Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 30

Sooyoung1993

24/10/2019

Cô mặc một bộ hanbok,áo màu trắng thêu hai bên vai bằng hoa mẫu đơn, chiếc váy màu vàng nhẹ,đối diện cô là thái tử chàng rời đi. Trời bắt đầu đổ mưa, cô đứng dưới mưa nhẹ nhàng đưa tay ra hứng từng giọt nước rơi xuống, cô nhẹ nhàng ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, cô khẽ nhắm mắt nước mắt của cô nhẹ nhàng lăn xuống,không gào thét nhưng nhìn cô như đang đau khổ tận tâm hổn.

Đạo diễn hô to: " cắt ok"

Chị quản lý của cô chạy lại lấy áo khoác cho cô,đưa cô vào ghế nghỉ. Điện thoại reo chuông, cô nhìn màn hình mỉm cười nhấc máy:" alo em nghe nè"

Kyungsoo:"em quay xong chưa? "

Sooyoung :" em xong rồi ạ, bây giờ chuẩn bị thay đồ"

Kyungsoo:" em còn lịch trình không?"

Sooyoung:" có ạ,một lát em sẽ tới chỗ ký tặng fan tiểu thuyết của em tái bản"

Kyungsoo:" vậy mấy giờ em xong việc"

Sooyoung:" chắc là đến tối ạ"

Kyungsoo cười:" vậy tối nay đến công ty được không?"

Sooyoung:" dạ được"

Cúp máy cô nghĩ anh có chuyện gì mà gọi cô tới công ty vậy. Cô di chuyển đến địa điểm ký tặng fan, lên xe thấy máy quay nhưng cô đang hơi mệt vẫn ngủ trên xe một lúc. Chị quản lý:" tới nơi rồi Sooyoung". Cô tỉnh dạy, lấy phấn trang điểm lại một chút rồi xuống xe đến nơi ký tặng.

Buổi ký tặng của cô kéo dài đến 6 giờ tối,cô nhanh chóng lên xe di chuyển về công ty. Tới cửa công ty,cô thấy bất ngờ trước cửa công ty có một tấm ảnh của cô để ngoài cửa bên dưới ghi:" nếu là Sooyoung hãy đi theo mũi tên" cô đi theo mũi tên chỉ dẫn vào trong công ty.

Đi tới cầu thang máy, cô bước vào,nhìn chỗ phím bấm một tấm biển nhỏ ghi:" nếu là Sooyoung hãy bấm tầng 9" cô mỉm cười bấm vào tầng 9. Cửa mở ra có mũi tên dưới sàn chỉ hướng đi, trên sàn mỗi một mũi tên là một viên kẹo socola,cô nhặt từng viên lên đi đến một chiếc cửa. Trên cửa ghi:" nếu là Sooyoung, em là viên kẹo ngọt ngào nhất của anh,không hề mang vị đắng của socola,chỉ có vị ngọt ngào của sữa,hãy mở cửa đón lấy anh."

Cô cười lớn:"anh ở trong này sao?" cô mở cửa ra. Cô bất ngờ lớn ôm miệng nhìn phía dưới sàn một hình trái tim lớn được xếp bằng cánh hoa hồng và một chú gấu bông to ngồi giữa trái tim. Cô tiến tới nhìn xung quanh không có ai cả, đến gần ôm chú gấu lên bên trên có một tờ note ghi:" Nếu Sooyoung buồn vì không có anh ở đây hãy ôm chú gấu này đi ra cửa, anh đang đợi em ở ngoài"

Cô tiếp tục quay ra mở cửa vẫn không có ai cả nhìn xuống sàn chỉ thấy mũi tên lúc nãy quay ngược lại đường ra cầu thang bộ. Cô đi tới mở cửa cầu thang bộ,mở cửa ra ánh nên lung linh xếp thành từng bậc đường lên sân thượng. Tới cánh cửa sân thượng, cô mở ra bước tới,ánh nến lung linh hình trái tim to dưới chân một chiếc đàn dương cầm. Chanyeo mặc đồ tây ngồi bên đàn bắt đầu đánh từng nốt nhạc. Anh bước ra đứng cạnh đàn hát.

" Cuộc sống này bộn bề những long đong xoay vần.

Nhưng lại trở thành điều kì diệu ngọt ngào nhất.



Khi em ở bên cạnh anh.

Chúng ta nói với nhau bao nhiêu điều.

Nhưng chẳng ai có thể nghe thấy.

Anh tin chắc như thế.

Thâu đêm suốt sáng.

Mặc cho những vật cản ngăn trở trên con đường của chúng ta.

Anh và em sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.

Màn đêm dần buông xuôi nhường chỗ cho những tia sáng.

Đêm nay, chúng ta sẽ lại tràn đầy sức sống.

Anh đang nói về sự vĩnh cửu bất diệt.

Anh sẽ chẳng bao giờ để em rời xa

Giving your my heart and soul

Anh sẽ ở bên em đến tận cùng trời đất.

Ôh~ tất cả những điều anh muốn làm

Là dành trọn từng giây phút bên em.

Vậy nên hãy nhìn thật sâu vào đôi mắt anh.

Anh sẽ luôn bên cạnh em như thế.

Giông tố có lẽ sẽ ập tới và những cơn gió có lẽ sẽ thổi bay tất cả.

Anh sẽ mãi mãi là nơi chú ẩn mà em có thể tìm đến.



Cuộc đời này, mối nhân duyên này.

Cho đến tận ngày anh rời xa cõi đời này, anh vẫn luôn một lòng với nó.

Oh~ Anh sẽ chẳng bao giờ để em rời xa.

Trao chọn trái tim và tâm hồn của anh.

Anh sẽ mãi ở đây, ngay bên cạnh em cho đến mãi mãi.

tất cả những điều anh muốn làm

Là dành trọn từng giây phút bên em.

Vậy nên hãy nhìn thật sâu vào đôi mắt anh.

Anh sẽ luôn bên cạnh em như thế.

Đúng vậy, hãy nhìn vào đôi mắt này.

Anh sẽ luôn bên em cho đến tận cùng trời đất"

Cô đứng trước anh nghe anh hát,bài hát cô tặng anh,bây giờ anh đang hát cho cô nghe. Trái tim cô đang rung động lắng nghe từng nốt nhạc, từng lời hát của anh. Đôi mắt cô nhìn anh dịu dàng không muốn rời, anh cũng nhìn cô hát từng lời say đắm.Cho đến tận khi bài hát kết thúc cô vẫn chưa dứt ra được mà nhìn anh. Cô vỗ tay, mỉm cười, anh bước đến lại gần cô, sehun cầm hoa từ trong ra đưa cho anh.

Kyungsoo tặng cô đóa hoa,cô nhận lấy mỉm cười chưa kịp nói gì anh đã quỳ xuống mở chiếc hộp nhỏ ra đưa tới trước mặt cô :" em có đồng ý lấy anh không? "mọi người cùng bước ra trên tay cầm một chữ cái ghép lại thành hàng :" will you marry me?" Sooyoung bất ngờ, không dấu được sự ngạc nhiên nhìn anh không nói nên lời. Đôi mắt anh trong sáng chứa đựng sự chân thành và chờ mong câu trả lời từ cô. Nước mắt hạnh phúc của cô trào ra, tưởng rằng được yêu anh đã là điều hạnh phúc nhất, nhưng chính giây phút này còn khiến cô hạnh phúc hơn rất nhiều lần không có gì có thể diễn tả được :" em đồng ý". Anh nhẹ đưa chiếc nhẫn vào ngón tay cô vừa vặn, anh ôm cô trong lòng mỉm cười.

Hạnh phúc trào dâng trong tiếng vỗ tay của mọi người. Anh cùng cô mỉm cười thật tươi nhìn mọi người.

Cảnh cuối của tập phim cũng kết thúc.Mc: thật tuyệt vời, một màn cầu hôn lãng mạn rung động lòng người, tôi chắc chắn Sooyoung đã rất hạnh phúc khi được cầu hôn, nước mắt hạnh phúc của cô ấy đã rơi, cuộc sống hôn nhân của đôi bạn trẻ chính thức bắt đầu. Hãy đón xem chúng tôi vào tuần sau nhé"

Dù đây chỉ là phim, nhưng đều là do anh chuẩn bị cho cô, không phải theo đạo diễn, vì thế cô thực sự đã rất hạnh phúc khi anh đã làm nhiều thứ vì cô như vậy. Dù là diễn hay không diễn cô vẫn sẽ đồng ý kết hôn với anh. Đó cũng là điều mà cô mơ ước.

Anh và cô đã thực sự hạnh phúc vào giây phút đó, đó cũng là điều anh muốn làm. Cùng em đi đến cuối cuộc đời.Tình yêu nhẹ nhàng từ sự rung động từ trái tim!

Đôi lời từ tác giả:" Thực sự lúc viết đến đoạn này, mình đã xem đi xem lại rất nhiều lần bài hát " For life " engsub do Do Kyung Soo thể hiện. Mình cũng đã khóc khi nghe anh ấy hát. Giọng hát thực sự đi vào trái tim của mình, mình tin những ai nghe anh ấy thể hiện cũng sẽ rung động như mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện của mình. Dù vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng mong các bạn góp ý để mình tu sửa tốt hơn"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook