[Fanfic] Tfboys - Chuyện Tình Cỏ Bốn Lá

Chương 7: Phỏng Vấn Tfboys

Vic

22/09/2016

Kết thúc buổi ra mắt, TFBoys và TFGirls vào trong phòng chờ ngồi. TFBoys đang ngồi ăn cơm hộp, lúc đi đã ăn cái gì đâu cơ chứ lại còn phải biểu diễn 1h đồng hồ. Đói chết tam hoàng tử rồi! Cả hai nhóm cùng ngồi ăn và nói chuyện vô cùng vui, nói vậy hơi quá. Thực ra chỉ có Na Na mới có thể cùng TFBoys nói chuyện a còn hai cô gái kia có nói khản cổ không ai tiếp. Mà Song Lam đâu rồi ta?​

[][][Bên ngoài][][]



Trước cửa phòng chờ, hai tụi nó đang hí hoáy cái gì đó. Nó đang chăm chú nhìn vào laptop được đặt trên bàn, bên cạnh là chiếc mic không dây còn Nhi Lam thì cầm máy quay mượn từ tổ quay phim. Nhi Lam tay cầm máy, cong lưng cúi người nhìn vào laptop cùng nó. Nó di chuột vào Cốc Cốc bật Facebook và Click vào phần gọi điện video. Trước màn hình là một cô gái xinh xắn, cô nàng đang mải mê ăn mì.

- Ngon thế ăn mới!- Hai đứa đồng thanh.

- Khụ khụ! Hai chị bây giờ mới gọi về cho con này hả? Không cho ăn đâu!- Rứt câu hút mì ngon lành làm hai con bạn tức nổ cổ. Ăn uống thoải mái, cô nàng còn bỏ cả trái táo vào miệng gậm ngon lành.

- Này, Nguyễn Bảo Lam cậu có biết bọn này đang làm gì không vậy?- Ai ngoài chị Nhi Lam nhà mình cơ chứ. Mà không phải trách nhỏ làm gì nhé, nếu trước mặt bạn là ai đó đang tiếp chuyện với bạn mà còn ăn đồ ăn ngon lành như thế mà trên hết bơ luôn bạn, bạn thấy sao?

Nguyễn Bảo Lam,bạn thân của hai đứa nó, nếu các bạn đang bức xúc vì sao ba đứa nó đều tên Lam vậy mình xin giới thiệu đôi chút về mama của tụi nó (là con tác giả đây). Mẹ tụi nó là bạn thân của nhau, lại vô cùng thích màu lam cho nên chúng nó đồng tên với nhau (^Y^)

- Tớ biết tên tớ đẹp!- Ăn cắp bản quyền tập 2 đầy trắng trợn.

- Này! Hai người đừng có mà lấy câu độc quyền của tớ chớ!- Nó nhìn hai con bạn một trong một ngoài chu mỏ làu bàu nhìn mà ghét.

- Có sao đâu!- Đồng thanh.

- Mà các cậu bên đó thế nào?- Cắn thêm hai miếng táo nhai bóp bép, đôi mắt đen nhìn hai cô bạn của mình.

- Khoẻ! Tiếc là không có cậu!- Hai đứa đồng thanh.

- À! Hai cậu có tới dự show nào của TFBoys không?

- Có! Tụi mình đang ở chỗ họ!

Câu nói của Nhi Lam vừa rứt cô bạn trong màn hình đang uống nước liền phun luôn vào máy tính. Các bạn cũng biết Ma Kết là bản sao của Xử Nữ phải không? Thế là Bảo Lam vừa bị sặc vừa nghe bài ca muôn thủa của cô bạn lớp phó cũ a, bên cạnh là nó đang bịt tai nhắm chặt mắt lại trông mà khổ sở.



- Ủa? Con nhỏ đó đâu?- Mải mắng người mà không biết người ta đã ra ngoài từ khi nào. Nhi Lam quay sang hỏi nó, nó chỉ nói mỗi câu "vào việc thôi!" Như hiểu ý, Nhi Lam nhanh chóng cầm máy quay đưa lên quay thử vài vòng, còn nó kiểm tra lại mic.



[][][Bắt đầu phỏng vấn][][]



Cạch!

- Song Lam qua đây! Ban nãy hai người đi đâu vậy?- Vâng! Là cậu Vương Nguyên lanh chanh lóc chóc chứ ai. Đang toe toét cười khi hai tụi nó đi vào bỗng chuyển sang bản mặt ngu người khi thấy tụi nó mang theo "hành trang" cùng. Sao nhìn tụi nó lạ quá vậy, vừa kết thúc buổi diễn là không thấy đâu, hỏi Mã Mã Ca thì anh nói tụi nó đang ở tổ quay phim cậu tự hỏi tụi nó làm gì ở đó?

- Sao hai người cứ như là phóng viên vậy?- Thiên Tỉ quét mắt hai cô nàng vừa ngồi xuống chiếc ghế đối diện. Tụi nó không nói gì cả, nó đặt máy tính xuống bàn chăm chú nhìn vào máy tính cùng Nhi Lam, tụi nó còn nói cái gì đó với ai đó trong máy tính nghe qua là tụi nó đang nói tiếng mẹ đẻ. Khoảng 5 phút thì Nhi Lam từ đâu chạy tới chỗ Mã Ca đang ngây tò te phía sau ghế TFBoys kia.

- Giúp em!

Nói xong Nhi Lam đi về chỗ cũng cầm lấy máy quay xoay ống kính sau đó chĩa thẳng vào TFBoys. Ba chàng hoàng tử ngơ ngác như con tê giác luôn.

- Song Lam! Chuyện này là sao?- Tuấn Khải tò mò hỏi một câu liền bị chúng nó ra hiệu im lặng. Cậu ngoan ngoãn ngồi im lặng.

Toàn bộ sự việc đã được TFGirls thu hết vào tầm mắt, Mĩ Kỳ và Diệp Thanh ngay từ đầu đã không thích tụi nó rồi bây giờ còn ghét hơn nhưng không giám làm gì cả chỉ ngồi im mà lẩm bẩm. Còn Na Na? Nữ hoàng Cello đang ngồi cạnh nhóm của mình đưa đôi mắt tuyệt đẹp nhìn hai tụi nó mà khẽ cười như nụ cười của chị gái dành cho em gái.

- Aaaaa! TFBoys!!!!!

Giật bắn mình khi đột nhiên trong máy tính có khoảng 15 người ngồi trước máy tính cầm biển hiệu có chữ TFBoys cùng tên của các thành viên trong nhóm. Như hiểu ra, họ đang được hai cô em trời đánh phỏng vấn mà không thèm báo trước. Mã Mã Ca cầm máy quay với kinh nghiệm học từ các đồng nghiệp trong công ty anh bình tĩnh quay Nhi Lam cũng vậy.

- Xin chào! Tôi là Vũ Thiên Lam là phóng viên và cũng là người đại diện cho Tứ Diệp Thảo Việt Nam, hôm nay hi vọng các bạn cho tôi phỏng vấn!- Nó nói bằng tiếng Trung với TFBoys còn nháy nháy mắt với TF. Mặc dù đồng ý nhưng không có hình phạt cho hai con nhóc này, TF không đồng ý.

(- Tiếng Việt, =Tiếng Trung sẽ có người dịch cho hai bên nhé. )

= Xin chào các bạn chúng tôi là TFBoys!

Câu chào muôn thủa của các hoàng tử. Câu vừa rứt là cái đám nhí nhố trong màn hình "dậy sóng" chúng nó khen có ước có cho tới khi bị nó ra hiệu mới chịu im lặng. Bảo Lam đang ngồi quay phim mà cũng phải bỏ máy xuống vái vài cái =.= sau tiết mục dịch mấy câu tụi kia khen TFBoys chúng nó chuyển sang phần phỏng vấn.



- TFBoys các cậu có dự kiến sang Việt Nam không?

= Ờ... Cái này phải xem xét đã, dù sao bọn mình cũng đang trong năm học!- Tuấn Khải rất vui lòng trả lời nhưng mắt lại liếc hai con nhỏ ngây thơ vô (số) tội kia. Dám không nói cho cậu biết.

= Nhưng trắc chắn TFBoys sẽ qua Việt Nam một chuyến, các bạn yên tâm đi!- Vương Nguyên cười tươi làm bao cô gái trong màn hình suýt xỉu.

Thiên Tỉ không nói gì cả chỉ ngồi gật đầu cho qua.

- TFBoys các cậu nghĩ sao khi Việt Nam cũng có quá trời Tứ Diệp Thảo?- Cô bạn cầm đề can tên của Khải hỏi.

= Thực sự cũng không ngờ Việt Nam cũng có nhiều fan như vậy...- Tuấn Khải trả lời.

= Fan Việt chúng tôi yêu các bạn... Hô hô! Yeah!- Nhìn Nguyên Nhi quá phấn khích hai thành viên còn lại chỉ biết lắc đầu mà nhìn thôi. Đúng là Nguyên của mọi người mà!

Bảo Lam nhìn cái bọn lớp mình đang nổi khùng trong phòng của mình cũng may ba mẹ nhỏ không có nhà không là nhỏ đã chết từ thủa nào rồi a. Chị Nhi Lam đang quay phim cũng phải ca bài ca muôn thủa cho cả lũ nghe.

- Các bạn thích mẫu bạn gái như nào?

Câu hỏi đã đánh thẳng vào trọng tâm của ba chàng hoàng tử. Cả ba không hẹn cùng nhìn nó đang ngây thơ chĩa mic vào họ. TFGirls ngồi một góc từ nãy, khi nghe câu hỏi đó cả ba đang rất mong chờ một cách ảo mộng a.

= Câu hỏi không khả dụng, câu tiếp!

Thiên Tổng là đây, mấy cô nàng trong màn hình cũng biết điều đổi câu hỏi. Buổi phỏng vấn cũng tới hồi kết thúc và màn trừng phạt lại mới bắt đầu. Trước khi phạt, TFBoys tra được từ chúng nó một số thông tin: Chúng nó là những phóng viên chuyên phỏng vấn ido cho các bạn trẻ tại Việt Nam và đại diện cho Tứ Diệp Thảo Việt Nam nói chuyện với các cậu. Hình phạt của TFBoys đó chính là bắt chúng nó biểu diễn một tiết mục. Nhi Lam chỉ đơn giản là hát thôi a, còn nó là "chủ mưu" chính sác hơn là Nhi Lam nói vậy làm nó tức nổ cổ đúng là "có phúc cùng hưởng, có hoạ thì bỏ chạy" mà không thể trách Nhi Nhi được là một phần TF muốn vậy a!

Nó hát bài "Heart" nó còn thêm cả vũ đạo trước đây nó từng học qua bài này, bài này cũng không khó a! Nhìn nó nhảy mà TF không khỏi lệch nhịp, tuy động tác hơi hậu đậu nhưng nó diễn rất đáng yêu.

- *Tiểu Khải thích Tiểu Lam sao? Không có chuyện đó đâu!?*- Na Na từ xa nhìn Tuấn Khải cùng Vương Nguyên và Thiên Tỉ dạy nó nhảy bài Heart. Tuấn Khải chỉ cho nó rất tận tình thỉnh thoảng còn nhăn răng ra cười vui vẻ, thỉnh thoảng có chút lúng túng và hơi đỏ mặt khi nó làm động tác nào đó dễ thương. Na Na lắc lắc đầu vài cái như để đuổi cái ý nghĩ vớ vẩn kia đi nhưng hình ảnh đó cứ hiện trong đầu Na Na. Cô lặng lẽ đứng dậy mà bỏ ra ngoài.

Đương nhiên, Mĩ Kỳ và Diệp Thanh đang chửi rủa nó à.. Tụi nó. Nhìn Nguyên Nguyên và Thiên Thiên vui vẻ với tụi nó như vậy cả hai không thích tẹo nào cả. Tại sao hai cậu vui vẻ như vậy khi cạnh tụi nó còn bên hai cô lại khó chịu lạnh lùng xa cách cơ chứ (ôi! Hai chị là người tốt sao?)

(Tập này hơi dở các bạn đừng bỏ truyện mình nhé T^T)​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Fanfic] Tfboys - Chuyện Tình Cỏ Bốn Lá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook