Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 11

Sooyoung1993

23/10/2019

Chị quản lý thấy cô đi ra xớm liền ra khỏi xe đưa cô vào trong xe, thấy thái độ của cô, biết ngay là có chuyện rồi:" em đừng buồn, mọi người chỉ quan tâm em thôi, chuyện một gia đình như em phải làm là giúp em có một cuộc sống tốt hơn"

" Uni chị cũng vậy hả, em không có cần chuyện sắp đặt đâu" thấy cô gay gắt

" được được chị biết mà" im lặng không nói gì thêm đưa cô về nhà rồi rời đi.

Sáng hôm sau, trên mặt báo có ảnh của cô và anh trai cô đi vào buổi tiệc hôm qua với tít hot:" người tình của tổng tài là idol" cô mở mắt thấy bài báo liền choáng váng, không biết lão nào điên mà giật cái tit như vậy. Vừa lúc đó chị quản lý gọi đến nói :" em đừng ra khỏi cửa, chị tới liền" cô biết mọi chuyện không giấu thêm được, gia đình cô chắc cũng sẽ đăng thông báo về thân phận cô thôi. Cô lặng im trong phòng, gọi điện cho anh hai :" anh hai bên anh sao rồi, có muốn đăng thông báo không? "

Tuấn phong:" đợi bên em xem xét, anh không sao quan trọng là em tiếng tăm của em, bên em xem xét anh sẽ theo"

" vậy em sẽ báo lại với anh" chị quản lý đến đi đi đi lại một hồi nói:" nói bên anh trai em chuẩn bị đầu tư vào dự án phim đi, chị sẽ liên hệ biên kịch, rồi đạo diễn, nhà sản xuất"

"Vậy có thông báo luôn không? " " chưa được, chị phải xem bộ phim phù hợp đã, ba ngày thôi" " được em gọi anh ấy" tìm ra cách sử lý cô thở phào nhẹ nhõm.

Ba ngày này cô phải ở trong nhà buồn chán, xem phim, rồi làm áo len tặng anh vào dịp noel

Trung Quốc, Chanyeol vừa tắm xong, lấy điện thoại ra lướt web bỗng thấy hình ảnh cô xuất hiện trên trang nhất, chạy ra khỏi phòng gọi mọi người :" mọi người Soo Young làm người tình tổng tài" ai nấy đang làm việc riêng đều chạy ra xem tin hot.

Suho:" nhìn thân thiết quá, chẳng lẽ là thật"

Beakhyun:" không đâu, nếu người tình thì chắc chắn phải đăng ảnh kín ngoài đời chứ làm sao mà có ảnh công khai đi dự tiệc"

Kyung soo lúc nãy nghe thấy cũng chạy đến xem tình hình nói :" cô ấy không phải loại người như vậy"

Kai:" đúng đó, noona trong sáng lắm"

Sehun:" gọi cho chị ấy đi"

Chanyeol gọi điện cho cô, thuận tay bật loa ngoài:" alo"



Soo Young đang bận đồ ngủ, thấy cuộc gọi video của Chanyeol giật mình nghe máy :" alo em nghe nè" bên đầu dây bên kia một đống người nhao nhao nhìn vào màn hình nói loạn. Chanyeol nói mọi người trật tự rồi nói, tất cả im lặng từng người nói.

Chanyeol:" em sao rồi, vẫn mặc đồ ngủ chắc rảnh lắm"

Sooyoung:" dạ ba ngày nay em phải ở nhà"

Suho:" chuyện trên báo bọn anh mới biết, tình hình em sao?"

Sooyoung:" em không sao đâu, anh ấy là nhà đầu tư cho dự án mới của em, với lại rất thân với em mà vợ anh ấy đang bầu không tiện dự tiệc, em đi giúp chị ấy thôi, mọi người đang nghi ngờ em sao"

Kyungsoo:" không đâu, em ở nhà đừng lên mạng nhiều, có nhiều bình luận không hay đâu, họ chưa biết sự thật,đến bao giờ mới đăng thông báo? "

Sooyoung thấy anh quan tâm nói một chàng dài lòng ấm áp lạ thường, anh tin cô, chỉ cần anh tin cô là được:" dạ ngày mai thôi, mọi người yên tâm em không sao đâu, được vài ngày nghỉ ngơi cũng tốt ạ"

Mọi người thở phào dần rãn ra, chanyeol muốn nói chuyện riêng với cô nên đi vào phòng:" em ổn thật chứ?"

Cô thấy thật tốt vì anh coi cô là bạn nên quan tâm cô:" em thật sự không sao đâu,chuyện như này idol phải chuẩn bị tâm lý chứ"

Chanyeol:" ừm không sao thì tốt, mà bảo thường xuyên gọi điện sao không thấy đâu hả? "

Sooyoung:" em thấy mọi người lưu diễn mệt không dám làm phiền"

Chanyeol:" phiền hà gì, mọi người rất nhớ em, vẫn hay nhắc đến em đó"

Sooyoung:" em cũng nhớ mọi người"

Lúc này, hai con người kia vẫn cười nói trong điện thoại, còn một người nào đó đứng ở cửa nghe thấy cô nói nhớ anh lòng âm u bỏ về phòng. Tâm trạng anh tồi tệ lúc anh thấy hình ảnh cô với người khác trên báo, anh thấy lo lắng cho cô bao nhiêu, bây giờ cô có người cô cần an ủi rồi anh chỉ là người ngoài thôi. Đêm hôm đó, anh chằn chọc không ngủ được quay qua quay lại chỉ nhớ đến hình ảnh của cô,gần sáng mệt quá mới thiếp đi được một chút...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook