Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 2

Sooyoung1993

12/10/2019

Lịch trình quảng bá phim mới của cô diễn ra dày đặc khiến cả thời gian nghỉ ngơi của cô cũng không có, cơ thể cũng mệt mỏi hơn. Bộ phim của anh khá thành công,lượt xem cũng nhiều, sự kiện quảng bá phim của anh cùng lúc với cô. Mặc dù hai người cùng một công ty, cô hoạt động solo còn anh hoạt động nhóm, khoảng thời gian gặp nhau duy nhất là vào cuối năm liên hoan của công ty. Đang trong thời gian nghỉ, cô lên mạng xem những hình ảnh mới của anh. Anh đứng cạnh Soo Hyun thật đẹp đôi, lướt lướt thêm vài thứ cô thấy hình ảnh của anh và cô ấy chụp cùng nhau rất thân thiết. Hiệu ứng cặp đôi lại diễn ra rồi, chợt ý nghĩ đáng sợ hiện lên trong đầu cô, cô ấy rất nổi bật, xinh đẹp, thân thiện, nếu anh yêu cô ấy cô cũng không còn cơ hội. Thoáng một ánh mắt buồn chợt hiện qua gương mặt cô.

Em nghĩ gì mà đăm chiêu thế?

Chị này, em nhớ đến bộ phim exo nhà bên, lúc đó anh ấy nói, nếu đủ dũng cảm hơn, nếu có thể nói ra, liệu mọi thứ có khác. Em cố gắng hoạt động, cố gắng tiến gần anh ấy hơn, nhưng có phải em chưa có một cơ hội để hoạt động cùng anh ấy không? Liệu em đưa ra đề nghị trước có vô cớ quá không chị?

Mấy hôm nay em mệt mỏi rồi, chị đang sắp xếp cho em thời gian nghỉ, em hãy sáng tác đi, tìm cảm hứng đi, chị liên hệ bên exo rồi. Park Chanyeol hãy hợp tác cùng cậu ấy.

Sáng tác nhạc phim? Ừm hãy làm thế đi, cần có một cơ hội đúng không? Cơ hội không đến chúng ta tạo ra cơ hội. Cố lên!!!

Ngày hôm sau, cô vẫn thường mặc áo Exo chùm mũ kín đeo kính,đi tới cửa sau của công ty. Suy nghĩ, tưởng tượng, cô căn bản là người hậu đậu, đi đường cũng suy nghĩ, ăn cũng suy nghĩ, trước khi ngủ cũng suy nghĩ, lúc nào cô cũng suy nghĩ cho nên cô thường hay va chạm xung quanh. Đang đi đến cửa công ty bỗng dưng cái đầu ngốc nghếch của cô đâm vào một ai đó. Va chạm mạnh khiến cô choáng váng, ngẩng lên đôi mắt trong suốt của anh nhìn xoáy sâu vào tận tâm hồn cô. Đờ đẫn một chút, thấy không gian có gì đó lạ lạ cô giật mình, quay đầu bỏ chạy vào trong công ty.

Thoáng giật mình, anh nhìn theo bóng cô chạy vào công ty, nhận ra cô gái đó " cô ấy ở đây làm gì"

Anh cũng tiến vào phòng tập, beakhyun nói

Kyung soo à hôm nay chanyeol có hợp tác nhạc phim với Soo Young đó!

Soo young cùng công ty, anh biết nhưng rất ít khi gặp mặt nhau, có lần ở liên hoan cuối năm đã từng ngồi rất gần, cô ấy chào hỏi, nói chuyện với hầu hết mọi thành viên trong nhóm, nhưng với anh cô không hề hỏi một câu, chỉ cúi đầu chào rồi quay đi. Anh cũng ấn tượng mạnh mẽ với cô gái này, thấy anh quản lý hay nói cô ấy rất ngốc rất hậu đậu, nhiều khi đi tới cửa công ty cô ấy hay tự đập đầu vào cửa kính, có vẻ như mắt cô ấy không tốt hoặc cô ấy không xác định được cửa ở vị trí nào. Có lần anh đã chứng kiến cảnh này nên anh nhớ rất kĩ. Bỗng nhiên hình ảnh bỏ chạy của cô gái đó hiện lên trong đầu anh, hình ảnh rất quen thuộc, rất giống với cô Soo Young này.



Có vẻ Chanyeol rất thân với cô ấy Kyung soo nói

Anh Suho đáp không, chỉ là gặp cô ấy vài lần ở liên hoan cuối năm, cô ấy rất thân thiện và trong sáng, anh thấy vậy.

Anh mới gặp vài lần mà ấn tượng tốt quá nhỉ?

Đương nhiên rồi, có lần anh đang ở phòng tập về rất muộn, vừa ra đến cửa thấy cô ấy đi đến nhìn thấy anh cô ấy cúi đầu chào rồi đưa anh chai nước luôn ấy. Anh hỏi cô ấy sao về muộn, cô ấy nói em đến phòng tập lấy cảm hứng.

Cảm hứng??? Kai lên tiếng

Ừm cô ấy sáng tác nhạc rất giỏi, cô ấy không ra ngoài lấy cảm hứng mà chỉ đến phòng tập cũng có cảm hứng ấy.

Cô gái này lạ ghê. Anh nghĩ" Hyung cô ấy hay đập đầu cửa kính công ty là thật đó".

Cả bọn ngơ ngác tin đồn này đúng thật hả?

Kyung soo: tớ từng thấy rồi.

Cả bọn cảm thán sâu sắc!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook