Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 192: Chương 88-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

Những chuyện như này , một khi bắt đầu , nếu trong một lần không nghiền chết được Phạm Diêm Lương , đối phương sẽ có khả năng xoay người trở mình .

Dám làm những chuyện như này , chắc chắn anh ta phải có những mối quan hệ sâu rộng , anh ta mới có thể sinh tồn trong bóng tối , một khi có chuyện gì xảy ra , sẽ có người mật báo .

Hơn nữa nếu bọn họ báo án , từ lập án đến tra rõ , phỏng chừng còn phải trải qua rất nhiều quá trình , quãng đường quá dài như vậy sẽ dễ dàng cho đối phương thời gian thở dốc , lúc đó sẽ có không ít cản trở , cưỡng bức , lợi dụng , sẽ không ai biết trong đó đã xảy ra những gì .

Cho nên , đưa lên báo , cho dư luận giám sát anh ta , là biện pháp tốt nhất , một khi sự việc đã gây náo loạn , các cơ quan hữu quan mới thật sự quan tâm .

Đánh rắn phải đánh đập đầu , kinh nghiệm trên xa trường đã giúp Triển Thanh Việt hiểu rõ đạo lý này .

Với mạng lưới quan hệ của ba Tam Điều , chuyện khác không nói , chuyện này thì có thể .

Cô gật đầu : “ Tôi đã hiểu , tôi sẽ đi làm ngay , khi nào thì thực hiện ? "

“ Hai ngày nữa . "

Triển Thanh Việt nói , “ Chờ phim Thu Thu diễn đóng máy . "

Cho dù đã thêm phòng hộ bên người Ninh Thu Thu , nhưng anh vẫn lo lắng có người cho cùng rút giậu , tức nước vỡ bờ .

Tam Điều tỏ vẻ đã hiểu : " Tôi đi chuẩn bị . "

Bởi vì Ninh Thu Thu còn chưa hoàn toàn hồi phục , mặc dù cần vội vàng đóng máy , đạo diễn Tôn cũng không dám quá phận quay liên tục , sợ cô ăn không tiêu .

Anh ta tình nguyện đóng máy muộn hai ngày , cũng không thể đắc tội Triển Thanh Việt , người này nhìn có vẻ rất vô hại , nhưng khi bị chạm đến điểm mấu chốt , lại trở thành một người nhẫn tâm , đáng sợ đến giật mình .

Loại người này , không nên đụng đến .



Ninh Thu Thu đã chuẩn bị sống mới đến cùng , kết quả lại diễn quá nhẹ nhàng khiến cô không thích ứng được .

Nghi rằng Triển Thanh Việt đã nói gì đó với đạo diễn Tôn , nhưng Triển Thanh Việt phủ nhận , Tiếu Thanh lại nói rằng là vì chất lượng , Ninh Thu Thu chỉ có thể rưng rưng làm theo .

Cô đã nghỉ nữa tháng rồi , công lực còn thừa những 10 phần !

Ninh Thu Thu tâm tình buồn bực , trong lúc đợi đến cảnh tiếp theo của mình , cô ngồi xuống chiếc ghế gấp của đoàn phim , lấy điện thoại ra lướt Wiebo .

Cô nhìn cốt truyện abo ( Alpha - Beta - Omega ) kia lại lại lại lại lại thay đổi ! Từ khi bọn họ bắt đầu hành động , các loại tình huống mới bắt đầu diễn ra .

Ninh Thu Thu bị độc đến chết đi sống lại , nhưng vẫn kì tích sống sót qua mỗi chương .

Cho nên bây giờ nhìn thấy có thay đổi , liền cực kì hưng phấn mở ra xem .

[ Ninh Thu Thu đi nơi khác đóng phim , hai người lâm vào cảnh chua xót mỗi người một phương . Mỗi ngày đều ở cùng nhau , Alpha đột nhiên đi sẽ có chỗ không thích ứng nổi . Sáng sớm anh Triển dậy , dạ dày gặp vấn đề , vọt vào toilet nên một trận . ]

Ninh Thu Thu mới vừa mở ra liền thấy một câu như vậy , nguyên nhân cũng có thể là do quan tâm Triển Thanh Việt , tim hơi thắt lại một chút , tự an ướt chính mình rằng đây chỉ là tiểu thuyết , chứ ngoài đời anh Triển vẫn tung tăng nhảy múa như thường .

Lúc này mới lướt xuống xem tiếp .

Trong truyện , anh Triển rửa mặt xong xuống tầng ăn cơm , nhìn món trứng rán và thịt nướng liền tỏ vẻ ghét bỏ , cuối cùng chỉ ăn chút cải bẹ với cháo trắng liền đến công ty .

Anh Triển nhà cô không ăn cải bẹ ! ! !

Anh Triển đến công ty , trợ lí bắt đầu tiến vào văn phòng hội báo công tác , Triển Thanh Việt mơ màng sắp ngủ , nghe một lát liền . . . . . . . ngủ luôn .



Ặc . . . . . OOC quá căng rồi . . . . *

OOC : Nhân vật trong truyện khác với tính cách thật bên ngoài .

Còn nữa , vì sao mà hơn nửa phần sau , miêu tả cảnh sinh hoạt hằng ngày của Triển Thanh Việt , ý tứ của tác giả là muốn Triển Thanh Việt bị bệnh , khả năng là vì để cho Ninh Thu Thu một lí do khi trở về .

Ninh Thu Thu kiên nhẫn lướt xuống xem tiếp , anh Triển không những ngủ lúc làm việc , còn gây ra nhiều lỗi , tính tình trở nên cực kì kì quặc , chọc hay không chọc anh cũng đều phát cáu , toàn bộ công ty bao phủ bởi bóng ma của của anh , không ai dám ho he nửa lời , tập trung làm việc của mình để không chọc anh Triển tức giận .

Nhưng tâm trạng của anh Triển vẫn cực kì kém , bắt đầu nhớ Alpha quá .

" . . . "

Hiện tại Ninh Thu Thu cũng rất buồn , cô cũng rất nhớ Triển Thanh Việt .

Cảm xúc đang lên , Ninh Thu Thu đần độn vô vị kéo xuống xe tiếp , nhìn thấy đoạn cuối , cô thiếu ra nữa ngất luôn tại chỗ .

Anh Triển , có thai ! What !

Ninh Thu Thu : " ? ? ? "

Thật sự lạy cái cọc này .

Mấy loại truyện khác cô đều đọc qua rồi , nhưng mẹ nó con trai mang thai là chuyện quái gì vậy hả ?

Tác giả bà muốn hành tôi đến chết sao ?

Tác giả có lời muốn nói : Ha ha ha ha ha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook