[Fanfic] Tfboys - Chuyện Tình Cỏ Bốn Lá

Chương 10: Tfboys & Sự Cố Trù Phòng

Vic

22/09/2016

[][][Quán Caffe][][]



Từ cửa, một thiếu niên hảo soái thân mặc áo sơ mi trắng khoác ngoài áo da đen, mặc quần jear mài. Bao cô gái trong quán từ mười mấy tới hai mấy đều ngước nhìn hắn. Đột nhiên bao cô gái chạy tới xin chữ kí khiến cửa quán chật cứng.

- Nam thần Kerry! Cho em xin chữ kí!!!

- Aaaa! Không ngờ được gặp Kerry ở đây!!!

Quản lí phải cho bảo vệ dẹp loạn trước khi quán mất sạch khách. Trong quán cũng chỉ có vài cô gái may mắn có được chữ kí của Kerry. Đi vào trong, nơi có hai cô gái khá xinh xắn ngồi thưởng thức trà sữa kia. Hắn đi tới kéo ghế ngồi xuống, chọn đại thức uống khi phục vụ tới hỏi. Khoanh hai tay trên bàn, đưa mắt nhìn hai cô bé kém mình 1 tuổi.

- Anh cũng có nhiều fan nhỉ?- Mĩ Kỳ cười cười nhìn người con trai trước mắt. Quả là nam thần điện ảnh, có thể đem ra so sánh với nam thần của TF Gia Tộc được đấy!

- Hai cô muốn gì?- Kerry không vòng vo đi thẳng vấn đề. Nhận li caffe, khuấy khuấy vài cái rồi đưa miệng thưởng thức. Caffe Trung Hoa ngon đấy chứ!

- Tôi muốn chúng ta hợp tác!- Diệp Thanh ngồi cạnh Mĩ Kỳ ngước mắt nhìn nam thần điện ảnh.

- Hợp tác?! Tôi phải hợp tác với TFGirls bé nhỏ này sao!? Nực cười!

Mĩ Kỳ nắm chặt thìa trong tay, tên chết tiệt này tại sao lại kiêu ngạo như vậy chứ? Nhóm nhạc tuy mới thành lập, nhưng cũng có kha khá fan rồi đó chứ! Thậm chí TFGirls còn đang chuẩn bị ra mắt Album đầu tay nữa.

Nhìn biểu hiện của hai cô bé, Kerry thấy rất thoải mái. Hợp tác!? Hắn không hiểu hai cô bé này muốn gì? Với hắn, cái gì hắn cũng có chỉ thiếu... Nó.

- Nguyễn Lam Thiên! Anh đừng có kiêu ngạo như vậy!- Diệp Thanh cũng tức giận không kém, nghiến răng ken két. Hắn quả thực là trơ trẽn mà! Kiêu ngạo hống hách vậy sao cũng được tôn làm nam thần điện ảnh chứ!?

Không thèm nhìn con nhỏ đang tỏ thái độ kia, cậu khuấy li caffe kêu lách cách sau đó đưa miệng uống thêm một hớp. Thật mất thời gian với hai con nhỏ này! Nhưng nếu là nó... Hắn còn mong thời gian chậm lại cạnh nó thật thú vị. Nghĩ lại chuyện lúc sáng hắn lại thấy vui. Có điều trong lúc sơ xuất hắn để nó trốn về cho nên không biết nhà nó nếu không, hắn sẽ tới sống cạnh nó! (Tên chết dẫm!)



- Anh lo mà canh trừng bạn gái anh! Đừng để cô ta lại gần Nguyên Nguyên của tôi. Tốt nhất tránh xa TFBoys luôn càng tốt!- Mĩ Kỳ đặt li nước kèm theo 40 tệ trên bàn.

Uống nốt cafe, hắn đặt cốc xuống ngước nhìn cô gái trước mặt. Hừ! Không tệ! Hắn cũng muốn nó tránh xa ba tên rắc rối đó! (TDT cầm dép lên!!!!!) hắn biết rất dõ nó là TDT. Nay nó lại thân với TFBoys sớm muộn hắn mất nó, hơn nữa fan TFBoys sẽ không tha cho nó (mi nghĩ TDT chúng ta là loại gì vậy!?)

- Được! Tôi nghĩ các cô cũng đừng để "Ba Lá Cỏ" (*bùng lửa*) lại gần bạn gái tôi!

Nói rồi hắn rút tờ 100 tệ lém lên bàn rồi bỏ đi luôn. Mĩ Kỳ và Diệp Thanh nhìn theo hắn mà mắt nổi lửa. Hắn nghĩ mình là ai chứ? Giám gọi TFBoys là như vậy sao?

[][][TFBoys][][]​

Hiện tại, tam hoàng tử của chúng ta đang hoá thành "kẻ xấu" để vào bếp. Tuấn Khải loay hay với đống thịt, rau trên bàn. Thiên Tỉ ngoan ngoãn phụ bên đặt bếp nấu nước. Còn Vương Nguyên!?

- Nguyễn Lam Thiên là một nam thần diễn viên xuất sắc của Việt Nam. Độ nổi tiếng nan toả khắp Châu Á thậm trí là Châu Mĩ, Châu Âu!... Wao! Hot vậy sao!?

Vâng! Các bạn nhận ra không? Là giọng nói đầy kinh ngạc của Nguyên Nguyên đấy! Cậu bị Đại Ca và Thiên Tổng bắt ngồi im trên ghế không được đụng tay vào cái gì hết. À! Các bạn cũng biết, hoàng tử Bánh Trôi của chúng ta mà vào bếp là chúng ta sẽ đau tim mất phải không? Đấy là lí do tại sao hai "phu quân" không cho đụng vào đấy!(^^). Hiện tại, Vương Dịch "phu nhân" rảnh rỗi lướt wed kiếm thông tin của tên đáng ghét Nguyễn Lam Thiên.

- Đọc tiếp đi ngồi đó mà cảm thán!- Hình như Thiên Thiên đang có khó chịu thì phải? Phải! Cậu rất khó chịu từ khi hắn lôi nó đi, để rồi nó trở về trong tình trạng như con thần kinh trốn trại than trời than đất. Hắn là nam thần điện ảnh, cậu là nam thần của bầy Hạc... Không chấp! (Like!)

- Uk!- Ngoan ngoãn gật đầu, lấy bim bim bỏ miệng nhai bóp bép. Ngón tay lướt màn hình điện thoại vừa nhóp nhép nhai vừa đọc-“Học lực rất tốt, từng đứng đầu toàn trường với điểm số cao. Nguyễn Lam Thiên hay còn gọi là Karry...”

- Cái gì!? Á!!!

- Nhầm... Kerry!- Vội sửa lại cười hì hì.

Nguyên Nhi à! Cậu phải nhìn kĩ chứ! Tội Tiểu Khải bị "cô vợ" xinh xắn đáng yêu đọc nhầm mà há miệng kinh ngạc. Nhưng mà... Tay Tiểu Khải bị đứt!? Ôi Thần Linh ơi! Nam thần của Tứ Diệp Thảo bị đứt tay!!

- Tiểu Khải!

Thiên Tỉ và Vương Nguyên giật mình chạy tới. Thiên Tỉ nhanh như bão vũ chạy vào phòng lấy đồ y tế, còn Vương Nguyên ở lại. Cậu kéo Tuấn Khải tới bàn ăn ấn Đại Ca xuống ghế học chiêu của nó, cậu đưa tay Tiểu Khải lên ngậm. (Dân KNs thấy higl không?)



- Em học chiêu này ở đâu vậy!- Rút tay khỏi miệng Nguyên Nguyên. Vừa lúc Thiên Tổng đi ra dùng băng cá nhân băng lại cho cậu. Cảm giác không còn đau nữa, thấy rất dễ chịu.

- Em tự nghĩ đấy!- Nói dối trắng trợn. Nếu hai người anh em này không có tình cảm với nó, cậu sẽ vui vẻ mà nói là nó chỉ nhưng hiện nay Thiên Tỉ có tình cảm với nó, Tuấn Khải không rõ chi tiết cậu không giám ba hoa.

- Thông minh vậy sao?- Đại Ca bĩu môi trọc em cực cute là tác giả đơ nửa ngày.

- Không sai! Em rất thông minh!

~Quác.... Quác.... Quác....

Hai người anh em nhìn Vương Nguyên mà quạ bay ngang đầu lúc nào không hay. Đúng lúc có mùi gì đó làm tác giả và độc giả nghĩ mãi không ra... À à... Cả tam hoàng tử (^^) cho tới nghĩ ra là "thịt rán" thành thịt "xông khói" phiên bản lửa to. Cả ba cuống cuồng đi tới thấy khói nghi ngút mà không biết phải làm sao.

- Cháy rồi! Cháy rồi! Cháy bếp rồi!! Tell My Why.... No!!! Help my!!!

Nguyên Nguyên đứng một bên nhảy tưng tưng, cầm điện thoại khua tay loạn xạ "cổ vũ" cho nhị "phu quân" dập... Khói(==') Còn hai "phu quân" dũng cảm vừa xua khói vừa mọc ba vạch đen trước chán với "phu nhân" nhí nhố. Thiên Tỉ cầm khăn, muôi khua khói tạt hết sang Vương Nguyên đang đứng... À nhảy(==') "cổ vũ" làm Nguyên Nguyên khom người ho sằng sặc. Tuấn Khải can đảm nhấc chảo lên đặt chảo xuống... Đuổi khói (@@) được x2 Đại Ca múc luôn bát nước đứng cách xa cái chảo để bảo toàn nhan sắc (nếu ai xem "Giải cứu tiểu thư - Hồ Việt Trung, Hồ Quang Hiếu P2" đại loại nam thần giống Hồ Việt Trung lúc cầm muôi chuẩn bị đánh nhau ý) hất nước vào chảo.

~ Xèoooooooooo xèooooooooooo

- Doạ chết em rồi!

Thiên Tổng ngây người đứng cạnh chảo bị Đại Ca doạ cho hồn bay lên lóc nhà còn thân xác chạy bắn ra xa tay vẫn cầm muôi và khăn dáng vẻ rất chi là... Thiếu nữ (@@)

Cuối cùng vị cứu tinh của tam hoàng tử đã tới. Nó và Nhi Lam rất vinh dự được nhóm nhạc thần tượng mời dùng cơm, vì sướng quá mà quên mất ba người là bạn "sân khấu" kẻ thù "nhà bếp". Sửng sốt khi vào bếp, khói bay mù mịt còn tam hoàng tử "hoá tượng" "ngắm cảnh".

Kết cục là cả bọn cùng dọn chiến trường và đi ra ngoài ăn.

(Dang tay hứng đá dân tình)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Fanfic] Tfboys - Chuyện Tình Cỏ Bốn Lá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook