Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 16: Tình huống bất ngờ

Ran Mouri

30/06/2021

*Khi anh rời đi anh đã gặp vụ tai nạn. Hoàng Anh gọi cho cấp cứu. Anh và cô đưa Khôi đi cấp cứu. Bác sĩ sau khi cấp cứu cho anh thì thông báo tin buồn là anh bị mất trí nhớ tạm thời.

Có thể giúp anh nhớ lại mọi chuyện. Sau khi tỉnh lại anh chỉ nhớ mỗi Phương người anh đơn phương còn bạn anh mãi anh mới nhớ ra. Phương vui lắm vì lúc anh đang trong phòng cấp cứu cô sợ anh không nhớ cô. Vì thực ra cô cũng thích anh chỉ là thích bình thường vì cô thích nhưng chưa đến mức yêu.

Hoàng Anh buồn lắm vì anh là bạn thân anh mà anh không nhớ sau một tuần sức khỏe trí nhớ của anh dần được khôi phục do Phương và Hoàng Anh giúp anh, anh mới có thể nhớ nhanh như vậy.

Lúc này Châm Anh xuất hiện điều đó khiến cho Hoàng Anh bất ngờ vì cô bé giống như đúc Phương. Nhưng cô không có quan hệ với Phương cô là em song sinh của Hoàng Anh, cô còn kể cho anh nghe về việc ba nhận thêm anh hai nuôi* đó chính là Phan Anh.

Anh liền nhớ ra một số chuyện anh hỏi cô rằng:" Trong khoảng thời gian anh không có ở đây *có ai bắt nạt em không? " Cô vì không muốn anh lo lắng nên cô nói rằng:" Không có ai bắt nạt em cả anh yên tâm đi". Anh yên tâm vì anh không thấy sự nói dối trong đôi mắt cô. Vì thế cô nói dối anh thành công trót lọt, anh hỏi bạn thân mình là Khôi nhưng Khôi vì muốn giúp cô nên anh trả lời giống y hệt cô.

Hoàng Anh tạm thời yên tâm, nhưng cả cô, Châm Anh và Khôi biết rằng Pham Anh không phải là con người bình thường. Phan Anh là con người hai mặt nên họ rất để ý đến Phan Anh, ngoài mặt rất quan tâm đến gia đình cha nuôi mình nhưng thực ra hắn muốn thâu tóm gia đình ba nuôi mình từ lâu. Châm Anh biết chuyện nói cho Hoàng Anh nghe nhưng anh quên mất vụ mà chính Châm Anh cô em gái của anh kể cho anh nghe.

Anh sau khoảng thời gian không sớm không muộn đã nhớ ra chuyện này sau khi anh nhìn kĩ anh thấy bạn gái mình có những vết đánh đến sưng tấy cả tay anh hỏi cô nhưng cô không chịu nói. Khôi thấy chuyện này không thể giấu cho Hoàng Anh được nữa anh bàn bạc với Phương và cuối cùng quyết định nói cho Hoàng Anh nghe. Hoàng Anh hỏi Khôi và Khôi kể cho anh toàn bộ sự việc cho Hoàng Anh nghe. Anh sau khi nghe xong không ngờ Phan Anh lại là con người như vậy có thể đánh đập người mà em nuôi mình yêu thương nhất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook