Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 23: Kì thi sắp đến lúc kết thúc

Ran Mouri

30/06/2021

Hôm nay ba người ôn tập xong xuôi chuẩn bị bữa sáng. Sau đó họ dọn dẹp và quét dọn nhà cửa cuối cùng họ cũng xong xuôi. Họ thay quần áo để chuẩn bị đi thi. Hôm nay họ chuẩn bị đồ để đi thi.

Rồi khoá cửa nhà đi học đến trường họ vẫn còn 10 phút để ôn thi xem phòng thi và xem số SBD. Hôm nay SBD và phòng thi đc thay đổi giống với ngày đầu tiên thi. Một lúc sau tiếng chuông reo bắt đầu vào phòng thi. Tiếng chuông reo xong học sinh mỗi người ai cũng đã vào đúng phòng thi của mình.

Sáng nay là thi Toán trong vòng 180 phút. Chiều là thi Văn trong vòng 120 phút. Sau 15 phút thì tiếng chuông bắt đầu làm bài thi. Ai cũng im lặng ngôi làm bài của mình. Vì hôm trước có 2 bạn bị bắt phao nên giáo viên đã trông chặt hơn rất nhiều. Khôi đã làm xong trắc nghiệm anh kiểm tra lại cho chắc.

Sau nhiều lần kiểm tra đi kiểm tra lại anh chắc chắn mình đã làm đúng, anh bắt đầu làm tự luận. Với thành tích học tập buộc loại giỏi xuất sắc như anh, thì các môn tính là chuyện trời cho. Nhưng Khôi tính anh khá cẩn thận, ưa sạch sẽ, ngoài Phương ra anh không có hứng thú với phụ nữ. Anh ghê tởm người phụ nữ trừ người con gái anh thương người mẹ và người em gái của anh.

Những người con gái khác đến vố anh không vì tiền cũng vì vẻ đẹp trai của anh. Chưa ai anh yêu thật lòng, chỉ có mình anh, mình anh yêu người ta. Nhắc đến Phương, cô bé luôn ân cần với tất cả mọi người. Nhưng với anh thì chỉ coi anh là người bạn. Dập tắt những suy nghĩ đó anh bắt đầu làm tự luận. Phương ở phòng thi của mình cũng đã làm xong trắc nghiệm, cô kiểm tra lại bài và bắt đầu chuẩn bị làm phần tự luận.



Cô lại bắt đầu nhớ lại khoảng thời gian cô và Hoàng Anh bắt đầu yêu nhau, cô thấy thời gian đó thật đẹp, lúc nào cô và anh đều san xẻ những vui buồn cùng nhau. Cô còn nhớ thời điểm Hoàng Anh bị bắt cóc nhưng cô lúc nào cũng nhớ tời anh.

Cho dù nếu anh có không trở về cô cũng quyết định là không yêu thêm ai nữa. Nhưng cô không hề biết rằng tình cảm của Khôi dành cho cô lớn tới mức nào. Anh đơn phương cô suốt bốn năm học cấp hai cô biết chứ. Nhưng cô chưa bao giờ yêu anh, cô cũng không có chút động lòng với anh. Cô cuối thoát khỏi dòng suy nghĩ và bắt đầu làm phần tự luận.

Đến Hoàng Anh, anh ấy cũng đã làm xong phần trắc nghiệm. Hoàng Anh kiểm tra lại kĩ càng anh ấy thấy còn nhiều thời gian. Anh ấy lại hồi tưởng về quãng thời gian anh và Phương yêu nhau. Anh với Phương là cặp rất đẹp. Anh yêu Phương nhiều như Phương yêu anh vậy. Anh biết được tình cảm Khôi dành cho Phương vì anh là bạn thân Khôi mà.

Khôi thích ai anh ấy biết chứ. Anh ấy nhiều lần đánh dấu chủ quyền Khôi hiểu và lại tiếp tục đơn phương cô. Hoàng Anh tập trung dần và bắt đầu làm nốt phần tự luận.

Khôi làm bài tự luận rất nhanh anh thoáng chút đã còn hai bài là bài hình và một bài dành cho học sinh giỏi. Anh kiểm tra lại bài số và bắt đầu làm bài hình. Anh kiểm tra kĩ càng làm bài hình. Anh bắt đầu vẽ hình và làm. Mười lăm phút sau anh đã vẽ xong và làm xong bài tập hình. Anh kiểm tra bài tập hình lần cuối và bắt đầu làm bài khó để lấy điểm. Bài khó cuối cùng không làm khó được anh. Anh làm một cách thật trơn chu. Anh kiểm tra lại một cách kĩ càng rồi anh nộp bài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook