[ Fanfic ] [ Exo Fictional Girl ] [ Exo Chanyeol ] You're My Everything

Chương 1: Ba Mẹ Đồng Ý

Xunxun

16/10/2016

Bạn nhận được một tin nhắn mới từ một địa chỉ lạ. Thông báo hiện lên che mất mặt một nửa của màn hình máy tính.

Hmm? Đây là hòm thư công việc chỉ có người quen mới biết được, tại sao lại có tin nhắn từ người lạ chứ. Cô gái thắc mắc rồi lười biếng đưa chuột nhấp vào tin nhắn đó.

Tin nhắn được gửi đến từ Hàn Quốc

Người gửi: SM Entertainment@.....

- Hye Jin à, thầy Lee Soo Man đây. Thầy nghe bên bộ phận tiếp nhận nói em vẫn chưa đồng ý nhận Bản hợp đồng dài hạn với SME. biết kết quả không thay đổi nhưng thầy vẫn khuyên em nên suy nghĩ lại, em chịu hợp đồng tạm thời tại sao lại không hợp đồng dài hạn chứ? Hợp đồng dài hạn đảm bảo nhiều quyền lợi cho em hơn. Nếu em thấy có gì không vừa lòng với bản hợp đồng đó thì hãy nói thầy, thầy sẽ sửa lại cho em. Em hãy suy nghĩ rồi đến trụ sở chính của SME ở Hàn Quốc gặp thầy, thầy không muốn bỏ lỡ một nhạctài giỏi như em. - Lee Soo Man -





Park Hye Jin được nhắc đến trên kia chính là cô. Ôi... sao thầy lại dai thế nhỉ?

Park Hye Jin là tên tiếng Hàn của cô, tên thật của cô là Phạm Ánh Linh, một cái tên đậm chất Việt Nam. Cô là một sinh viên rất bình thường hiện đang học nghành Quan hệ quốc tế tại Học viện ngoại giao Hà Nội. Từ nhỏ cô đã có hứng thú với âm nhạc, về sau cô lại càng say mê. Nhưng cô không có hứng thú với ca hát, cô chỉ thích sáng tác nên những ca khúc mà cô yêu thích. Sáng tác nhạc chính là đam mê, là nguồn sống của cô.

Ba của cô là con lai Việt- Hàn. Lần đầu cô về quê nội là khi cô 17 tuổi. SME khi đó đang tìm kiếm nhạc sĩ, cô vô tình thấy được khi đi dạo. Đam mê trỗi dậy, sau khi được gia đình đồng ý thì cô lấy ca khúc đầu tiên cô sáng tác đem đi dự tuyển. Kết quả cô được chọn sau nhiều vòng chọn lọc. Cô là nhạc sĩ trẻ nhất của SME lúc bấy giờ và còn là người ngoại quốc.

Thầy Lee Soo Man rất để tâm đến cô bé ngoại quốc này. Nhưng cô chỉ ký hợp đồng tạm thời với SME vì cô không muốn có sự ràng buộc. Với hợp đồng tạm thời thì bất cứ lúc nào cô cũng có thể kết thúc hợp đồng, còn dài hạn thì... haizz...

Đã 6 năm rồi mà cô vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với SME thì đương nhiên thầy Lee Soo Man phải lo lắng rồi, có ai lại để vụt mất miếng thịt béo bở như vậy chứ.



Nhưng trong tiềm thức của cô, cô không ký hợp đồng chính thức vì không muốn bị gò bó thôi chứ không có ý định tương lai sẽ rời bỏ SME.

Thở dài rồi tắt máy, để thầy Lee lo lắng như thế cô cảm thấy bản thân thật có lỗi... Đang đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân thì cô nghe thấy tiếng mẹ gọi.

- Linh xuống ăn cơm con ơi.

- Dạ mẹ, con xuống liền.

Lần này cô phải đi Hàn Quốc thật rồi.

Trên bàn ăn

- Ba mẹ, con có chuyện muốn thưa ạ!

- Có gì thì nói đi con, làm gì mà bày cái bộ dạng nghiêm trọng vậy. - Mẹ cô cười nói.

- Con muốn đi Hàn Quốc du học.

Mẹ cô nghe cô nói vậy thì có vẻ hơi sốc.

- Linh, con đang nói đùa hả con?

- Con nói thật ạ. - Cô dùng ánh mắt nghiêm túc nhìn mẹ.



Mẹ cô buông đũa xuống, rồi cũng nghiêm túc nhìn cô.

- Sao tự dưng con lại đòi đi du học, con đang là sinh viên năm cuối đó Linh à.

Đối với việc học của cô trước giờ ba mẹ luôn nghiêm khắc. Việc cô đi du học trong khi cô đang là sinh viên năm cuối ba mẹ cô chắc sẽ sốc nhưng cô tin ba mẹ sẽ ủng hộ cô nếu biết nguyên nhân.

- Ba cần một lí do. - Ba cô người im lặng từ đầu đến giờ cũng lên tiếng.

Cô đem chuyện thầy Lee gửi mail và lý do cô không ký hợp đồng chính thức với SME cho ba mẹ nghe. Ba mẹ cô nghe xong thì không trả lời, có lẽ đang suy nghĩ.

- Được, con cứ đi Hàn Quốc đi. Con lớn rồi, những gì con muốn làm ba mẹ sẽ không ngăn cản hay cấm đoán. Nhưng sau này có ra sao con không được hối hận nghe chưa? Giờ thì ăn nhanh rồi nghỉ ngơi sớm đi, mai theo ba đi làm thủ tục chuyển trường. - Ba cô nói xong thì tiếp tục ăn cơm.

Cô nghe ba đồng ý thì mừng muốn khóc luôn. Cô biết ba mẹ sẽ ủng hộ cô mà.

- Dạ, con cám ơn ba mẹ!!

------------------------------------

- Vote cho fic nếu bạn thích nha!!!

Comment nếu bạn thấy hay hoặc muốn góp ý cho tớ, tớ sẽ tiếp thu.

Vote & comment của các cậu chính động lực để tớ viết tiếp đó <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Fanfic ] [ Exo Fictional Girl ] [ Exo Chanyeol ] You're My Everything

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook