Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 12

Sooyoung1993

23/10/2019

Sáng hôm sau, anh lên mạng xem tin về cô, đã có tin đính chính, anh thở phào. Tiếp tục lưu diễn, hai ngày Chanyeol lại gọi điện cho cô một lần, tần xuất nói chuyện nhiều hơn, thấy tình cảm cũng tốt hơn. Anh thường lảng tránh chỗ Chanyeol, chanyeol thấy vậy càng thích thú gọi điện cho cô.

Chanyeol thấy thân thiết hơn anh tò mò hỏi:" em có thích ai chưa?" cô thấy anh thân thiết hơn, suy nghĩ rồi nói:" từ trước đến giờ em chưa yêu đương chính thức ai cả, nhưng em thầm mến một người đã rất lâu rồi, 5 năm rồi"

Chanyeol ngạc nhiên:" sao,đơn phương à,anh biết là ai được không? "

Sooyoung:" xa tận chân trời, gần ngay trước mắt"

Chanyeol giật mình:" không phải anh đó chứ"

"yah anh tự luyến vừa thôi chứ, ý em nói là gần bên anh thôi" chanyeol khó hiểu :" anh thấy ai ở nhóm anh cũng đều tốt hết, em cũng tốt với mọi người, thật làm anh khó đoán mà"

" rồi có môt ngày anh sẽ biết thôi"

Chanyeol :" muốn anh giúp gì không? "

" nếu có duyên ắt sẽ bên nhau, em cũng muốn tự mình cố gắng"

Chanyeol:" em không nói sao người ta biết, với lại thời gian dài như thế sao em không nói"



" ngày trước, em chưa là idol, em đã rất thích anh ấy, anh ấy ăn sâu vào tâm trí em, trái tim em, lúc đầu em nghĩ chắc chỉ là hâm mộ thôi, nhưng dần dần ý nghĩ về anh ấy thôi thúc em, khiến em trở thành idol để gần anh ấy hơn. Khi là thực tập sinh, em đã luôn đứng ngoài cửa nhìn vào phòng tập của anh ấy, luôn lén theo dõi anh ấy từ xa, em nghĩ về anh ấy nhiều đến mức mỗi buổi sáng em thấy anh ấy cười liền vui tươi cả ngày, nghĩ đến mức mà đi đường chẳng thấy đường đâu đâm sầm vào cửa kính công ty khiến mọi người nghĩ em có vấn đề về mắt"

Chanyeol thấy hâm mộ tình cảm của cô:" em thực sự yêu cậu ấy nhiều đến vậy, em cố gắng tỏ tình đi"

" Em đang cố tiến gần anh ấy hơn, từng chút một, em không muốn anh ấy bất ngờ rồi từ chối em" Chanyeol hiểu thêm về cô quyết định sẽ giúp cô nhiều hơn. " Em nói là ai đi anh sẽ làm nội gián cho"

Cô suy nghĩ rồi nhẹ đáp:" bạn thân của anh, không phải anh beakhyun" Chanyeol cười như điên dại nghĩ bụng, hai cái con người này rõ ràng là có tình cảm với nhau mà, để xem đến bao giờ hai người mới chịu nói ra:" anh biết rồi, quyết thế nha, anh sẽ không nói với ai đâu"

Cúp máy Chanyeol cười như điên lao về phía phòng của kyung soo, anh đang nằm trên giường xem điện thoại, bỗng nhiên Chanyeol lao lên giường anh rồi cười lớn. Kai thấy vậy lắc đầu:" anh làm sao thế hyung"

Chanyeol:" anh được tỏ tình"

Kyungsoo khẽ chau mày nhìn Chanyeol

Chanyeol:" sooyoung mới gọi cho anh"

Kai như vỡ lẽ ra điều gì hét lớn :" thật sao, thật sao" chạy vụt ra khỏi phòng gào lớn :" trời đất ơi" mọi người thấy náo nhiệt chạy đến hỏi chuyện Kai thao thao bất tuyệt nói chuyện Chanyeol. Mọi người ai cũng chúc mừng Chanyeol, riêng anh ngồi im bất động trên giường không cười không nói, im lặng dường như có một hố đen rất sâu trong lòng anh. Chanyeol thấy vậy càng cười lớn đi ra chỗ cậu bạn thân hỏi :" cậu có thấy bọn mình đẹp đôi không? "

Kyungsoo:" ừ chúc mừng cậu" nói nhưng không hề cười.



Chanyeol thỏa mãn sự thích thú khi chêu chọc kyung soo bèn bồi thêm một câu :" nhưng mà tớ lỡ từ chối cô ấy rồi"

Kyungsoo như phát điên nắm lấy cổ áo Chanyeol :" cậu làm cái gì vậy chêu chọc cô ấy sao"

Thấy kyungsoo gắt lên mọi người chạy đến can ngăn

Chanyeol :" tớ chỉ coi cô ấy là bạn mà, cô ấy cũng đồng ý làm bạn của tớ rồi"

Kyungsoo tức giận bỏ vào phòng, đầu anh rối bời,tim anh đau nhói, có lẽ bây giờ cô ấy đang rất buồn, anh đắn đo không biết nên gọi cho cô hay nhắn tin cho cô không nữa. Suy nghĩ hồi lâu, để cô ấy bình tĩnh sáng mai mình nhắn tin.

Chanyeol về phòng gọi điện ngay cho cô, kể lại tình hình vừa rồi cô gào lên:" tên Chanyeol thúi này dám nói em thích anh, anh ấy hiểu lầm em rồi" chanyeol cười :" được rồi anh biết lỗi rồi, xin đại ca tha mạng"

Cô tức giận :" không thèm nói anh nữa" cúp máy. Tức muốn phát khóc mà sao anh lại dám nói với anh ấy như thế, bây giờ thì hay rồi, cô không biết nên nhắn tin cho anh giải thích hay không. Nghĩ cho cùng càng giải thích càng rối mà, với lại anh ấy cũng không quan tâm đến mình. Mang theo bực tức đi ngủ, cô thề khi Chanyeol về cô sẽ đánh anh nhừ tử.

Ngày hôm sau, cô nhận được tin nhắn từ anh :" em khỏe không? " cô vui lắm nhắn ngay lại cho anh :" em khỏe, anh thì sao, mọi chuyện ổn không"

Thấy cô bớt đau buồn, anh đã suy nghĩ suốt đêm qua,nếu Chanyeol từ chối cô rồi anh có phải nên tiến tới không? Anh quyết định sẽ quan tâm tới cô hơn, dần dần cô sẽ hiểu tấm lòng anh. Vậy là những ngày sau đó anh thường nhắn tin cho cô, khi thì chúc ngủ ngon, khi thì chào buổi sáng. Những tin nhắn qua lại khiến cả hai hiểu hơn về nhau, anh không lạnh lùng, anh rất ấm áp, anh rất quan tâm đến cô, có lẽ cô đã thấy, nhưng cô nghĩ anh vì Chanyeol làm tổn thương cô hay sao chẳng lẽ anh thích cô, cô mông lung :" không, chắc chắn vì tên Chanyeol kia thôi" cô chấn an bản thân.

Thời gian trôi qua đã ba tháng, anh và cô thân hơn một chút, mỗi ngày đều vui hơn, anh nói bọn anh sắp lưu diễn trở về, có lẽ sẽ về kịp noel. Cô cũng đan xong áo len cho anh, mũ, tất của anh cùng một màu, còn mọi người cô cũng đã đan xong mỗi người một chiếc mũ. Thật ra cô sẽ tặng áo len vào sinh nhật anh,còn tặng mũ vào noel cùng mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook