Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 17: Những ngày tháng kinh hoàng

Ran Mouri

30/06/2021

*Anh sau khi nghe chuyện xong. Anh rất bất ngờ và sốc. Anh không thể ngờ người mà ba anh tin có thể làm vậy với người con gái của anh. Anh rất bất ngờ về việc này. Khoảng thời gian mà Hoàng Anh trở về Phan Anh không biết. Hắn ta chỉ biết biết Phương đến bệnh viện cùng một người đàn ông.

Nhưng vì anh không nhìn rõ mặt nên không biết người đàn ông đấy là ai. Kể cả nhìn mặt chắc chắn hắn ta không nhận ra là ai vì Khôi là một chuyên gia về mọi mặt bao gồm cả make up. Anh đã hóa trang cho Hoàng Anh thành một cậu thanh niên ngoài nóng trong lạnh là một con người khác hẳn với tính cánh ngoài lạnh trong nóng của Hoàng Anh.

Nên người khác nhìn vào sẽ không nhận ra anh. Phan Anh nghe tin Khôi bị nhập viện vì tai nạn và chấn thương ở vùng đầu nên anh vào thăm nhưng không thấy Khôi đâu. Hỏi bệnh nhân đâu thì bác sĩ cho biết anh đã xuất viện từ hôm qua. Nghe thấy vậy hắn ta mang rất nhiều đồ sang thăm Khôi.

Lúc này Khôi đang tịnh dưỡng ở nhà, sức khỏe dần hồi phục trí nhớ cũng đã nhớ được khá nhiều. Đặc biệt liên quan đến Phan Anh. Anh nhớ được rất nhiều chuyện qua lời kể của Hoàng Anh và Phương. Hôm nay Phan Anh đến thăm Khôi. Hắn muốn thử hỏi dò xem anh có nhớ được chuyện gì về hắn ta không?

Nhưng không moi thêm được thông tin gì từ anh vì diễn xuất diễn viên Hollywood phải ở đẳng cấp cao mới giả được. Anh diễn như thần, hắn ta tin sái cổ rằng anh không nhớ được gì. Cùng lúc đó Hoàng Anh với cả Phương đi dạo về, Khôi biết chuyện đành đọc ngược tên của Hoàng Anh.

Anh gọi Hoàng Anh là Anh Hoàng và lại diễn một vở kịch là Phương là em gái của Hoàng Anh*. *Hắn ta tưởng thật và trở về nhà của hắn. Hắn ta bắt đầu đi tìm tin tức của Hoàng Anh nhưng một chút manh mỗi cũng không có. Vì chính Khôi đã mua chuộc tất cả đàn em của hắn nên hắn không tra được bất cứ thông tin gì. Nhưng hắn không tìm được bất cứ thông tin thì không sao.

Nhưng tình cảm của Hoàng Anh và Phương bắt đầu có biến cố. Anh và Phương ngày nào cũng cãi nhau, nhưng sau khi giận nhau khoảng một tuần họ làm hòa với nhau. Cô và anh lúc nào cũng quấn quýt bên nhau. Khiến cho người bạn thân nhất của Hoàng Anh cũng thấy khó chịu. Nhưng anh phải nhịn vì cô không phải là của anh. Nên anh sẽ cố gắng không yêu cô nữa. Anh tìm đủ mọi cách nhưng không thể nào quên được hình bóng cô* ấy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook