Fire Love (Ngọn Lửa Tình Yêu)

Chương 18: Hắn xuất hiện

Ngọc Linh (Og Teulin)

12/06/2021

Phía bên này vẫn đang xào xáo bởi Lâm Nhi cô gắng nói lớn để thu hút sự chú ý của mọi người.

- Haizz nếu là tôi, chắn tôi chẳng còn mặt mũi ra đường đâu nhỉ. - Lâm Nhi tặc lưỡi châm biếm.

Cánh phóng viên nhà báo vẫn luôn chụp ảnh liên tục, máy ghi âm luôn bật, chắc chắn đây cũng là một tin hot. Thấy Elane vẫn đang lay hoay xoay sở, Lâm Nhi lại bòi tiếp một câu.

- À...mà tôi nhe nói là Hismart đã đổi chủ rồi, không phải do người của Nghiêm gia các người quản lý nữa, vậy hà cớ gì mấy tư cách mà đứng ở đây? - Lâm Nhi vừa nâng ly rượu vừa kênh mặt

- Âyda, dù Hismart cs phải do ngời của Nghiêm gia quản lí hay không, cũng đâu đến lược tiểu thư Lâm lên tiếng nhỉ? Tôi thấy nếu tiểu thư đây có quá nhiều thời gian rãnh rỗi thì nên xem lại nhân cách của mình đi, tôi thấy có vẻ hơi bị vấy bẩn rồi đoa.- Anita ngụ ý đáp trả, gì chứ rõ ràng là đang muốn gây sự đây mà.

- Cô....

- Tiểu thư Lâm, hôm nay là buổi tiệc mừng sinh nhật của minh tinh Viễn Mạch tiểu thư, chắc hẳn cô không muốn buổi tiệc mất vui chứ? - Robert quan sát từ xa, cũng thấy được, ánh mắt của Viễn Mạch nhìn Elena bạn anh như thế nào. Biết thế anh mới nhanh chân chuyển hướng đến cạnh Anita.

- Hàn tổng, anh lại nói đỡ cho họ, hôm nay là tiệc mừng............

"Ai thế.....

Đó chẳng phải là Cyrus King sao?......

Chủ tịch KINGKY..... anh ấy đẹp quá, ngầu quá

lạnh lùng quá........

Cyrus....Cyrus kìa......Cyrus cũng đến sao.....

Bao nhiê lời bàn tán về sự xuất hiện của một người đàn ông lạ nhưng mà quen. Sự xuất hiện của hắn khiến cho Lâm Nhi vừa nói được một nửa cũng ngưng lại...



- Cái tên Cyrus, đồ lừa đảo....hắn...//- Anita thấy hắn bước vào, lập tức muốn lao tới nhưng cánh tay đã bị Elena giữ lại. Robert cũng thấy được sự bình tĩnh lạ thườn của cô bạn mình.

"Cyrus...cuối cùng anh cũng đến..." Viễn Mach thấy hắn liền nâng tà váy lên chuẩn bị cất bước lại nhưng không khí lại xôn xao thêm lần nữa. Chính hắn và Tử Lãng vừa đang cất bước vào thảm đỏ, cả hai vẫn cùng một nét mặt lạnh tanh và Tử Lãng có phần bất ngờ khi sự chú ý của hai người bị di dời nhanh chóng, có ai mà hot hơn ông hoàng Cyrus King đang làm mưa làm gió này không nhỉ?

"WOWW.....Đẹp đôi quá....

Họ là ai vậy..........

Tôi chỉ biết người con trai ấy chính là CEO của tập đoàn GLOBAL nghe đâu mới từ Đức trở về.

Còn cô gái bên cạnh, cô ấy đẹp tựa nữ thần, quá đẹp......

Chắc là bạn gái, người nước ngoài thôi. Nhưng mà cô ấy quá xinh...xuất sắc thâtk

không từ nào diễn tả được..

Từ lúc nó khoác tay anh bước vào, nhận thấy rất nhiều ánh mắt đều tập trung vào nó và Kỷ Cao Kỳ. Ngay cả hắn cung đưa ánh nhìn sắc lẻm qua nó, Tử Lạng đứng cạnh hắn cảm thấy sởn da gà, thôi xong chị dâu anh rồi.

Viễn Mạch cùng Lâm Nhi là người bất ngờ nhất khi thấy nó xuất hiện ở đây. Nhưng cũng nhanh chóng thôi suy nghĩ vì thấy nó đang khoác tay Kỷ Cao Kỳ, chắc bọn họ là một đôi.

- Đó chẳng phải là tên CEO hách dịch sao? - Anita nói nhỏ với Elena.

- Đúng vậy, sao Andrea lại khoác tay hắn ta...tên đó.. - Elena quan tâm nhất không phải là sự xuất hiện của hắn nữa mà chính là sự xuất hiện của cặp đôi này. Elena cũng đang mãi ngắm nhìn nó, tuy nó đến trễ và trang phục cũng không theo sự chuẩn bị của cô nhưng ở nó vẫn toát lên một vẻ đẹp của nữ thần, sự thu hút lạ kì.

- Thiên An cuối cùng xuất hiện rồi...- Robert thấy nó liền nở nụ cười tươi, nhưng cũng nhanh đông cứng lại do thấy nó đang khoác tay ai đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Fire Love (Ngọn Lửa Tình Yêu)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook