu Á, trai gái, trai trai? Bạn muốn loại nào, ở chỗ mình đều có!"

Sau đó Hướng Vãn Vãn chột dạ thỉnh giáo, dưới sự hướng dẫn của đối phương, lựa chọn một văn kiện tư liệu loại hạt giống T.

Tải văn kiện về lưu trên màn hình xong, trong lòng Hướng Vãn Vãn có chút căng thẳng lại có chút thích thú, cầm con chuột, mờ ám click lên trên đó.

"Anh gọt một chút hoa quả, em có muốn ăn không?"

Cửa phòng sách đột nhiên bị người từ bên ngoài mở ra, đằng sau cửa xuất hiện thân ảnh của Lục Tử Khiêm, đôi chân thon dài trực tiếp bước vào.

Hướng Vãn Vãn trong phút chốc liền hoang mang, phi lên đem cửa sổ ẩn vào thanh nhiệm vụ, ngồi đó cố gắng trấn định, nói: "A…… anh, anh để đó đi, chút nữa tôi mới ăn."

Cô gái nhỏ lớn như vậy cũng chưa từng nói dối gì mấy, Lục Tử Khiêm vừa nhìn đã thấy sự khác thường trên người.

Nhịn không được híp híp mắt, Lục Tử Khiêm hỏi: "Vãn Vãn, em vừa nãy đang làm cái gì?"

"Ừm?" Hướng Vãn Vãn ừm một tiếng: "Đương nhiên là tôi đang vẽ rồi, bản vẽ của tháng này tôi còn chưa vẽ xong."



"Thật sao?" Lục Tử Khiêm hỏi ngược lại.

Hướng Vãn Vãn gật mạnh đầu, giống như đang thuyết phục Lục Tử Khiêm, lại giống như đang thuyết phục chính mình: "Đương nhiên là thật."

"Vậy để anh xem xem em đang vẽ những gì." Đặt trái cây lên bàn trà nhỏ, Lục Tử Khiêm sải bước đi tới.

Hướng Vãn Vãn hoang mang, không ngừng từ chối nói: "Đừng, không có gì hay để xem đâu."

Lục Tử Khiêm cười gian trá nhìn cô, nói: "Vãn Vãn, có phải em đang ở sau lưng anh làm chuyện không thể nhìn mặt người khác?"

"Tôi không có!" Lời vừa nói ra, Hướng Vãn Vãn liền phát hiện mình quá lớn tiếng, lập tức chột dạ liếc nhìn Lục Tử Khiêm một cái, nhát đến không xong, nhỏ giọng nói: "Tôi không làm gì hết."

Lục Tử Khiêm đã qua tới rồi, vừa nhìn đã thấy tên cửa sổ trong thanh nhiệm vụ, tên clip vừa nhìn đã biết không phải clip gì đàng hoàng.

Lục Tử Khiêm lập tức hàm ý sâu xa nhìn Hướng Vãn Vãn, nói: "Thì ra Vãn Vãn đang xem clip a, lại đây, anh cũng cùng em xem xem, xem là clip gì khiến em xem vui vẻ như vậy."

Tôi còn chưa xem nha!

Hướng Vãn Vãn vùi đầu trong cánh tay, trong lòng thầm oán trách, lộ ra vành tai hoàn toàn đỏ ửng lên rồi.

Clip mở ra, click nút play.

Theo đó mở đầu một tràng âm thanh hoa tuyết, sau đó bên trong truyền đến âm nhạc thập phần vui mừng.

"Các vị khách mời, bạn bè thân ái, mọi người mùa xuân vui vẻ"

Hướng Vãn Vãn: "......"

Lục Tử Khiêm: "......"

Mạnh mẽ ngẩng đầu lên, Hướng Vãn Vãn ngơ ngác nhìn clip đang phát trong màn hình, MC ăn mặc thập phần vui mừng đang nói ra câu mở màn, phía sau một mảng không khí tươi vui.

Hướng Vãn Vãn: Một cái hạt giống T của tôi?

Lục Tử Khiêm: "......Thì ra Vãn Vãn thích xem liên hoan mùa xuân à?"

Hướng Vãn Vãn cố gắng mỉm cười: "Vẫn…… vẫn ổn, anh không cảm thấy vẫn rất thú vị sao? Hoàn toàn có thể cảm nhận được sự mừng rỡ và vui vẻ của mùa xuân."

Lục Tử Khiêm thấy ánh mắt của cô tức thời cứ như đang xem cái gì tuyệt vời lắm vậy.

"......Vậy em từ từ xem, lát nữa anh đi làm, buổi chiều trở về anh sẽ thuận tiện mua rau về." Nói xong, Lục Tử Khiêm xoay người bước ra khỏi phòng sách, vẫn như sợ làm phiền đến niềm vui xem xuân vãn của Hướng Vãn Vãn, âm thanh đóng cửa rất nhẹ.

Đợi Lục Tử Khiêm vừa đi khỏi, Hướng Vãn Vãn vừa thu lại biểu tình trên mặt, kéo tốc độ phát video một mạch đến hết clip. Sau đó cô phát hiện, cái này cmn chính là một clip xuân vãn, không khí mừng rỡ vui tươi từ đầu đến cuối

Không tin được đi xem các clip khác trong tệp tin, Hướng Vãn Vãn căm phẫn phát hiện, bên trong toàn là liên hoan vãn hội mùa xuân, một cái hạt giống T, toàn bộ đều là liên hoan vãn hội.

Đi cmn liên hoan vãn hội.

Hướng Vãn Vãn nhịn không được nổi nóng nói tục luôn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vừa Nhát Lại Vừa Ngọt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook