[ Fanfic ] [ Exo Fictional Girl ] [ Exo Chanyeol ] You're My Everything

Chương 9

Xunxun

25/02/2017

Chanyeol nhận thấy có người lao đến, theo bản năng lách người tránh sang một bên, Tae Hee cứ như vậy mà lao đến khoảng trống không người.

Chanyeol vừa tránh sang liền nhìn thấy một cô gái lạ mặt đứng ngay chỗ anh vừa đứng, Chanyeol tỏ vẻ không hiểu nhìn về phía Hye Jin.

Đứng một bên nhìn Tae Hee thất thố, lại cảm thấy được ánh mắt chờ giải thích của Chanyeol, Hye Jin không khỏi xấu hổ. Khẽ ho khan một tiếng, đưa tay ngoắc ngoắc Tae Hee, bảo Tae Hee đi về phía này.

Cười hắc hắc, Hye Jin kéo Tae Hee đi đến trước mặt Chanyeol.

"Đây là Tae Hee, bạn thân nhất của em. Còn đây là Chanyeol, như cậu đã biết, anh ấy là thành viên của EXO." Hye Jin cười nhẹ, giới thiệu tên cho đối phương.

Dù đã biết người trước mặt là Chanyeol, lại nghe thấy Hye Jin xác nhận, tim của Tae Hee không kìm được mà hung hăng nhảy lên vài cái, khuôn mặt xinh đẹp điềm đạm như nước thu trong hồ không biết vì lí do gì lại đỏ lên, nhìn không khác gì một quả cà chua.

Trái lại với Tae Hee, Chanyeol nhìn có vẻ điềm tĩnh, nghe thấy lời giới thiệu của Hye Jin thì đôi lông mày không còn chau lại nữa, sự xa lạ trong đôi mắt nhanh chóng được thay thế bằng sự hòa nhã. Phải biết rằng anh không thích tiếp xúc với người lạ, đặc biệt hơn là người khác giới.

Nhưng vì đối phương là bạn thân của Hye Jin nên Chanyeol miễn cưỡng cho phép sự tiếp xúc như có như không này. Anh khẽ cười, "Hóa ra là bạn của Hae Jin."

"Còn nữa, cậu ấy là fan của anh đó." Hae Jin không quên bổ sung.

"Fan của anh?", Chanyeol nghi hoặc hỏi.



Hye Jin gật đầu, "Đúng nha, còn là fan lâu năm."

"Ồ", Chanyeol không khỏi ngạc nhiên, rồi đưa mắt nhìn về thân ảnh kia.

Tae Hee kìm chế sự xúc động, đi về phía Chanyeol, nở một nụ cười xinh đẹp.

"Chanyeol a, anh đúng là nam thần nha, nhìn ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh nữa."

Đối với lời khen ngợi của Tae Hee thì Chanyeol không cảm thấy có gì ngoài ý muốn, những câu nói như thế này anh thường được nghe. Dù được nghe nhiều lần nhưng anh vẫn cảm thấy vui, hơn nữa là được phát ngôn từ fan của chính mình.

"Cám ơn em."

Tae Hee bỗng cảm thấy có gì đó không đúng, cô khẽ chau mày nhìn Hye Jin, rồi lại đưa mắt nhìn nam thần của mình.

Hye Jin nhận thấy ánh mắt kỳ lạ của Tae Hee thì cảm thấy khó hiểu, "Cậu sao vậy?"

Đột nhiên Tae Hee "A" một tiếng. Chanyeol cũng cảm thấy bầu không khí có vẻ lạ lạ, anh quay sang hỏi Hye Jin, "Bạn của em làm sao vậy?"

Hye Jin cũng cảm thấy mờ mịt, cô khẽ lắc đầu tỏ vẻ không hiểu. Lại nghe thấy Tae Hee lên tiếng.



"Sao cậu lại quen biết Chanyeol, nhìn hai người còn rất thân thiết a?" Tae Hee nghi vấn.

Nghe Tae Hee hỏi vậy thì Hye Jin chợt cảm thấy lúng túng, nhưng thoáng lại biến mất, cứ như cảm giác ấy không hề tồn tại vậy.

Hye Jin đem mọi chuyện kể hết cho Hee Jin, một lát sau Tae Hee khẽ gật đầu, cười thỏa mãn,"Ra là vậy, mình còn tưởng hai người quen nhau."

Hye Jin nghe thấy lại đỏ mặt, bĩu môi nói, "Làm gì có."

Tae Hee thấy Hye Jin đỏ mặt thì vờ như không thấy, không biết cố ý hay vô tình cô chợt tiến sát lại nói nhỏ vào tai Hye Jin, rồi cô lại vui vẻ chạy đến về phía Chanyeol.

Khi Tae Hee chạy đi thì sắc mặt Hye Jin nhợt nhạt hẳn, hai tay không tự giác mà run rẩy.

Chanyeol thấy sắc trắng bệt của Hye Jin thì lo lắng chạy đến, Hye Jin chỉ xua tay bảo cô không có gì, cô nói với Chanyeol có việc đi trước, bảo anh đưa Tae Hee về nhà giúp cô.

Chanyeol nhìn thân ảnh khuất xa, đôi mày nhíu chặt lại, anh xoay người nói với Tae Hee, "Hye Jin có việc về trước, để anh đưa em về nhà."

Giọng nói anh làm người khác không nghe được điều gì bất thường.

Tae Hee nghe thấy thì vui vẻ hẳn, cười nói, "Thật sao? Cám ơn anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Fanfic ] [ Exo Fictional Girl ] [ Exo Chanyeol ] You're My Everything

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook