(Fanfic Khải Nguyên Thiên Hoành) Bình Yên Nhé Con Tim

Chương 5

Thuý Pi

08/01/2016

Nhiều năm trôi qua, những học sinh năm đó đều đã tốt nghiệp, chọn một trường đại học mình thích, trải qua quãng thời gian làm sinh viên xa nhà, sau đó nhận bằng đại học rồi kiếm một việc làm ổn định.

Vương Nguyên cũng tốt nghiệp trường Bắc Đại danh tiếng, được tuyển thẳng vào phòng kế hoạch của tập đoàn Karry.

Mỗi ngày, 8h trên lầu 5, bàn gần cửa sổ, một chàng trai thanh tú ngồi bên đống giấy tờ cặm cụi làm việc. Thỉnh thoảng cậu ta ngưng gõ máy và ghi chép, đưa mắt nhìn khung ảnh trên bàn. Chỉ là một bức vẽ bằng chì, không tinh tế, không sống động nhưng rất có hồn. Bức tranh vẽ một chàng trai, ở góc độ này, chàng trai kia rất đẹp, nhưng có chút xa cách. Sống mũi cao thanh thoát, đôi mắt dài nhìn xa xăm buồn bã.

*

Vương Nguyên chống cằm, nhìn bức hoạ trên bàn khẽ thở dài. Cũng đã 10 năm trôi qua, cậu vẫn không lý giải nổi cảm giác nơi con tim mình khi nhớ tới người đó. Người mà cậu chỉ tiếp xúc vài lần, tính tình cục cằn, kiêu ngạo, nhưng lại khiến cậu suốt 3 năm cao trung dõi theo hắn. Có thể đó là ngưỡng mộ hắn, cũng có thể là đố kị với hào quang quanh hắn, hoặc là...cậu thích hắn.

Gạt bỏ đi suy nghĩ rối rắm trong đầu, Vương Nguyên quay trở về với công việc của mình.

- Tiểu Nguyên.- Mạc Khuê bên cạnh gọi cậu. Mạc Khuê được xem là hoa khôi phòng kế hoạch, khá xinh xắn, khuôn mặt V-line, dáng người tiêu chuẩn, thêm cách nói chuyện duyên dáng khiến người ta mê mệt.

Nhưng Vương Nguyên có lẽ chưa từng thấy cô ta xinh đẹp. Cậu khẽ ngẩng đầu nhìn cô thay câu trả trời. Mạc Khuê cao giọng, cố tình nói lớn :

- Tiểu Nguyên này hôm nay Trưởng Phòng Trương có nói tổng giám đốc mới của chúng ta từ Mỹ về nhậm chức, ngày mai công ty tổ chức tiệc, cậu có đi không?

Một nữ đồng nghiệp bên cạnh chen vào nói :

- Còn phải hỏi sao? Tiểu Nguyên được mệnh danh là tiểu trạch nam của khu Xá Điền. Ngoài công ty thì nơi cậu ta ở lâu nhất chính là nhà đấy.

- Ai da. Sao có thể. Nhìn cậu như vậy, đâu tới nỗi nào, nếu cứ rúc trong nhà lúc nào cậu mới định kiếm người yêu đây. Nhìn Tiểu Khiêm đi. Người ta bằng tuổi cậu mà làm bố của 3 đứa nhỏ rồi đó.

-...

-...



- Mấy người nói đủ chưa? Có cho Vương Nguyên trả lời không hả?

Đồng nghiệp nam đập bàn lấy lại trật tự.

Mọi người đều nhìn Vương Nguyên chòng chọc chờ câu trả lời. Cậu xoay xoay cây bút chì, khẽ cười mà trả lời :

- Lẽ nào lại không tới nhìn Boss mới. Như vậy rất là thất lễ nha.

Một đám nữ nhân mặt ỉu xìu quay đi, bụng ấm ức không thôi.

**

- Nguyên Nguyên, họ mà biết chúng ta hùa nhau chơi họ một vố như vậy nhất định sẽ xé xác chúng ta ra mất.

Trần Mỹ Mỹ vừa nói vừa xúc một thìa kem lớn cho vào miệng. Vương Nguyên cười khúc khích nhìn cô gái trước mặt.

Trần Mỹ Mỹ là hàng xóm của cậu ở khu chung cư Xá Điền, hai người trùng hợp đều làm cùng phòng kế hoạch của tập đoàn Karry nên chơi rất thân. Hôm qua Mỹ Mỹ cùng mấy người trong phòng cá cược xem Vương Nguyên có đi dự tiệc nhậm chức của tổng giám đốc mới không, đương nhiên Mỹ Mỹ đã dặn Vương Nguyên trước, chỉ cần cậu đồng ý liền dẫn đi ăn. Mà Vương Nguyên chính là không chê đồ ăn nhiều nên đã nhận lời.

Chỉ 1 cái gật đầu mà được ăn tới no căng thì cậu làm được a.

*

Tối.

Công ty tổ chức tiệc chào đón tổng giám đốc mới. Ai cũng ăn mặc rất sang trọng. Nam nhân thì muốn gây ấn tượng với nữ đồng nghiệp, muốn sếp mới có cái nhìn đầu tiên với mình thiện cảm một chút. Nữ nhân mặc những bộ cánh nóng bỏng, khoe vòng eo thon, vòng ngực lớn, đôi chân dài thẳng tắp, dĩ nhiên muốn lọt vào mắt xanh của vị giám đốc trẻ tuổi kia.

Vương Nguyên thì hoàn toàn ngược lại, cậu ăn mặc không thể bình thường hơn, áo sơmi trắng cùng quần jeans và dày thể thao, đơn giản có vài phần xuề xoà. Nhưng cậu thích như vậy vì cậu chỉ tới vì đã nhận lời Trần Mỹ Mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Khải Nguyên Thiên Hoành) Bình Yên Nhé Con Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook