Ép Cưới

Chương 3: Thầy giáo mới

An Nhi

27/11/2013

Chiếc xe đi rất nhanh trên đường, nhiều người đều ngoái lại nhìn bằng ánh mắt vừa ngưỡng mộ vừa tò mò xem ai là chủ nhân của chiếc xe có số xe vô cùng đẹp kia.

Ọc….ọc…..ọc

Âm thanh này không của ai khác mà chính là bạn sinh viên đáng thương Mộc Tiêu Nguyên. Nhưng trước tiên ta phải quay lại lịch sử uy tráng của trường đại học Trúc Nhạc. Giờ học của trường thường bắt đầu lúc bảy giờ kém 15 phút. Có điều những học sinh đến học tiết một thường xuyên xảy ra hiện tượng ngất xỉu do quá đói hoặc là ngủ gật. Vì vậy nhà trường mới đổi giờ vào học thành bảy giờ 15 phút. Nhớ ngày hôm đó nhà nhà vui như mở hội. Hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt mỗi người. Nhất là nhóm bạn tứ đại tỉ . Các môn học của khoa xã hội nhân văn thường đều là vào tiết một nên họ cũng có thể ngủ muộn thêm một chút cũng không sợ. Nhất là đối với 2 tiết đầu vào thứ 3 và thứ 6 của cô Cơ Sát thủ cũng tránh đi đươc mấy phần tai họa.

Vĩ Dương cười khẩy rồi đưa ra đằng sau một túi bánh bao nóng hổi do chính tay anh làm.

“ Ăn đi nhanh , không lại chết đói bây giờ.”

Tiêu Nguyên xì một tiếng :” Ai cần anh quan tâm” nhưng tay vẫn đưa ra chộp lấy túi bánh ăn ngấu nghiến. Khi 3 chiếc bánh bao bị nuốt trọn thì cũng là lúc xe tới nơi.

Tiêu Nguyên sống chết đòi xuống trước cổng trường một đoạn xa rồi tự mình đi bộ vào. Đương nhiên lí do vẫn là cô không muốn mình trở thành người nổi tiếng sớm như vậy. Cô vừa đi vừa đau khổ tự kỉ. Vừa lúc đó cô lại thấy cô bạn thân Nhã Kì chạy đến. Vậy là bao nhiêu khó hiểu , uất ức ngày hôm qua cô xả ra bằng hết.

Vậy nhưng cô không biết, chiếc xe với biển số 9999 khiến nhiều người phải ngoái nhìn kia vẫn đậu ở đó. Kẻ nắm vô lăng thì giương ra nụ cười lưu manh, biểu thị cho cơn tức giận đáng sợ của con sói già chuẩn bị ăn thịt cừu non. Cô quên chưa vặn volume rồi. Để xem rồi cô chạy đâu cho thoát, đã vậy, anh nên để cô được biết đến sớm hơn chút nữa…

***

Tiết học đầu tiên là của cô Cơ Sát Thủ dạy môn Báo chí. Tiêu Nguyên không hề có ác cảm với môn này , nhưng lại đặc biệt căm thù người giảng dạy môn yêu thích của cô. Đó là kẻ đã cho cô ăn một gạch đỏ chói, làm cô học bổng sắp chạm tay lại bay mất chỉ vì thiếu 0,2 điểm của môn Báo chí .Cũng từ đó mà luôn đứng sau Nhã Kì và bị mẹ dày la cắt 1 tháng tiền ăn. (An Nhi : Cái này muốn hiểu rõ hơn về bà Cơ sát thủ thì đọc chương 10 "Khi thời gian bắt đầu lại em sẽ yêu anh lần nữa " nhé. ta lười viết đi viết lại lắm T_T)

Tiết học bắt đầu giống như đưa người chuẩn bị lên pháp trường. Cứ không cẩn thận là ăn phải đạn = phấn cộng 1 dấu x của cô giáo ác man. Mọi người đến thở cũng không dám thở mạnh.

Bất chợt cánh cửa mở ra……. Cả lớp toát mồ hôi lạnh. Chẳng phải ban nãy cô điểm danh đủ rồi à? Còn kẻ nào muốn đi tự tử hay sao mà đến đây đăng kí học. Với lại khoa văn đã đăng kí hết chỗ từ tháng trước rồi cơ mà. Nhưng dường như kẻ ngoài cửa cứ đứng im không nhúc nhích. Ban đầu cô Tú Cơ khẽ chau mày sau đó bước ra.

15 phút sau, cô giáo quay lại dẫn một chàng trai mang theo vẻ đẹp tà mị lòng người vào lớp. Con ngươi màu mã não sáng ngời. Mái tóc màu đen óng bắt mắt.



“ Cô quên nhắc các em. Đây là ngày dạy cuối cùng của cô. Từ giờ các em sẽ học thầy giáo mới. Các em ngoan ngoãn như vậy nên khi đi cô cũng an lòng. Thôi, nhiệm vụ của cô đến đây là hết. Thầy giáo có thể tự giới thiệu về bản thân. Chúc các em luôn luôn học tốt. Đặc biệt bạn Tiêu Nguyên chú ý chăm học đừng để thầy thất vọng.”

Câu nói cuối cùng của cô khiến Tiêu Nguyên đầu đầy hắc tuyến. Nhìn lên người con trai trên bục giảng muốn khóc mà không có nước mắt. Cô thà học cô giáo Tú Cơ còn hơn. Rồi cả lớp vỗ tay rào rào. Cô giáo mặt hớn hở bước đi mà không biết ý nghĩa thực sự của tiếng vỗ tay ấy. Khi không còn nghe tiếng bước chân ác quỷ nữa cả lớp chỉ hận không thể ngay lập tức gào lên vui sướng.

Tiểu Hạ lắc tay 3 cô bạn :” A….ông trời thật vô cùng tốt bụng. Dù rằng phải chịu chút áp bức nhưng giờ cô giáo Tú Cơ đã đi rồi, chúng ta còn được học thầy giáo mỹ nam đẹp trai như thế này. Từ giờ tớ sẽ không bỏ bất kì tiết Báo chí nào.”

Linh Thái gật đầu đồng tình. Nhã Kì nhìn sắc mặt tái nhợt không còn một giọt máu của Tiêu Nguyên mà lòng có chút ngờ ngợ.

“ Xin chào các em. Thầy tên là Bạch Vĩ Dương. Năm nay thầy 21 tuổi. Hơn các em có một tuổi thôi . Nhưng an tâm thầy đã có đủ trình độ giảng dậy các em hết năm học này. Thầy đã đính hôn với người thầy yêu nên các em đừng có mà tỏ tình hay khen thầy trước mặt cô ấy. Cô ấy rất dữ dằn, thích chiếm hữu và có tính chỉ huy cao các em nên cẩn thận.”

Câu nói vô cùng kín đáo nhưng chưa đầy ẩn ý : " Cô ấy đang ở trong trường này, trong lớp này và học cùng các em. Cô ấy dữ dằn và có tính chỉ huy..." - thì chẳng phải chỉ tay thẳng vào mặt Tiêu Nguyên sao ?

Cả lớp mang 2 trạng thái biểu cảm, một bộ phận không nhỏ nữ tỏ ra thất vọng, còn có 2 cô gái thì giật mình đến độ da gà cùng nhau chào cờ. Các chàng trai lại thở phào vì cùng một lúc tống được tên mỹ nam và Đại yêu tinh Tiêu Nguyên đi. Tất cả có thể sẽ chỉ là suy đoán nếu như không phải vị thầy giáo đáng kính nói giọng ngọt ngào buông thêm một câu :

“ A , em Nguyên lên bàn đầu này ngồi để thầy kiểm tra, cô giáo nói em rất lười chép bài đó.”

Tiêu Nguyên cả người toát ra lửa giận đứng phắt dậy nói :” Thưa thầy, em muốn ngồi với bạn em, em không muốn lên bàn đó ngồi.”

“ Vậy thì cho bạn em cùng lên. Nói trước với các em thầy sẽ chấm cả điểm chăm học nữa đấy. Môn này từ bây giờ sẽ là môn học bắt buộc trong ngành, các em có thể lên ban giám hiệu kiểm tra. Thôi , các em ổn định chỗ đi rồi tiết học bắt đầu.”

Hắn- Bạch Vĩ Dương tiếp tục nở nụ cười uy hiếp nói thầm trong lòng :” Để xem tôi phải thua hay em phải thua ?”

Vậy là Tiêu Nguyên đã có thêm một vị thầy giáo đáng kính mới được liệt vào danh sách “ Không nên động tới”

Lại nói thêm (ta là kẻ miên man a) về danh sách “Không nên động tới” của Tiêu Nguyên thì gồm có 4 loại người

- Một là thầy giáo Khả Trường biệt danh Khả Ái- nghe tên thì thanh tú nhưng thực ra lại là kẻ có máu hám gái , suốt ngày chơi bời lêu lổng, lời nói ra toàn ngôn ngữ thô tục. Hắn dạy khoa y tổng hợp kiêm chức phụ trách y tế ở trường( thực ra là để nắm thêm tình hình sinh viên nữ mức độ cao ráo xinh đẹp tài năng đến đâu). Nhưng đồng thời hắn vô cùng đẹp trai khiến không ít người biết là biển lửa nhưng vẫn lao đầu vào. Trò đùa của hắn thì mức độ biến thái + 1 , mức độ sát thương+ 2 , mức độ ngất xỉu+3 , mức độ chết người hoặc bại não +4. Nói chung không thể nhìn mặt mà bắt hình dong, không nên đắc tội với sinh viên khoa y và cả tên thầy giáo lưu manh này nữa



- Người thứ 2 là thầy giáo dạy môn Lý luận của khoa Luật- Trình Hiểu hay còn gọi là Hiểu chửa. Vâng, thầy cũng kiêm luôn chức phụ trách đạo đức nhà trường. Sinh viên kể cả không mắc tội gì nhưng nếu thầy hỏi nội quy mà không đọc được thì coi như điểm đạo đức tụt dốc không phanh. Nhất là đối với sinh viên luật chỉ cần đi lại trong trường thầy có thể lao ra từ bụi cây gần đó hỏi với tốc độ ánh sáng những câu như : ” Nếu tên kia đã giết 3 người nhà em nhưng chưa đủ chứng cứ liệu giờ em có thể tìm cách kiện hắn ra tòa không. Bộ luật nào trợ giúp chúng ta về điểm này ?” Ban đầu sinh viên mới vào trường không biết còn có thể hiểu nhầm là nhà mình có chuyện thật nhưng sau cũng đã quen hơn một chút để bình tĩnh trả lời. Có năm một bạn nữ nghe thầy hỏi xong mà sợ quá ngất xỉu . Câu hỏi là :” Cha em đã giết hại 1 người phụ nữ để ăn cắp tiền và em đã nhìn thấy. Luật quy định gì về nhân chứng như em trong khi em là người thân của bị cáo ?’. Nói chung đi đường thì phải tránh xa sinh viên khoa luật và thầy giáo này nếu không muốn mình nói 10 câu không bằng họ nói 1 câu , đứng đó không nổi, chạy đi không xong.

- Người thứ 3 không thể đắc tội chính là sinh viên khoa Công nghệ thông tin và khoa Kinh tế nói chung. Đó là những kẻ đầu trâu mặt ngựa, tay lướt trên bàn phím với tốc độ 0,01 giây đã khiến đen màn hình, 0,02 giây sau thì các file thất điên bát đảo. Đếm đến giây thứ 3 thì có thể đã không còn thấy những ổ phim raiting 18+ thân yêu nữa . Đó là những kẻ nếu đi ăn với ta có thể tính được 15,00000005% tiền hắn sẽ giả như một cái máy tính và ước lượng chính xác nhất để khi đi ăn với ta luôn luôn có lãi. Nói chung với 2 kiểu sinh viên trên là đặc biệt tránh xa.

- Người thứ 4 không cần nói cũng biết chính là cô giáo Tú Cơ mang biệt hiệu : Cơ Sát Thủ, giết người không thấy máu. Còn giờ đây khi cô đã ra đi rồi thì kẻ còn đáng sợ hơn lại xuất hiện : BẠCH VĨ DƯƠNG . Người là Bật Mã Ôn. Tiêu Nguyên đau khổ ôm ngực mà suy nghĩ.

Cuộc đời cô thật sự đã định phải có thù oán với môn Báo chí. Tại sao cơ chứ, môn học tự chọn cơ mà.

………..

Tiếng trống vừa vang lên , Tiêu Nguyên thu dọn sách vở với tốc độ ánh sáng rồi lao ra khỏi lớp không quên lôi theo cả 3 con bạn chạy tới cangtin. Đì cô thật sự thảm rồi, thảm lắm rồi, cô giờ chỉ muốn khóc thôi. Cuối cùng thì cô cũng đã được lọt vòa top đầu nữ sinh "tai" tiếng của trường. Rồi cuộc đời cô sẽ đi về đâu cơ chứ ? Tại sao cô phải rước cục nợ này về nhà cơ chứ ?

Tất cả những hành động ấy đều lọt vào con mắt của bạn trẻ đang đứng trên bục giảng Bạch Vĩ Dương. Biện pháp của bạn thật đúng là một mũi tên trúng 2 đích. Giờ học đã kết thúc nhưng không một học sinh nữ nào dám lại gần bạn hỏi chuyện. Từ đó cũng chứng tỏ chứng tỏ lực sát thương của “vợ yêu” trong lớp rất lớn . Tiện thể thông báo chủ quyền luôn thì bạn sẽ không sợ mất vợ trước khi lấy được trái tim nàng. Rồi hắn nở một nụ cười kín đáo nếu không để ý thì không ai biết nổi , hàng lông mày thanh tú khẽ nhếch lên. Hắn chậm rãi rời lớp hướng về phía phòng giáo viên – của riêng hắn. Đương nhiên thầy hiệu trưởng trường này chính là ông nội hắn, hắn thích tới lúc nào mà chẳng được, thích ra quy định gì mới mà chẳng được………. Còn việc công ty……. giải quyết qua máy tính là ổn rồi, làm hắn bí ẩn một chút thì nhân viên sẽ sợ hơn. ( An Nhi: Sợ cái đầu nhà ngươi , bản nương ghét nhất là mấy tên giàu mà mất dạy như người nghe chưa. Vớ vẩn ta không cho cưới con gái ta nữa)

( Bạch Vĩ Dương : Con sẽ mang vài cây về cho mẹ trồng được chưa )

( An Nhi : Cây thì đừng mang về làm gì, nuôi ta chưa xong làm sao nuôi cây )

( Vĩ Dương : Vậy thôi, 20 cây vàng con định mang sang tặng mẹ h để đi đốt vậy )

(* Cười khẩy* mẹ không sợ, vàng đang xuống giá rồi con ạ , mang đô la đến đây mẹ gả con gái cho)

( Tiêu Nguyên : Mấy người coi tôi là đồ hàng để bán đấy hả ?)

Vâng bạn Tiêu Nguyên lúc nào cũng giỏi phá đám.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ép Cưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook