Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 4

Sooyoung1993

12/10/2019

Phía bên kia, chiếc xe cũng từ từ chuyển bánh, bên trong vẫn đầy ắp tiếng cười đùa.

Chanyeol " cô ấy khá bình thường đấy chứ, chỉ hơi ngốc tí thôi nhưng vì thế thấy rất dễ thương, mọi người không biết chứ lúc cô ấy làm việc rất nghiêm túc và cô gắng nha"

Chen:" ai đó đã thấy cô ấy bất thường nha"

Mọi người quay qua nhìn anh, anh nói " mọi người bình thường, còn tớ bất thường." cả bọn cười ầm vì dáng vẻ dễ thương của anh.

Kai " noona rất dễ gần, vui vẻ, cũng rất biết cách trêu đùa nhá"

Sehun " noona cũng rất xinh nữa đó, mọi người thấy không, chị ấy còn chẳng makeup khi gặp chúng ta đấy"

Beakhyun" ah đúng rồi đúng rồi, da rất đẹp mịn còn trắng nữa, tớ không có người yêu rồi chắc chắn sẽ thích cô ấy"

Anh xiumin cũng lên tiếng:" cô bé này đúng thật sự là mẫu người yêu của rất nhiều người đó, nguyên điểm không makeup anh cũng đánh điểm 10 cho chất lượng rồi"

Ai cũng đồng tình với ý kiến của anh Xiumin. Lúc này tâm trạng anh hỗn độn, anh nghĩ đến cô gái khóc lóc trong rạp chiếu phim, nghĩ đến cô gái không để ý phía trước mà ngốc nghếch tông thẳng vào cửa kính, nghĩ đến cô gái lao nhào vào lòng anh sáng nay khiến tim anh chậm một nhịp. Anh không lên tiếng, nhìn ra cửa sổ xe, mỉm cười. Chanyeol bắt gặp cảnh tượng này trong lòng nảy ra một ý nghĩ vô cùng vĩ đại " bạn của tớ à, cậu cũng thích cô ấy đấy hả".

Ngày hôm sau là chủ nhật, mọi người đều không có lịch trình, hiếm khi có dịp như vậy, mọi người đều nói muốn nấu ăn ở nhà và nói D.O nấu cơm, chanyeol chợt lóe lên ý nghĩ mang tính cách mạng, " gọi cho Wy đi, mời cô ấy đến kí túc xá mình ăn cơm." mọi người nghe vậy hào hứng.

Xiumin: " con gái bây giờ hiếm ai nấu cơm giỏi lắm, idol thường bận bịu"

Chen: " cô ấy mà nấu cơm giỏi nữa thì chuẩn vợ đẹp đảm đang rồi, có phúc có phúc đó mấy đứa"

Chanyeol " em gọi liền" chưa nói xong đã thấy tút tút ở đầu dây bên kia rồi, bật loa ngoài lên để mọi người cùng nghe. Ở đầu dây bên kia sau một hồi cùng chịu nhấc máy " alo" giọng cô nhẹ nhàng

Chanyeol:" em đang làm gì đó, hôm qua tụi anh mời em ăn cơm rồi, có phải hôm nay nên... "

Cô hiểu ý trả lời:" vậy em mời mọi người, dù sao hôm nay em cũng rảnh"

Beakhyun: " bọn anh hôm qua ăn cơm ngoài đau bụng, hôm nay mời em hạ xá KTX bọn anh được không"



" dạ, mọi người có sao không? Sao em không bị đau bụng nhỉ" cô cười nói

Kai:" noona em đau bụng thật mà, noona phải đến bồi dưỡng cho em đi"

" Kai, đau lắm không?" giọng cô hơi sốt xắng.

Sehun " noona Kai nó đau bụng ăn nướng nè, với vài món trăng thanh đạm bạc thôi noona"

" mọi người muốn ăn nướng sao? Thực ra hôm nay em có làm ít bento đến công ty làm vài việc, nếu mọi người không ngại em có thể mang đến không? Em sẽ mua thêm đồ làm nướng nữa. Thịt bò nướng nha"

Cả bọn sói hô vang " nae nae nae"

" vậy chanyeol anh có thể qua nhà đón em rồi cùng đi siêu thị không ạ"

" ok địa chỉ "

" em nhắn tin, vậy bye bye lát gặp mọi người"

Xiumin:" oa cô gái này đảm đang nha,exo không lo chết đói rồi"

Chanyeol:" ai chưa có người yêu này cạnh tranh công bằng với anh đây, điểm danh nào"

Kai, sehun, anh suho, chen đều lên tiếng : " cô ấy, chị ấy là sẽ không thích người tự luyến đâu"

Đồng thanh vậy, cả bầy sói cười rôm rả.

" vậy em đi đón cô ấy, cô ấy ủy thác em, chắc chắn có bị thu phục bởi vẻ đẹp của em rồi" chanyeol bồi một câu

Anh lên tiếng" tớ đi với cậu, dù sao tớ cũng muốn đi siêu thị phụ cô ấy, cậu cũng đâu chọn được"

Chanyeol hiểu ý ngay nghĩ thầm đã bắt được bài của cậu rồi nhé D.O, chanyeol cười tít mắt.



Xe chạy chậm vào một con đường nhỏ hai bên là bức tường rào trồng đầy hoa tường vy, bông tường vy trắng, tường vy đỏ, tường vy hồng đan xen vào nhau rung rinh trước gió. Cảm giác trong lành và yên bình rất lâu rồi kể từ khi anh trở thành idol " yên bình như thế, bình lặng và đẹp đẽ như thế mình đã quên hay sao??? "

Anh: " chanyeol này, đẹp"

Chanyeol: " ừ, có lẽ cô ấy thích tường vy, vì vậy cái tên của cô ấy không pải là Wy hay sao"

Anh nghĩ " hoa thật đẹp, người cũng thật đẹp"

Chanyeol thấy D.o im lặng " tớ thấy hoa thật đẹp người cũng thật đẹp"

Anh: " mới có quen nhau hai ngày sao đã khen người ta tới tấp thế"

Chanyeol: " tất cả mọi người đều thấy vậy, cậu không thấy sao"

Anh im lặng không nói gì cho đến khi đến trước cổng nhà cô. " tớ bấm chuông cậu đỗ xe vào kia đi" Anh bước xuống xe, bấm chuông" ting tong ting tong". " ai đấy ạ" giọng cô nhẹ nhàng. " là bọn anh" chanyeol đi vào nói. " bọn anh sao" " đúng rồi". Cô mở cửa lẩm bẩm " bọn anh, chẳng lẽ tất cả cùng đến". Mở cửa ra, chanyeol cao to đứng trước cửa, cô ngó ngó hai bên " có ai mà kêu bọn anh". Anh đứng sau chanyeol bước ra, cô giật mình " ah giật mình, em xin lỗi, hai anh vào nhà đi. "hai bên má ửng hồng ngượng ngùng, cô đẩy cửa mời hai anh vào.

Anh bước tới, ấn tượng đầu tiên là " ừm rất gọn gàng" anh cũng là người rất thích gọn gàng, sạch sẽ. Nhà không lớn, ngoài phòng khách có bộ sofar trắng sữa nhẹ nhàng tông xuyệt tông với nền sơn tường, bên dưới trải một tấm thảm lông lớn màu nâu. Anh rất thích cách phối màu này, cảm giác rất trong sáng nhưng cũng trang trọng,tinh tế. Trên tường gần cầu thang có treo ba tấm ảnh to của cô kèm đèn led nhẹ bên trong, những bức ảnh của cô mang phong cách trong sáng nhẹ nhàng, rất đẹp và hợp với cô.

Cô đưa tay hướng về phía sofar " các anh ngồi đi" cô đi về phía bếp rót hai ly cafe cô mới pha lúc nãy ra tách, bưng về phía họ. " em mới pha đó, uống nước đợi em chút em làm bento sắp xong rồi, cứ tự nhiên như ở KtX nhé, chúng ta là bạn mà" nói xong cô đi về phía bếp.

Chanyeol không biết nấu ăn cho nên vớ đại một gói quả khô trên bàn rồi xem tivi " cậu ra phụ cô ấy đi" chanyeol đánh mắt về phía bếp rồi nói với anh.

Anh đứng lên đi về phía bếp " có cần anh giúp gì không". Giọng nói của anh khiến cô giật mình, tim cũng xém nhảy ra khỏi lồng ngực, tự chấn an bản thân, cô quay lại nói "không ạ, em xong rồi, chỉ cần lấy ít kim chi nữa là xong" đây là lần đầu cô nói nhiều như vậy với anh, thấy trong lòng thoải mái hơn một chút " anh cứ ra ngoài với oppa chanyeol đi em sắp xong rồi, phiền hai anh đợi em thay đồ". Anh gật đầu rồi quay người đi ra khỏi phòng bếp. Cô nhìn dáng anh rời đi lòng nâng nâng khó tả, cảm giác đạt được thành tựu lớn, chúng ta ngày càng gần nhau rồi đúng không?

Anh quay ra phòng khách, chanyeol vẫn xem chương trình rồi cười khoái trí, thấy vậy anh đi đến gần cửa sổ, cửa sổ hướng ra bên đường có rào tường vy lúc nãy, anh ngồi xuống bên cạnh ôm lấy gối ôm trong lòng, nhìn ra ngoài nở nụ cười. " tại sao một cô bé ngốc như em lại thích tường vy đến thế?" anh nghĩ. Lòng anh chợt thấy ấm áp lạ thường, những cảm giác rung động khi nhìn thấy nụ cười trong sáng rất lâu rồi anh đã không thấy nữa. Anh ngẩng đầu thấy đối diện là một cánh cửa kéo,kéo cửa ra bước vào. Đập vào mắt anh đầu tiên là hình ảnh rất quen thuộc, nụ cười rất quen thuộc, cái chữ ký ngoằng ngoằng trên ảnh cũng không sai vào đâu được. Đúng đó chính là anh mà, tại sao phòng ngủ của cô ấy toàn ảnh của anh. Cảm giác vui vui, như có pháo hoa ở trong lòng, anh nở nụ cười thật tươi rồi bước ra khỏi phòng.

"Cậu cười cái gì đấy" chanyeol tò mò ngó ngó vào trong thì anh vừa kịp đóng cửa vào " không có gì, phòng ngủ của cô ấy toàn màu hồng" Chanyeol khó hiểu " con gái hay thích màu hồng mà có gì mà cười"

Anh không nói gì quay ra, chanyeol thấy vậy cũng không tò mò ngó vào nữa, mà chỉ nhìn dáng vẻ ai đó cười ngây ngốc rất đáng yêu " bạn quan tâm con gái, vậy là tốt rồi". Có chúa mới hiểu được anh thấy vui như nào khi nghĩ đến dáng vẻ khó trả lời của cô ngày hôm qua khi bị hỏi cô thích nhất là ai trong nhóm, hôm nay khi biết đáp án này không khỏi khiến anh thấy hạnh phúc và vui vẻ, tâm trạng trở nên rất tốt.

Cả ba cùng đi siêu thị, cô thấy anh cười nhiều hơn hôm qua, lòng cũng vui vẻ hơn, thoải mái hơn, chắc anh dần dần sẽ thay đổi suy nghĩ về cô thôi, tinh thần hưng phấn khiến hiệu xuất làm việc cũng cao hơn nhiều chẳng mấy chốc đã mua đầy đủ nguyên liệu trở về KTX.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook