Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 2: Tình cảm của anh vẫn vậy

Ran Mouri

30/06/2021

*Cho dù anh biết tình cảm anh dành cho cô lớn tới nhường nào nhưng anh biết tình cảm của cô không bao giờ dành cho anh. Nhưng anh vẫn mang tình cảm đó dành cho cô ấy. Mặc dù anh biết sẽ nhận lại nhiều đắng cay. Anh còn lo lắng quan tâm chăm sóc cho cô ấy rất nhiều.

Hơn cả tình bạn nhưng cô không biết hay cô giả vờ không biết tình cảm anh dành cho cô. Anh biết cô có bạn trai nhưng anh vẫn quan tâm chăm sóc như bình thường. Cô có người bạn trai tên là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh là một chàng trai ngoài lạnh trong nóng anh rất yêu thương chiều chuộng cô.

Nếu như không phải anh đến trước Khôi một bước thì người cô ấy chọn anh đoán không phải là anh mà là Khôi. Anh đã đoán được Khôi rất yêu người phụ nữ của anh. Nhưng vì anh chỉ là một học sinh bình thường không như Khôi nên anh cảm thấy có chút mặc cảm về bản thân.

Nhưng không phải vì thế anh không chú tâm vào việc học. Anh cố gắng không chỉ một môn và còn nhiều môn khác nữa. Để xứng đáng tình cảm cô dành cho anh. Khôi chàng trai soái ca vạn người mê, anh không chỉ có vẻ đẹp trai mà còn có 6 múi. Đẹp không chê vào đâu được. Nhưng anh chỉ mê một người một cô gái làm trái tim xốn sang, lệch nhịp.

Một cô gái chỉ cần cười thôi đã làm trái tim anh tan chảy chính là Phương cô bạn học cùng lớp với anh. Anh và cô sáng nào cũng cùng nhau đi học và cùng nhau về. Tuy là bạn học cùng lớp anh thì giỏi về mọi mặt nhưng cô lại ngược lại yếu về mọi mặt. Nhưng cô vô cùng xinh đẹp vì cô được từ hưởng nét đẹp của mẹ mình là bà Nguyễn Minh Trang và làn da trắng của ba mình.

Nếu như cô dốt về mọi mặt cô lại có một ưu điểm là vô cùng tự tin đứng trước đám đông. Nhưng cô lại cực sợ cô đơn, bạn trai cô anh Hoàng Anh lúc nào cũng nghĩ để cô không bao giờ cảm thấy cô đơn. Khôi anh biết chứ nhưng anh biết cô có bạn trai rồi nên anh không dám làm phiền cô. Anh có thể lo cho cô mọi thứ có thể đáp ứng mọi nhu cầu như người anh trai đối với em gái vậy.

Nhưng chỉ có một thứ anh không hiểu được mình tại sao anh lại yêu cô ấy nhiều như vậy. Kể cả gặp hay không gặp nỗi nhớ của anh đều tăng thêm nhiều lên. Anh nhiều lần thấy cô đi cùng bạn trai cô ấy trái tim anh như đau thắt lại. Anh ghen nhưng anh đâu có tư cách đâu anh chỉ là bạn của cô mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook