Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 24: Kì thi sắp hết

Ran Mouri

30/06/2021

Phương cô đã làm xong phần đại và cô kiểm tra lại và làm phần hình. Cô ngồi vẽ hình xong mất 20 phút. Vẽ xong cô bắt đầu làm bài hình. Bài hình cũng khá khó nên cô làm xong thời gian của môn cũng sắp hết chỉ 10 phút nữa là hết thời gian.

Cô thấy vậy liền kiểm tra lại một loạt và úp bài mình xuống. Hoàng Anh thì sao anh ấy thực ra đã làm xong bài hình. Còn bài cuối cùng dành cho học sinh lấy điểm. Anh ấy ngồi kiểm tra lại một loạt và bắt đầu làm bài cuối cùng. Anh ấy sau khi làm xong thì chỉ còn 5 phút nữa là hết thời gian. Hoàng Anh kiểm tra lại và kiểm tra xong anh úp bài mình xuống.

Thời gian trôi qua kì thi môn toán đã hết. Tất cả học sinh nộp theo số báo danh và ra về. Chiều nay họ có kì thi môn Văn và môn Tiếng Anh. Thi xong hai môn này kì thi sẽ kết thúc cho những bạn học sinh lớp 10.

Thi xong đồng hồ đã điểm 11 gờ. Đã đến giờ ăn trưa, ba người họ về tới nhà chuẩn bị kĩ cho hai môn Văn và anh để có thể làm bài thật tốt. Ba người không thay quần áo, họ ăn và ôn lại bài luôn. Họ ăn uống xong xuôi ôn kĩ hai môn để chuẩn bị đi thi. Lịch thi của họ là 1h bắt đầu vào thi. Họ ôn thi thêm môn tiếng anh được một lúc đã đến 12h30. Họ nghỉ ngơi rồi lại lên đường tới trường. Đến trường họ vẫn còn có thời gian ôn lại bài.

Họ ôn được mười phút thì tiếng chuông vào phòng thi bắt đầu. Mỗi người vào một phòng hôm nay SBD và phòng thi giông hôm thi toán nên học sinh chỉ nhìn sơ qua. Học sinh đã ổn định ngay ngắn trong phòng thi. Đợi thời gian thi bắt đầu, tiếng chuông reo lên báo hiệu đã đến giờ làm bài thi. Học sinh không ai bảo ai bắt đầu làm bài. Đề văn hôm không khó đối với học sinh từ khá trở lên nhưng lại khó với các học sinh từ trung bình trở xuống. Khôi đã bắt đầu làm bài đọc hiểu của môn Văn. Đối với anh môn văn khá là dễ vì anh là dân khối C.

Những bạn con trai như anh thì thường chọn khối A hoặc B cùng lắm là D. Ít ai như anh theo khối C, môn những bạn gái theo học là nhiều. Anh có thói quen làm xong kiểm tra lại. Thói quen này luôn nhắc nhở anh thấy sai là phải sửa ngay. Anh là người rất thận trọng thông minh nhưng khi yêu vào EQ bằng không.

Anh là người một khi đã yêu ai là yêu rất mù quáng. Anh đã phần nào làm gần xong còn phần viết đoạn văn. Phần viết đoạn văn là hãy phân tích bài thơ đọc hiểu. Anh viết đoạn văn mà lòng anh như lửa đốt.

Vì bài thơ đó nói đúng tâm trạng của anh không sai lệch đi đâu được. Cuối cùng anh cũng đã viết xong phần đoạn văn. Bài cuối cùng là phần viết bài văn. Anh viết bà văn theo đề bài đã giao là Hãy viết một bài văn nói về mối tình đầu của em. Anh ngồi viết văn trong đầu anh cứ tuôn ra.

Một bài văn bao nhiêu cảm xúc. Một câu văn kể về đúng cảm xúc trong anh. Một bài văn là bao nỗi niềm tâm trạng của anh. Sau khi làm xong bài văn anh làm cũng được hai trang giấy. Sau đó anh ngồi viết đoạn văn liên quan đến đoạn văn ở trên tầm nửa trang giấy nữa là vừa tròn hết 2 tờ giấy thi. Còn Phương cô đã làm xong phần đọc hiểu và cô đã làm xong cả phần viết đoạn văn. Về phân viết bài văn đề bài là hãy kể về kỉ niệm đáng nhớ nhất của cuộc đời em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook