Final X

Quyển 1 - Chương 1

SamyYuu

17/11/2013

TẠI : CÔ NHI VIỆN NAM THÀNH (ĐÀ NẴNG) .

Bầu trời không gợn tí mây , gió nhẹ nhàng thổi xào xạc và xuyên qua những tán lá , tia nắng mặt trời chiếu soi ấm áp .

Đứa trẻ đó chạy ùa ra sân , mắt con nào con nấy cũng như nhắm tịt lại vì nắng , thế mà cũng cắm đầu để chạy đến chỗ mái che đằng kia .

“ Chị San , chị San !!! ” – Thằng nhóc thở hì hục , mặt đỏ bừng .

“ Chuyện gì chuyện gì ??? ” - Cô bé cột tóc hai chùm hốt hoảng nói ,đôi mắt mở to hết cỡ .

“ Anh … anh … Minh … đến rồi!Bác Ánh với anh Minh đến đem nhiều quà lắm. Ảnh hỏi chị ở đâu . Em mới chạy đến đây nói chị nèeeeeee ” – Thằng nhóc tuôn một tràng , nói líu cả lưỡi .

Trời ơi , hai mẹ con họ đến mà nhóc làm như động đất không bằng , làm cả San San cũng phải hốt hoảng theo .

Bác Ánh là một thương nhân khá giả , có nụ cười hiền và nói chuyện rất hài hước . Mỗi lần bác ấy kể chuyện là lũ nhỏ ở cô nhi viện này cứ lết mông rần rần lại ngồi nghe như đi xem hội . Bác ấy hiền lành thế nên may mắn sinh ra được thằng con hòa đồng , hiền lành mà cũng xinh trai lắm .

Đó là Minh , người mà tụi nhỏ ở đây thường xem như thần tượng . Thế nhưng đứa con gái nào thần tượng thằng nhóc đó bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu khi lúc nào đến đây , y như rằng người nhóc đó kiếm đầu tiên cũng là San San .

Bằng tuổi nhau nên chắc do vậy mà nói chuyện rất hợp gu , nhưng không phải vì thế mà họ thân thiết với nhau đến vậy. Sở dĩ Minh quý San như thế là vì cu cậu trong một lần bị bắt nạt trên đường đi học về , vào lúc tuyệt vọng nhất thì nữ anh hùng xuất hiện đánh tan tành mấy thằng chuyên lấy thịt đè người. Không phải vì nó có võ mà chỉ là giở ra mấy chiêu đánh loạn xạ với tiếng hét chói tai của nó khiến địch thủ bị sốc tâm lí và hoảng sợ . Còn nhỏ thì tụi nó biết gì mà đánh với chả đấm , gặp ai đá được vài cú là tin ngay cao thủ võ thuật. Thế là San đã cứu Minh như thế , màn đổi vai quá ngoạn mục .

À há , phải nói là ấn tượng đầu của Minh về San rất mạnh mẽ , rất quyết liệt và trên hết , thú thật thì cậu ta không nghĩ nó là con gái tí nào ^^!

“ San San , có quà cho cậu nè . ” – Minh vừa thấy San từ xa là đã cười tươi rói , tay quẩy quẩy San về phía cậu .

“ Đâu đâu ?? ” – Nó hớn hở chưa kìa . Không ngờ cậu ta hôm nay còn có quà cho nó , kệ mấy đứa con gái trong cô nhi viện lảm nhảm cái gì , lấy quà trước đã .

“ Nè ! ” – Đôi mắt Minh cười híp rịp không thấy mặt trời , tay giơ ra trước mặt San con búp bê Barbie mới tậu .

“ Plè , cậu đem về nhà tự chơi đi . ” – San đẩy con búp bê về phía Minh , nó lè lưỡi thấy rõ . Đã được tặng quà mà còn đòi hỏi , aizz , cô bé này thật là đòi hỏi người ta quá đi mất .

Minh nhìn San , bỗng nhiên cậu nhóc cười to đến mức khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khó hiểu huống chi San . Bộ mới nói mấy câu mà bị điên rồi sao ?

San đưa tay lên trán Minh như đo nhiệt độ , mặt tinh nghịch .

“ Xùy , bỏ tay thúi cậu ra . ”

“ Tớ đo nhiệt độ mà ! ”

“ Dẹp đi bà nội , quà nãy ghẹo đó . Giờ là quà thiệt nè . ” – Minh cười tươi , cậu giơ mấy tấm thẻ màu vàng ra .



“ A! ” – San giựt lấy , hớn hở chưa từng thấy : “ Cho thật đấy à ? ”

“ Uh . ” – Minh gật đầu mỉm cười . Nói thế chứ nhóc con cũng tiếc lắm , phải cho mấy tấm hình rô bốt mà mình lâu nay cực khổ sưu tầm thì tiếc chết đi được nhưng đã hứa với San San thì phải thực hiện . Vì ngày đầu tiên gặp mặt mà mình đã trở thành kẻ hèn nhát , nhóc yếu ớt trong mắt con bé thì giờ ít nhất cũng phải giữ lời cho ra dáng ta đây cũng là nam nhi . Không thì sau này lớn lên , cứ bị ghẹo hoài thì cái mặt hố nào đào nổi để giấu chứ .

Như thường lệ , tụi nhỏ lại tụ tập về để nghe bác Ánh kể chuyện . Mấy nhóc ngoan ngoản ngồi xuống nghe câu chuyện , lắm lúc cười rần lên rồi lại hởn hở ngồi nghe tiếp , đôi khi vẫn có tiếng nói lí nhí .

Không cần biết ai làm gì ai , San San vẫn ngồi đó mân mê mấy tấm hình mà Minh cho nó , cầm chặt trong tay như sợ ai lấy của mình mất , dù thật chất thì cũng chả có ai dám giành của nó .

Bác Ánh và Minh ở lại ăn trưa cùng cô nhi viện , như thường lệ , Minh được rất nhiều bé nhường thịt cho , còn cá thì để mấy bé ăn . Con nít là ghét cá nhất , ăn móc xương vào họng một cái là nản lắm .

“ Ăn thịt nhiều ngu đó . ” – San nói trong khi miệng còn nhai ngồm ngoàm thức ăn .

“ Muốn thịt chứ gì ? Đây đâu có ngu . ” – Minh nói , trông bình tĩnh lắm nhưng San biết là trong lòng tên này đang dậy sóng dữ dội , chỉ bày đặt làm bộ ra vẻ ta đây không sợ mà thôi .

“ Hổng tin hỏi mẹ cậu, hỏi sơ đi . Ăn cá mới thông minh . Cậu là con của thương gia nên ăn cá thì tốt hơn . Ăn cá mà biết bỏ xương càng thông minh hơn . Tớ ăn cá được nè . ” – San giơ tô nó lên , mặt tỉnh như nước hồ thu .

“ Thì ăn đi , ai thèm . ” – Minh quay phắt mặt đi , không thèm nói với San nữa mà nói thật là nếu nói nữa chắc cậu sẽ tin nó sái cổ mất .

“ Xì , con trai mà có con cá cũng không ăn được . ” – Bùm , đánh trúng tâm lí .

Minh quay phắt ra sau , gương mặt oán hận nhìn San khiến nó hơi hoảng vì “ Tui có làm gì đâu . ” , cậu nhanh chóng gấp miếng cá trong tô nó , đổi lại đưa toàn bộ phần thịt trong tô mình cho San .

Thế là San đã có phần thịt như nó muốn . Là lá , thịt là vua , ăn cá lùa xương mệt mỏi lắm .

Thế là bữa trưa cứ thế mà kết thúc . Đến chiều cũng là lúc Minh cùng mẹ ra về .

Tụi nhỏ cứ đứng đầy ra cổng cô nhi viện , khi chiếc xe hơi màu đen sang trọng đến cũng là lúc tụi nó hí hửng và nháo nhào cả lên .

“ Bye bye , hai tuần sau gặp lại . ” – Minh cười tươi rói với San San , dù hay chiến tranh kiểu con nít nhưng cậu thực sự rất quý San.

“ Uh bye bye . ” – San cũng cười , nó cũng rất quý cậu .

Minh leo lên chiếc xe đen , đầu lò qua cửa kính nhìn về hướng lũ trẻ nhưng lần này là phía San San . Nó giống như lần đầu cậu đến đây vậy và cũng không hiểu vì sao Minh lại có cảm giác lần họ gặp lại sẽ rất lâu , rất lâu sau này .

+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+

Màn đêm buông xuống , tiếng ve kêu râm ran cả một khung trời . Những đứa trẻ đang say nồng trong giấc ngủ . Có đứa thì tè dầm ra cả quần , có đứa thì nước miếng chảy ròng ròng như nước mưa , có đứa thì vừa ngủ vừa móc lỗ rốn như một thói quen , có khi thậm chí chân của nhóc này đè lên đầu nhóc kia mà tụi nó vẫn ngủ say không biết trời trăng gì .

San mở mắt thao láo nhìn lên trần nhà , hôm nay nó không ngủ được . Trằn trọc , quay sang phải rồi lại quay sang trái , đã hơn 4 tiếng trôi qua mà nó chẳng ngủ nghê được gì . Có gì đó rất kì lạ , nó cảm thấy gì đó rất bồn chồn .



Thôi mệt , không ngủ nữa . San quyết định đi ra ngoài uống nước rồi sẽ quay lại , nó nghĩ sau đó nó sẽ ngủ được .

San bước ra ngoài sân , eo ơi sợ ma quá . Bầu trời tối thui không có trăng cũng không có sao . Nói thật là bây giờ nếu bị ai hù một cái chắc nó tè ra quần luôn .

“ Ọc … Ọc . ” – Uống chầm chậm vì giờ nó thấy sợ hơn thấy khát nước . Trẻ con nào mà chẳng sợ ma , huống chi giờ ở ngoài sân nó chỉ có một mình .

Xoạt …!!!

Có ai nghe gì không …?

Xoạt …!!!

Rõ ràng là có tiếng gì đó mà T~T .

“ Húúúúúú !!!!!!!!!! ” – Con Bun rú lên , ặc , nó chưa ngủ cơ à , giống chị nó thế . Ơ nhưng con Bun này có bao giờ rú lên như thế đâu , hôm nay nó bị gì thế nhỉ ?

San San đi lại gần chuồng chó gần đó , nó thấy con Bun nhìn nó chằm chằm .

“ Sao chưa ngủ ? ” – Nó hỏi nhưng con Bun vẫn nhìn nó chằm chằm .

Xoạt …!!!

San giật mình khi nghe tiếng động đó một cách rõ ràng nhất ngay sau lưng nó . San né sang phải . Ôi không , con Bun vẫn không đổi hướng nhìn . Vậy là San biết rồi , khi nãy con Bun không phải nhìn nó , khi nãy , con Bun nhìn thứ gì sau lưng nó kia .

Khoan đã , San nhớ là buổi tối thì cô nhi viện đâu mở cửa thế thì làm quái nào nó đi ra được cái sân để uống nước ngon lành thế kia ???

Vậy là sao trời ! Chỉ cần nghĩ đến đó thôi thì San dường như muốn đi ra quần ngay và luôn . Lúc mà nó còn bận suy nghĩ , còn bận sợ hãi thì tự nhiên con Bun nhào ngay ra cổng sau khi nhìn thấy thứ gì màu đen xoẹt qua .

Ặc , cổng mở ! Thế là saoooo ????

“ Bun , đứng lại !!!! ” – Thế là San cũng chạy nhào ra cổng để bắt con Bun lại . Mọi thứ kì quặc quá !

“ Bun ! ” – San đứng cách cổng khoảng 1.5m không ngừng tìm kiếm con Bun .

PHỰC …!!!!!

San giật mình quay lại , tất cả dường như sụp đổ trước mặt cô bé .

Cô nhi viện đang bốc cháy !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Final X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook