Em Yêu Cái Xấu Tính Của Anh

Chương 13

...S2...

15/09/2016

"Mồm dính kem rồi kìa!".

Lâm nhìn Ly có hành động kì quặc, đơ người ra vài giây. Bỗng trái tim cậu lạc lối, từ trước tới giờ chưa người con gái nào đối với cậu nhẹ nhàng như vậy. Nhưng rồi lại nhận thức được, trở lại như thường. Lâm hất tay Ly ra làm cô ngã về đằng sau, kem ốc quế trên tay Ly rơi hết vào người. Trong cô bây giờ dấy lên sự bực tức, đứng lên nói" Nè, hâm à. Tôi làm vậy thôi việc gì cậu phải phản ứng mạnh vậy chứ! Đúng là điên mà!"

Ly hét to, thở hồng hộc như bò lên cơn. 2 người đã trở thành tâm điểm chú ý từ lúc nào.

Lâm lạnh lùng nói lại:"ai khiến mày làm vậy đâu!".

Đúng là cái tên này muốn thách cô đây mà, làm cô mất mặt quá. Bực Ly ném nốt ốc quế còn lại trên tay vào người Lâm:"Đồ khó ưa".

Dường như cô đã chạm vào quỷ, Lâm mặt mày tái mép. Đứng lên mắt trừng trừng nhìn Ly. Thấy hắn nhìn mình bằng ánh mắt hình tên lửa, lúc này cô mới nhận thức được thấy hãi. Có dòng điện chạy dọc sống lưng xuống 2 bàn chân thôi thúc cô chuẩn bị chạy đi là vừa. Đúng là cô quá ngu ngốc, giận quá mất khôn.

Đúng lúc quỷ dữ đang chuẩn bị giáng vào cô 1 quả thì anh hùng từ đâu chạy đến đỡ gọn cho cô hậu quả. Ôm tim đang đập thình thịch, cô đã thoát, nhưng nhìn thấy Khánh đang nằm trên đất ôm mặt kêu cô lại thấy hơi cô lỗi. Vội ngồi xuống cuống cuồng hỏi Khánh"Sao không, đau lắm không? Bỏ tay ra tớ xem nào!".

Khi Khánh bỏ tay ra, Ly nhìn vào vệt tím xung quanh mắt mà đơ ra lúc. Mạnh đến vậy sao, nếu là cô chắc chết rồi.

"Cậu sao vậy, vết thương của tớ khó coi lắm à?".

Không không khó coi, chỉ là cô cảm động quá, nghẹn lời luôn.

"Đúng, cho nên đi, ra ghế đá tớ đi tìm thuốc cho cậu". Ly vừa nói vừa bám tay Khánh kéo lên, để cậu vịn vào người mình đi. Đang đi thì Lâm đặt tay lên vai Khánh:"Để em đi mua thuốc". Nói rồi chạy mất hút, thái độ thật khác.



Trong lúc đợi Ly lấy giấy lau vết kem trên áo mình. Khánh thấy giờ là cơ hội tốt để giúp Lâm không trở thành người quá xấu trong lòng Ly, vội nói:" Ly này, Lâm cư xử vậy chứ nó không vậy đâu. Chỉ là ảnh hưởng chuyện gia đình nên tính cách nó mới trở nên như vậy". Vừa nói Khánh vừa đưa ánh nhìn xa xăm về phía trước. Ly thì cố ra vẻ không muốn nghe.

"Bố bọn tớ là người Trung Quốc. Trước kia khi còn êm ấm, tính cách Lâm trái ngược hoàn toàn với bây giờ, nhưng rồi sóng gió ập tới, lúc bọn tớ 7 tuổi vì bố ngoại tình nên mẹ đã kiên quyết ly hôn dù bố có níu kéo thế nào cũng không chịu. Trong khoảng thời gian đó bố mẹ đã rất vật vã, tâm lý Lâm cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề khiến nó thay đổi, tự tạo cái vỏ bọc bên ngoài, xa lánh cách biệt. Nỗi đau biến thành hận thù làm nó xấu xa. Nó hận bố, muốn bảo vệ cho mẹ nên nó về ở với mẹ khi mẹ đi thêm bước nữa. Nó ghen tỵ với những gia đình hạnh phúc. Chuyện Lâm bắt nạt nhiều người tớ biết. Dượng nó xấu xa tớ cũng biết. Đấy cũng là nguyên nhân tớ sang sống với Lâm". Nói đến đây Khánh mới nhớ:" Khánh cũng rất cảm ơn Ly vì đã cứu Lâm khỏi dượng". Quay sang cười với Ly.

Thấy Ly ngồi im lặng nhìn mình từ lúc nào.

Chuyện Khánh kể quả thật khiến Ly thấy Lâm thật đáng thương. Cô đang định lên kế hoạch cho Lâm phải trả giá vì những gì hắn gây ra bằng cách đưa hắn vào tù. Nhưng Khánh lại dập tắt mất sự chính nghĩa trong cô. Hóa ra việc làm đó bắt nguồn sâu sắc đến vậy, có lẽ hận thù đã che lấp trái tim đó. Vì không muốn yếu mềm mà sự thù hận đã dệt nên sự cứng rắn tàn bạo.

Khánh huơ huơ tay trước mặt Ly. Làm Ly giật mình, trở lại hiện tại, Ly lắc đầu rồi lại nhìn Khánh.

Thấy lạ:"Ủa, cậu không đau nữa hả Khánh?"

Khánh như sực nhớ ra gì đó, vừa nãy tập trung diễn thuyết lâu quá làm cậu quên đau luôn. Giờ nhớ lại mới thấy nhói, ôm mắt:"Ôi đau quá". Ly nhìn hành động mà phì cười, sao tên này lâu về thế nhỉ! Mua thuốc thôi mà.

"Đau lắm hả? Vậy quay qua đây tớ thổi cho!". Nói rồi đưa miệng gần mắt Khánh thổi nhè nhẹ.

Lúc này đây Khánh bối rối cực độ ý, nhưng hành động của Ly làm Khánh bớt đau cũng như rung động nơi trái tim.

Lâm đứng gần đó, thực ra Lâm mua thuốc rồi nhưng lại không lại gần khi nghe cuộc trò chuyện vừa rồi ! Người anh trai này lúc nào cũng thế, yêu thương, chiều chuộng cậu hết mực. Ngay cả tiếng nói hay biện minh cũng nói giúp cậu luôn. Rồi 1 đoạn kí đc lại trôi về tìm cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Cái Xấu Tính Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook