Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 15: Buổi đầu tiên đi học

Ran Mouri

30/06/2021

Anh và cô và Hoàng Anh đã được trường thông báo học chung một lớp. Hoàng Anh ngồi cạnh cô. Còn anh thì ngồi cuối lớp. Khi cô bắt đầu vào lớp cô sắp xếp lại chỗ ngồi.

Khôi anh được cô sắp xếp vào ngồi cạnh Phương còn Hoàng An cô lại cho ngồi cuối lớp. Hoàng Anh buồn lắm nhưng không biết phải làm thế nào. Nên vào giờ ra chơi anh quyết định xuống ngồi cạnh cô. Ngày nào cũng thế lúc nào vào giờ ra chơi anh không đến ngồi cạnh cô. Thế là dần dần cô bắt đầu có tình cảm với anh đó chính là Khôi.

Hoàng Anh không hề biết chuyện cô đang có tình cảm với thôi nên Ngày nào cũng thế giờ ra chơi anh lúc nào cũng ngồi bên cạnh cô. Ngồi tâm sự với cô và kể chuyện cho con nghe bất cứ lúc nào cô cần.

Nhưng dần dần anh cảm thấy cô không còn yêu anh nữa bởi vì anh không biết cô ấy yêu ai. Có phải bạn thân của anh hay không? Hay chỉ là anh đang tự cảm thấy mà thôi. Thực ra nói cô yêu Khôi không phải đúng sự thật. Bởi vì cô chỉ yêu Hoàng Anh mà thôi. Dần dần tình cảm của anh ấy đối với cô càng ngày càng lớn.

Không chỉ thế tình bạn của cô với Khôi cũng càng ngày càng đậm sâu. Cô biết trân trọng người bạn duy nhất của mình. Bởi vì chỉ có Khôi chỉ có người bạn này mới cùng cô tâm sự với cô. Điều đó anh có thể giúp cô tạo thật sự bất ngờ vào ngày sinh nhật của Hoàng Anh.

Hoàng Anh rất là ghen. Bởi vì cô ngày càng thân mật với Khôi. Anh tìm mọi cách để phá cô với cả Khôi nhưng không thể làm gì được.

Nhưng sau khi biết chuyện anh vô cùng hối hận bởi vì chính cô đã bảo với Khôi là muốn tạo sự bất ngờ cho ngày sinh nhật của mình.

Anh xin lỗi cô và Khôi và tỏ ra sự hối lỗi vì chính anh đã làm mất đi sự bất ngờ đó. Khôi và cô không giận mà còn tạo thêm cho anh một sự bất ngờ nho nhỏ đó chính là những bức hình từ nhỏ của họ. Anh vô cùng hạnh phúc và một bất ngờ lớn dành cho anh chính là Khôi đưa Phương cho anh và nói: " Nếu mày yêu Phương hãy chăm sóc cô ấy cho thật tốt, tao biết là mày biết tao yêu cô ấy nhưng tao không muốn cô ấy thương hại tao nên tao chấp nhận giao cô ấy cho mày".

Anh nói câu đó xong anh xách vali ra đi cuối cùng anh cũng phải rời xa nơi này. Cuối cùng thì anh sẽ phải ra đi nơi người anh yêu nhất ở đó. Cuối cùng anh ra đi anh đi để quên đi người anh yêu nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook