Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 21: Hi vọng anh dành cho cô chưa bao giờ mất đi

Ran Mouri

30/06/2021

Anh nhiều khi hi vọng rằng ước gì anh đến trước Hoàng Anh. Anh kì vọng rằng nếu anh đến trước được Hoàng Anh anh sẽ để cô yêu anh. Nhưng tại sao lúc nào anh cũng là người chịu đau khổ nhiều nhất.

Tại sao anh biết cô không yêu anh mà anh vẫn cứ lao đầu vào. Anh nói cho cô nghe hết tâm tư của anh mà tại sao cô vẫn chẳng hoài chú ý gì đến anh. Anh nói anh yêu cô cô đồng ý rồi nhưng tại sao cô lại không quan tâm đến anh.

Cô chỉ quan tâm anh những ngày đầu và chỉ được tuần đầu tiên rồi cô lại tìm những thú vui khác. Anh nhiều lúc cảm giác như cô không có coi anh là bạn trai cô. Nói đúng hơn cô chỉ coi anh là bạn không hơn không kém.

Anh quan tâm cô coi cô là cả thế giới. Vậy cô đối xử bới anh thế nào. Gieo cho anh hàng ngàn hi vọng rồi người dập tắt nó lại chính là cô. Anh biết cô không có chút tình cảm nào với anh, anh biết chứ. Nhưng mỗi khi thấy cô vui bên một ai thì anh lại không thích nhất là cô với Hoàng Anh vui vẻ bên nhau.

Cứ mỗi lúc anh chuẩn bị quá giới hạn anh lại chợt nhận ra rằng anh với cô chỉ là bạn. Cô muốn làm bạn với anh, một người anh đơn phương hơn ba năm cộng thêm một năm nữa là đã tròn 4 năm rồi. Năm nay là năm chuyển cấp từ 10 lên 11 thi xong học sinh được nghỉ hè. Học sinh đang được nghỉ để có kì thi lên lớp. Anh đã ôn được khá kĩ và chuẩn bị cho kì thi.



Anh thông báo cho Hoàng Anh với Phương biết về kì thi lên lớp. Hoàng Anh với Phương cuống cuồng chuẩn bị cho kì thi. Kì thi sắp đến chỉ còn hơn một tuần nữa là bắt đầu cho kì thi. Thời gian mỗi ngày một rút ngắn lại. Và kì thi bắt đầu. Ngày đầu tiên thi môn lịch sử với môn địa lý trong một buổi sáng. Chỉ mới có 7h sáng thôi mà học sinh đã tập trung lại trường, người thì đọc lại bài.

Các bạn đều bu đông lại vào bảng SBD để xem SBD và phòng thi của mình. Ba người bạn thi ba phòng khác nhau. Vì bảng SBD được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Lúc 7h15 trường mở cửa để học sinh vào phòng thi. Khôi chàng trai soái ca vạn người mê thi ở phòng 14, Cô gái được chàng trai Hoàng Anh yêu thương thi ở phòng số 40 và Hoàng Anh anh thi ngay phòng số 2. Ít lâu sau tiếng chuông phát bài thi bắt đầu, cả phòng im ắng đợi đến lúc làm bài thi. Sau thời gian là 20 phút thời gian làm bài bắt đầu

Khôi chàng trai thông minh về mọi mặt bắt đầu làm bài. Cậu học khá chắc nên đó là điều không quá khó với cậu chẳng mấy chốc cậu đã làm xong bài thi về lịch sử. Sau 60 phút trôi qua. Thầy cô giáo cho học sinh nghỉ giải lao 15 phút để chuẩn bị cho môn Địa Lý. Sau 15 phút trôi qua thì môn thi Địa lý cũng đã tới.

Cả lớp lại ngồi vào chỗ để chuẩn bị cho môn địa lý, môn địa lý không làm khó được với Khôi. Vậy còn đôi bạn trẻ mỗi người một phòng liệu có làm được không? Môn lịch sử họ không giỏi nhưng cũng thuộc dạng khá nên môn lịch sử họ có thể làm được. Còn môn địa lý thì họ đã có kiến thức vững nên làm được đó là điều tất nhiên. Thế là cuối cùng 60 phút thi môn lịch sử đã qua.

Và họ đã làm xong ai cũng nở nụ cười trên môi. Nhưng mà họ đâu biết còn kì thi sắp đến là môn Văn với Toán. Môn học Khôi cũng học khá là chắc nhưng hai bạn trẻ kia chưa học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook