Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 13: Cuộc gọi đến bất ngờ từ anh

Ran Mouri

30/06/2021

Anh không ngần ngại nhấc điện thoại lên gọi cho cô. Anh nói với cô anh tìm thấy Hoàng Anh rồi. Cô đến nhà thấy Hoàng Anh vừa mừng vừa tủi.

Cô thấy anh ấy cô vui lắm vì giờ cô có thể gặp anh mỗi ngày. Ngắm Hoàng Anh mỗi ngày, quan tâm chăm sóc anh ấy mỗi ngày. Hoàng Anh hỏi cô: "Những ngày không có anh em sống như thế nào có tốt không?" Cô nói rằng:"Em sống rất tốt".

Khôi hiểu rồi anh hiểu tại sao rồi, anh đối với cô tốt như thế lúc nào cũng yêu thương chiều chuộng cô như vậy nhưng cô không quan tâm đến anh. Hóa ra tất cả những thứ anh tự tạo ra chỉ trói buộc bản thân để yêu cô. Anh yêu cô, anh yêu cô hơn tất cả nhưng cô lại không hề yêu anh. Cô nói cô đã từng yêu nếu cô đã từng yêu anh sao cô yêu thương anh anh hiểu ra đó chỉ là lời biện hộ của cô.

*Từ trước đến nay, từ lúc Hoàng Anh biến mất đến anh ấy xuất hiện thì trong khoảng thời gian anh ấy biến mất cô vẫn luôn nghĩ về Hoàng Anh. Anh ở cùng cô lâu ngày như vậy chẳng lẽ anh lại không biết.

Cô hỏi Khôi anh vô cùng bất ngờ với câu hỏi này cô hỏi anh :"Em có thể làm bạn với anh như trước được không Khôi?" Trong đáy lòng anh anh coi cô không phải là bạn rồi. Nhiều lần nói ra anh yêu em với cô nhưng đổi lại được gì ngoài những lời từ chối. Cô từ chối anh không biết bao nhiêu lần.



Nhưng anh vẫn đồng ý làm bạn với cô. Anh hi vọng tình bạn này cô sẽ trân trọng. Chứ đừng như lời hứa của cô cô hứa làm bạn gái của anh cuối cùng cô lại người không giữ lời hứa. Anh còn muốn bảo vệ cô, anh muốn giúp cô rất nhiều.

Nhưng thực sự không được cô là người đã có bạn trai, anh chỉ là bạn của cô thực sự anh không đủ tư cách để quan tâm nữa rồi.

Anh chỉ có tư cách quan tâm như bạn bè bình thường chứ không phải là tình cảm nam nữ. Một lần nữa anh lại giấu tình cảm anh dành cho cô. Anh chôn chặt nó và lại đóng trái tim mình lại. Anh không muốn bản thân mình vì một người con gái mà anh phải làm như thế.

Anh không muốn anh thật sự không muốn, nhưng cứ nhìn thấy cô lòng anh xao xuyến, trái tim anh lại rung động. Chỉ có cô làm anh như vậy nhưng tại sao người cô ấy yêu không phải là anh.

Anh yêu một ai đó rất mù quáng nhưng với cô anh yêu nhưng giữ khoảng cách vì anh biết cô có người yêu. Mà người yêu của cô là bạn thân của anh*.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook