Exo : Bảo Bối, Saranghe ( A Iu E) ( Phần 2 )

Chương 8: Concert ( Mỹ ) Camera Exo

Chuby

04/11/2015

Mọi người chuẩn bị xong chưa ?? – Han ( anh này đc chuyển qua quản lí đám giặc này nhé ) đếm từng người

Xong rồi ạ - đt

Let’s Go !!!!!!!!!– Han nói rồi cả nhóm bắt đầu di chuyển lên 2 chiếc siêu xe

( hiện tại là cả nhóm đang tiến đến Mỹ để biểu diễn một buổi concert ra mắt thành viên thứ 13,báo chí tihf đăng đầy tin trên cộng đồng , Fan 4 phương 8 phía đổ về Mỹ , làm cho đất nước sôi động, đông vui này càng thêm chật chội hơn )

Cả nhóm đang hướng đến Thành phố đầy nổi tiếng này NEW YORK,KHÁCH SẠN nổi tiếng FOUR SEASONS ( lên gu gồ tìm có đó :3 ) bước vào với tình trạng che kín cả người bằng màu sắc SẶC SỠ TÔNG ĐEN !! ( -_- ) ,nhưng vẫn ko giấu đc cặp mắt của các L và < tách….tách…tách….> hàng loạt máy ảnh,điện thoại ,… chĩa về phía EXO,tiếng la hét chói tay,chen lấn dữ dội ( Hên là có vệ sĩ ko có là ….. :3 ) nhưng sự chú ý nhiều nhất là dáng người nhỏ bé trùm kín người ko phân biệt ra trai hay gái này được các OPPA nam thần che kín, bảo vệ , làm cho người nào đó rủa thầm < Phải kêu papa xây khách sạn ở đây mới được > và một nơi nào đó Trên Đảo Hawaii ,có một người đàn ông nam thần đang tắm nắng ….. < Ách xì….. Ách xì….đứa nào đang nhắc đến người đàn ông đẹp trai,yêu nghiệt này vậy ??? > (-_-)

Tới nơi rồi ~~~~ - Khủng long vươn vai mệt mỏi

Mệt quá đê !!! – Lay ngáp ngắn ngáp dài

Rồi…..tui biết rồi…mấy cô cậu lên phòng nghỉ ngơi đi rồi còn đi!!!! Shopping !!!!!! – Han lắc đầu thở dài

Yeah!!!!!!!! Cảm ơn Anh Han đẹp troai – Đt rồi chạy bén lên phòng

Tui biết ,khỏi khen - Tự sướng (-_-)



Đã tụ tập đầy đủ tại sảnh khách sạn với bộ đồ toàn che kín với màu đen (-_- thần tượng cũng khổ :3 )

Đi thôi !!! – Han cầm….í í nhầm…dẫn đầu cho cả nhóm và bắt đầu …..đi bộ :3

Hiện tại là đang Đi dọc đại lộ số 5, đại lộ lớn nhất trên thế giới, xếp trên cả Champs Elysees ở Paris và Ginza ở Tokyo, bắt gặp những cửa hiệu thời trang cực kỳ xa xỉ và nổi tiếng như: Saks Fifth Ave, Bergdorf Goodman, Trump Tower, Nieman Marcus, Steuben Glass, Tiffany's... Mỗi món hàng ở đây đều mới nhất, độc đáo nhất và đáng giá bằng cả một gia tài.

Tình trạng là cả nhóm vừa đi vừa < tách…tách…tách > nhất là cha Bún với cha thánh răng -_-

Bước vào bên trong những cửa hiệu thời trang,cả nhóm phải mở to con mắt ra mới hình hết bên trong được :3 trừ 2 người là Han lãng tử và Hyue bé bỏng đang mút kẹo ,đôi mắt thì liếc qua liếc lại như nhìn những đồ vật bình thường ( gặp tui là tui chụp ảnh,đóng khung, thờ giữa nhà rồi :3 )

Nói chung là cuộc mua sắm rất chi là dữ dội vì W tài trợ mà các anh có tốn đồng nào đâu :3 phải đến trăm bộ đồ,giày ,mũ,nhẫn, vòng ,…. Và rất nhiều thứ hàng hiệu khác

Mua sắm thì các anh cười tươi như hoa còn han thì thở dài thường thược thật ra ko phải vì tiếc tiền ( kinh tế W đc thế giới đặc biệt danh là XÀI TIỀN KO BAO GIỜ HẾT vì tài sản của W lên đến ……) mà là vì hình tượng nam thần đâu hết rồi L toàn là giành đồ,đẩy nhau,chen lấn …. :3 9 hên là có vệ sĩ bảo vệ bên ngoài ko cho người vào nếu ko Han cũng chả biết phải xây dựng lại hình tượng ko biết bao nhiêu lần :3

Được đi ngắm cảnh đẹp và VUI nhất là đc FAN dí và xách quần chạy điên cuồng :3 ,Sợ nhưng Vui :3 ( Đi bộ cũng khổ :3 )

Au : thiệt là ko hỉu nỗi tại sao viết nó ghi 709 chữ mà đăng nó ghi 673 chữ -_- ,muốn phá máy rồi đó nha ba =_=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Exo : Bảo Bối, Saranghe ( A Iu E) ( Phần 2 )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook