(Fanfic Exo, Bts) Saranghae My Princess

Chương 3

Vương Băng Băng

12/04/2017

Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy thì Yoon Ji và Ji Yong cùng Lisa đi ra ga tàu hoả để tiễn BigBang, EXO và BTS. Khi đến nơi thì thấy ba nhóm chuẩn bị lên tàu thì ba người vội chạy đến, Yoon Ji chạy thật nhanh lấy đà nhảy lên ôm cổ Suga đồng thời đeo sợi dây chuyền hình cánh đôi cánh đóng lại vào cổ Suga, Ji Yong thì kéo lấy tay Jimin và thả sợi dây chuyền hình đám mây vào tay Jimin. Yoon Ji lại chạy sang thả chiếc dây chuyền hình ngôi sao vào tay Suho, thả chiếc dây chuyền hình mặt trời vào tay Chen, thả sợi dây chuyền hình mặt trăng vào tay Chanyeol. Xong chuyện thì Ji Yong và Lisa lập tức đi về vì có lịch trình, khi Yoon Ji định rời đi thì TOP kéo lại và đưa cho cô một khung ảnh màu xanh lục, trong khung là hình ảnh hai nhóm chụp chung hồi Royal mới debut. Suho cũng đưa cho Yoon Ji một khung ảnh màu nâu và ba chiếc nhẫn 1 màu xanh dương, 1 màu xanh lục, 1 màu trắng, trong khung ảnh là hình hai nhóm chụp chung trong lần đầu hợp tác. Suga cũng đưa cho Yoon Ji một khung hình màu xanh lục cùng hai chiếc nhẫn theo kiểu dạng xoắn ốc 1 màu tím, 1 một bạc, 1 màu cam, trong khung hình là bước ảnh mà hai nhóm chụp chung hồi Royal còn là thực tập sinh. Cầm trên tay ba khung hình cùng 6 chiếc nhẫn bỏ vào túi cất đi riêng chiếc nhẫn màu tím thì Yoon Ji đeo vào ngón giữa, chiếc tàu từ lăn bánh Yoon Ji cũng bước theo rồi từ từ thành chạy theo, V và Jungkook ngồi gần cửa sổ thì nhoài ra cười với Yoon Ji, Yoon Ji đưa tay về phiá hai người nhưng tàu đã đi khỏi ga chỉ còn lại Yoon Ji đứng đó nhìn đoàn tàu từ từ khuất xa. Yoon Ji quay người ra khỏi ga leo lên xe rồi lái tới đài truyền hình để tham gia chương trình "Âm nhạc thần bí".

Hiện tại, ba nhóm nhạc nam ở trên tàu từ đầu đến cuối đều im lặng, khắp nơi đều âm u. Đến khi không chịu nổi được nữa thì Baekhyun đứng lên nói:

-Mọi người đừng im lặng nữa, chúng ta làm gì đó đi_Baekhyun

-Nhưng làm cái gì?_Seung Ri đang ngồi nghe bài Goodbye thì cũng tháo tai nghe ra hỏi

-Chơi đố đi_Chanyeol

-Okie, ai trước?_RM

-Để V đi_Baekhyun

-Vậy em sẽ miêu tả một người, một cô bé với mái tóc và đôi mắt tím_V dõng dạc nêu lên câu đố

-Jinie_Suga

-Sao hyung biết?_V

-Chú thử đi hỏi cả giới K-pop này xem ai có tóc và mắt tím như con bé không?_Suga

-Ách, vậy tiếp theo là Jimin_V



-Ukm, một người có bộ mặt khó ưa_Jimin toát mồ hôi khi thấy Suga nhìn mình

-Suga_Jin

-Đúng rồi_Jimin lạnh sống lưng khi thấy Suga sắn tay áo bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên

Sau đây là cuộc đối thoại

-Yeoboseyo_Suga

-Ai chọc anh hả?_Yoon Ji

-Jinie_Suga

-Vâng, có phải là anh Jimin chọc anh đúng chứ?_Yoon Ji

-Ukm_Suga

-Bật loa đi_Yoon Ji

-Rồi_Suga bật loa, mọi người đều tập trung lắng nghe xem là ai gọi

-Annyeonghaseyo_Yoon Ji



-Jinie_Cả đám

-Em có câu đố cho mọi người đây?_Yoon Ji

-Em nói đi_Sehun

-Ai là người lùn nhất và có ngón út bé nhất BangTan?_nghe xong câu hỏi Jimin tái mét mặt nhìn Suga, rõ là hai anh em đang trả thù cậu mà

-Là Jimin/Jimin hyung_Cả đám đồng thanh trừ Suga và Jimin

-Chuẩn rồi, thôi em phải đi đâu. Khi nào đến nơi thì nhắn tin cho em nhé_Yoon Ji

-Ukm_Suga

Thế là Yoon Ji tắt máy và cả bọn lại ngồi chơi đố, tầm một tiếng đồng hồ sau thì ba nhóm đã đến Busan, Suga lấy máy nhắn tin cho Yoon Ji rồi cùng cả đám lấy hành lý và bước đi.

Yoon Ji sau khi hoàn thành chương trình thì lái moto về ktx. Nhìn thấy mọi người đông đủ, Yoon Ji bước tới ngồi xuống đưa cho Yoon Ki chiếc nhẫn giống của mình nhưng lại là màu bạc và nói:

-Anh hai tặng anh đấy_Yoon Ki nhận lấy chiếc nhẫn và đeo vào tay

-Còn em thì sao?_nghe câu hỏi đó thì Yoon Ji giơ bàn tay trái của mình lên, ở đó có chiếc nhẫn màu tím

Yoon Ji cũng đưa chiếc nhẫn màu trắng cho Miya, màu xanh lục cho Soo Jung, màu xanh dương cho Min Ah và màu cam cho Ji Yong, bốn người cũng đeo chiếc nhẫn vào tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo, Bts) Saranghae My Princess

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook