Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 1

Sooyoung1993

12/10/2019

Seoul, Hàn Quốc, chuyến bay hạ cánh an toàn, quý khách vui lòng kiểm tra tư trang trước khi rời máy bay, chúc quý khách vui vẻ!

Mọi thứ đã chuẩn bị xong,xe đang đợi bên ngoài rồi.

Ok!

Không bóng dáng người hâm mộ, nhà báo, không ánh chớp của máy ảnh, một cảm giác yên bình len lỏi trong tim cô, cô thầm cảm ơn chị quản lý luôn rất biết cách sắp xếp. Tiến nhanh về phía xe đang chờ:

Hôm nay có lịch trình gì không noona?

Đã sắp xếp hết vào ngày mai rồi, cô có muốn đi đâu không?

Mua vé cho em xuất chiếu đặc biệt, hyung của em lên sóng rồi, tăng lượng vé cho hyung một tý.

Tôi đã biết, cũng sử lý rồi.

Hừmmmn cảm ơn, cường nhân vỹ đại của em saranghae~~

Cô gớm quá đó!!!

Trong lòng cô hiểu rõ chị quản lý đã vất vả nhiều như nào khi ở bên cô, cô cũng hiểu rõ mình cũng cần cố gắng như nào và mục đích của cô là gì? Năm đó, ba sắp xếp cho chị quản lý đi theo cũng vì lo lắng cho cuộc đời làm idol của cô, lo lắng cho những gì sắp xảy ra. Chị hành động rất chuyên nghiệp luôn lo trước mọi thứ cho cô khiến cô cảm giác đúng như là người thân vậy, cô cũng tin tưởng chị tuyệt đối. Đang nghĩ miên man, bất giác nở nụ cười.

Ya! Con nhỏ này mới nói đến hyung mà cười ngây dại thế á, 25 tuổi rồi đó cô còn bé bỏng gì đâu mà mơ mộng idol hả?

Ớ hyung của em tuyệt nhất noona nỡ lòng nào nói em vậy. Em bây giờ vẫn có thể đứng dưới concert của anh ấy mà gào thét mấy tiếng đồng hồ đó.



Vâng vâng giống năm đó chỉ có chưa đầy 20 người bao gồm cả cô và tôi gào thét đúng không?

Bây giờ khác lắm rồi, đã rất lâu rồi em không thể đi concert anh ấy nữa chỉ có thể mua album và xem một góc vậy thôi.

Haizzz ai kêu tiến gần hơn vui hơn cả xem concert này!

Nooona!!!!

Được rồi được rồi tối nay coi phim nhớ cẩn thận đó nhé! Về nhớ gọi tôi ngay, nghỉ ngơi sớm mai có lịch trình sớm đó. Sáng mai tôi qua đón cô, tự biết ăn tối chứ?

Rồi rồi rồi em biết mà noona như mà mama ấy! Xì

Hay quá cái con nhỏ này.

Tới rồi, không nói nữa em đi nhé dừng trước cửa được rồi. Ngủ ngoan!

Xuất chiếu muộn thường rất ít người vì vậy cũng rất lý tưởng cho một idol như cô đi xem phim. Cô mặc chiếc áo EXo rộng thùng thình đội mũ, dùng khẩu trang, còn tặng kèm thêm cặp kiếng miễn phí, đến chúa cũng không nhận ra cô là ai. Vô phòng xem ngó nghiêng một lúc không có ai." Phù thoải mái rồi!!! "

Lúc đó cô không để ý tới phía cuối của phòng chiếu góc khuất có một chàng trai ngồi ở đó im lặng nhìn cô, nụ cười khẽ nhếch lên trên đôi môi hình tim." cô gái này bệnh Sao sao? "

Cô ngồi vào ghế, bộ phim của anh mang đầy màu sắc của năm 1991, nước hình, cách trang điểm, trang phục đều cùng mang nước màu cũ.

"Hyung sao da anh nâu mất rồi!"



Cô vô tình thốt lên một câu khiến ai đó phía sau tý sặc nước, cô gái này xem phim hay xem da của anh đây? Cô không hề để ý đằng sau có người, vẫn vô tư xem phim.

Bộ phim đang đi vào hồi kết, lúc hyung của cô khóc nước mắt cô cũng tuôn ra, cô khóc nấc thành tiếng.

" Oa oa oa, kyung soo anh đừng khóc nữa, hyung anh đừng khóc nữa."

Người ngồi sau ai đó khẽ chau mày, khóc gì thảm thế tôi diễn cũng đâu khóc cạn nước mắt vậy đâu.

Cảnh cuối của phim hyung của cô nở nụ cười khi nghĩ về mối tình đầu của mình. Cô lau nước mắt rồi xì mũi cái mạnh vào khăn, hành động đó khiến ai đó ngồi sau lại suýt sặc tập hai. Cô đứng lên đi ra khỏi rạp không hề hay biết có anh chàng nào đó mỉm cười nhìn về phía thân ảnh cô. "thật thú vị"

Lê cái thân tàn sau khi khóc ngốc nghếch ở rạp về đến nhà, lười cả nấu cơm, cô đem ly mì ra rót nước vào ly, đậy nắp, đứng lên.

" Alo noona yêu dấu em tới nhà rồi. Hôm nay hyung đóng phim buồn lắm, da ảnh còn biến thành màu nâu cơ nhưng rất quyến rũ. "

"Ya con bé này ăn gì rồi ngủ đi muộn rồi.

Nae nae nae ngủ ngoan."

Trời đổ mưa, ngồi bên cửa kính ngắm hai hàng rào hoa tường vy bên ngoài, hì hụp húp mỳ, hạnh phúc đơn giản là vậy thôi. Đối với cô những thứ đơn giản cũng là hạnh phúc rồi, mọi bộn bề của công việc cô đều bỏ qua một bên hết, bởi khi cô nghĩ tới anh đã đủ để cô hạnh phúc rồi.

Hạnh phúc đơn giản là nhìn thấy anh cười...

Kyung soo trở về ktx thì đã muộn, anh nhẹ nhàng mở cửa phòng thấy Kai đang nằm úp, đạp chăn rơi xuống sàn, anh nhẹ nhàng đắp lại chăn cho Kai rồi với tay lấy điện thoại mở lên xem bình luận về bộ phim của anh. Kéo kéo những bình luận anh thấy một avatar mặc áo exo có mũ đôi kính to tròn dày cộp cmt dưới bộ phim của anh " da anh nâu nhưng vẫn rất quyến rũ". Anh phì cười chắc chắn là cô nàng fan của anh đi xem phim cùng anh hôm nay rồi. Sự tò mò nổi lên không hề nhẹ, anh click vào avatar của cô, check thông tin của cô, lướt lướt vài lần không thông tin cá nhân gì, không có bài mới đăng, ảnh đại diện cập nhập từ 2012, chỉ có thông tin group EXo-L chứng minh cô là fan của anh.

Anh nghĩ tới cmt của cô, nghĩ tới lúc ở rạp chiếu, nụ cười không khỏi nở trên đôi môi trái tim của anh, cảm giác rất bình dị lâu rồi anh không thấy. Tắt máy, đi ngủ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook