Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 6: Anh muốn nói cảm ơn em rất nhiều nhưng liệu anh có nên rút lại không

Ran Mouri

30/06/2021

*Anh rất vui cô thấy anh cười rất nhiều. Từ khi cô chấp nhận anh. Anh đã cảm thấy thế giới của anh trở về với anh. Lúc nào anh cũng yêu cô hơn cả bạn đời của mình nữa. Anh không hề biết tình cảm của anh vẫn đơn giản chỉ đến từ một phía.

Cô không hề yêu anh cô chỉ đang thương hại anh. Cô bây giờ lúc nào cũng nhớ tới Hoàng Anh người mà cô đã rung động suất bao nhiêu năm. Cô rất nhớ anh ấy nhưng giờ chỉ còn lại những kí ức Hoàng Anh người cô yêu nhất đã rời bỏ cô mà đi.

Anh không biết rằng người bạn trai mà cô bảo kí hợp đồng thực ra là sai sự thật cô nói vậy chỉ là để lừa anh mà thôi. Chứ cô và Hoàng Anh đã có tình cảm nhất định với nhau. Cô và Hoàng Anh đã định được ngày cưới với nhau.

Nhưng vì Hoàng Anh không cẩn thận bị tai nạn đã khiến cho cô mất đi một người bạn một người mà cô yêu thương nhất. Nhưng thực ra Hoàng Anh đã được cứu nhưng cô không hề hay biết. Cô cứ nghĩ rằng Hoàng Anh không còn ở bên cạnh cô nữa. Cô chưa từng yêu một ai nhiều như vậy. Cô coi Hoàng Anh là một bầu trời của cô. Mất anh như thiếu một thứ rất quan trọng.

Cô nhiều lúc muốn buông xuôi tất cả, nhưng cô nhớ anh cô muốn anh trở về với cô. Vắng anh cô khóc rất nhiều, nhưng Khôi không hiểu vì sao cô* *khóc. Anh nhiều lần gắng hỏi chuyện nhưng cô không nói. Cô vẫn giữ chuyện cô với người yêu cũ của cô một mình không nói cho ai biết.

Cô giữ một mình cho bản thân, cô chịu tổn thương một mình. Anh không hề biết rằng đằng sau những nụ cười lại là những giọt nước mắt không thể nói ra. Anh chỉ thấy cô khóc thầm mỗi khi anh không có ở nhà. Anh nhìn thấy thấy hết chứ, nhưng mỗi nhìn thấy như vậy anh đau lắm.

Nhưng cô không biết vì cô luôn canh lúc anh không có nhà, cô khóc cho thỏa nỗi lòng. Anh về chỉ thấy cô khóc anh hỏi cô không nói. Anh lo cho cô lắm nên anh quyết đi điều tra. Anh đi điều tra rất nhiều nơi. Đi đến những nơi trước đó cô hay tới, những nơi cô cùng Hoàng Anh hay tới. Anh đi được nhiều nơi và điều tra được rất nhiều chứng cứ.

Nhưng anh có duy nhất một chứng cứ anh không có vì anh không tìm được chút manh mối nào. Đó chính là anh không tìm thấy Hoàng Anh đâu. Con người cô hay nhắc tới cũng không thấy cô nhắc nên anh hơi tò mò.

Thế nên anh quyết định đến nhà của Hoàng Anh. Thực ra anh và Hoàng Anh là bạn từ nhỏ nhưng anh bị mất liên lạc từ lâu. Đến khi anh thấy cô yêu Hoàng Anh anh mới nhớ ra người bạn này. Anh tìm tin tức của nhà anh ấy và anh nhận được một tin rất sốc. Đó chính là Hoàng Anh bị tai nạn mất tích được khoảng thời gian cô bắt đầu quen anh*.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook