[Fanfic] [Exo] Tổ Ấm Nhỏ Của Exo

Chương 27: Kim Tae Yeon, Cô Từ Bỏ Đi.

Jenny

01/05/2017

Chương 27: Kim Tae Yeon, cô từ bỏ đi.

Đầu năm 2015.

Jee Ha vươn vai dậy, nhớ rồi a, hôm qua sinh nhật Kyung Soo Oppa, cô uống nhiều, nên đang ngủ trong phòng của … ChanBaek

Quái, sao cô lại ngủ ở phòng ChanBaek nhỉ? Vậy 2 người họ ở đâu.

Sự tình hôm qua có thể nói như sau: sau khi tiệc tùng xong, KrisHan tắt điện thoại, SuLay kéo nhau về phòng, KaiSoo dọn dẹp linh tinh, XiuChen, ChanBaek, SeHun, Tao cũng đều ai về phòng nấy…

-----------FB-------------

- RẦM/////// một cánh cửa bị đạp tung ra, bóng váy trắng tinh bước vào cái phòng treo biển ChanBaek, đôi mắt nai liếc liếc, hơi thở phảng phất mùi rượu nồng nặng, lảo đảo tiến về cái giường mà ChanBaek đang ôm nhau vừa bừng tỉnh: Jee Ha, em làm gì vậy?

- cho em ngủ ở đây đi Oppa, em muốn ngủ ở đây. Đôi mắt nai mơ màng chớp chớp, đôi môi tru ra, hết nói nổi: thôi nha, em … ChanYeol vừa cất tiếng thì Jee Ha đã thét lên: huhuhuhuhu, em ghét anh lắm, huhuhuhuhu.

- được rồi, được rồi, bọn anh đi. BaekHyun cuống lên, ay da cậu thừa nhận, mỹ nhân kế với cậu max vô dụng, nhưng nước mắt cá sấu thì …

ChanBaek kéo nhau qua phòng SeHun, đạp SeHun qua phòng Tao vì cái tội "em vợ cậu chiếm phòng bọn anh"

Mới đầu tên móm nào đó mặt nhăn mày nhó, lèm bà lèm bèm nhưng vừa nghe 2 từ "em vợ" liền ôm gối phòng Tao thẳng tiến, mặc cho số phận của cậu sẽ chẳng biết đi đâu về đâu.

----------end FB-----------

Sáng hôm sau:

SuHo: mai lại có sinh nhật, là Kim Kai cho nên lên kế hoạch nào đó đơn giản thôi, vợ nó làm to được rồi. SuHo rất ra dáng Leader nói.

- sao có thể a, anh thiên vị sao? Kai kêu gào.



- im đi. SuHo mang vẻ mặt uy nghiêm của Lịt già gầm nhẹ, rồi cơ mặt chợt co dãn 1 trận, nhanh chóng hiện lên nụ cười dịu dàng khiến Kai và mọi người rùng mình, kèm theo đó là giọng nói uể oải: sáng sớm ra mặt đã nhăn như khỉ, cười một cái không chết được đâu. Lay đi ra, đưa tay vò vò mái tóc, hôm qua cậu uống có hơi nhiều a, vừa ngồi xuống sofa liền ngả luôn vào đùi SuHo: nhà hôm nay yên ắng lạ.

- đúng ha, ChanBaek đâu??? XiuMin nói.

- còn nữa, hôm qua Jee Ha có về không? Chen cũng nói.

- không, còn ChanBaek đang trong phòng em. SeHun từ phòng Tao đi ra, bên má có một vết đỏ, Tao đi sau mặt cúi gằm xuống nói: SeHun, em đừng cáu mà, hyung không cố ý.

- gì đây? D.O tý thì rớt con dao trên tay, trong đầu mang ý nghĩ "Tao đè Hun???" (má nghĩ kỳ)

- hôm qua bị ChanBaek đuổi khỏi phòng vì em vợ em chiếm phòng họ, ui da, vừa sang phòng Tao ngủ nhờ liền bị hắn đạp cho 1 nhát, không biết đâu, em cho em vợ em theo hyung khóc cả buổi, cho đến khi 2 người ôm nhau khóc theo luôn. SeHun tuôn một tràng, mặt mày khó chịu, ôi, khuôn mặt đẹp trai của Hun …

BaekHyun từ phòng SeHun đi ra, bĩu môi 1 cái: chú học thói đanh đá của anh rồi à?

ChanYeol từ trên giường nghe thấy liền lăn xuống đất, ui da, BaekHyun a, có ai nói cho mọi người biết, nếu hôm nào Baek uống rượu y như rằng sáng hôm sau, câu đầu tiên chính là "thừa nhận mọi thói hư tật xấu" của mình hay chưa nhỉ???

BaekHyun vừa bước vào phòng ChanBaek tính lấy đồ để thay, thì ngoài cửa có tiếng gõ, cửa vừa mở ra thì:

- Chào mọi người, BaekHyun đã dậy chưa? Kim TaeYeon giơ tay chào, vừa hỏi BaekHyun rồi nhìn Lay trên đùi SuHo như sinh vật lạ.

- chào, TaeYeon Noona. Mọi người đồng thanh khiến Lay mơ màng tỉnh và bật dậy.

- BaekHyun đâu rồi? TaeYeon vừa nói, Lay liền một mạch chỉ vào phòng ChanBaek, SuHo cả kinh, thôi xong, vợ mình lại gây họa rồi a.

Vừa bước đến cửa phòng, TaeYeon nhăn mặt lại, kỳ thật, sao cửa phòng lại hỏng thế này (do ai đó đá kinh khủng quá chứ sao?)

Sau đó, mặt liền từ hồng chuyển sang trắng, Jee Ha đầu tóc bù xù, ôm lấy cánh tay BaekHyun đang tìm đồ trong tủ mà thao thao bất tuyệt, rồi chợt Jee Ha hét lên: aaa, BaekHyun Oppa, yêu anh nhất hí hí, yêu ghê luôn. Jee Ha hôn đánh chụt vào mặt BaekHyun khiến Kim TaeYeon càng điên tiết: Byun BaekHyun, 2 người, làm gì vậy?

- ồ, Unnie, chào chị a, sáng sớm phá vỡ tình cảm của người khác hình như không tốt lắm, BaekHyun oppa a. Nói rồi dùng đôi mắt nai nhìn BaekHyun, BaekHyun như hiểu ý liền cười với Jee Ha một cái.



- 2 người … đang nói dở thì BaekHyun, Jee Ha cùng TaeYeon bị dọa bởi tiếng hét lớn: ChanYeol a.

- đừng động, đau, đau a, đừng động. ChanYeol bị va vào cạnh bàn khi mải nhìn về phía BaekHyun, tấm kính cứa vào chân anh một vết sâu, chảy rất nhiều máu, nhưng anh vẫn trân trân nhìn về phía kia, không cho ai đụng.

- Chan … Cha…Channie a. BaekHyun mắt phủ một tầng sương vội vàng chạy đi, TaeYeon định đi thì bị một cánh tay níu lại: Kim TaeYeon, cô từ bỏ đi.

Không ai có thể tin, người con gái dịu dàng đáng yêu như Jee Ha lại có lúc đáng sợ như vậy, đôi mắt nai không còn nhìn thấy sự ngây thơ, trong như nước nữa, thay vào đó là "tức giận"

- cô là người 2 mặt. TaeYeon hét lên.

- không, là cô chứ, Kim TaeYeon Unnie. Jee Ha nhếch mép: tôi chỉ làm vậy vì 2 chữ thôi, BẢO VỆ. nói rồi Jee Ha bước đi, nhưng chợt quay lại: cô biết Couple ChanBaek không? Cặp đôi exo chỉ sau có HunHan đấy, tôi là ChanBaek Shipper, và là em gái LuHan.

Kim TaeYeon trợn mắt, rồi nhìn phía ChanBaek: tên khùng nhà cậu, không cho ai động là sao?

- chỉ cho cậu đụng vào. ChanYeol cười tươi khiến BaekHyun đang khóc cũng phải bật cười: tớ băng bó cho.

Kim TaeYeon bước đi, vừa giận dữ, vừa hoang mang, ChanBaek là ý gì? Em gái LuHan??? Còn có, cô ta có phải người yêu của BaekHyun không? Và 2 người họ nói với nhau cái gì??? Và cô, phải từ bỏ thật sao???

À, thật ra cuộc nói chuyện là thế này.

-------------FB--------------

- Oppa. Jee Ha vừa dậy, đang vẩn vơ suy nghĩ linh tinh (ở đầu chương) thì thấy BaekHyun đi vào và đang kiếm đồ mà nắm lấy cánh tay anh.

- à, Jee Ha, anh năn nỉ mãi Kris hứa vài bữa nữa sẽ sang đây kèm theo chữ ký của Kimi gì đó đấy. BaekHyun vừa lục đồ vừa nói

- aaa, BaekHyun Oppa, yêu anh nhất hí hí, yêu ghê luôn. Jee Ha hôn đánh chụt vào mặt BaekHyun, và TaeYeon đã nhìn thấy, chuyện về sau thì ai cũng biết a.

-----------end FB------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Fanfic] [Exo] Tổ Ấm Nhỏ Của Exo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook