Gả Cho Tội Thần

Chương 6:

Cô sinh mễ

28/09/2021

Khương Đào ở chỗ này mấy ngày, trừ Tuyết Đoàn nhi là gặp nhau mỗi ngày ra thì cũng chỉ có con gà rừng vừa bị thịt kia, thật không có ngờ tới sẽ bị sói hoang tập kích, hơn nữa đây còn có bảy tám con.

Sói hoang tuy thân hình không to lớn, thể trạng khá ốm yếu nhưng đều có răng nanh, mắt lộ ra hung quang, tới đây đặc biệt không có ý tốt.

Ngay tại lúc Khương Đào đang ngơ ngẩn, Thẩm Thời Ân đã đứng lên.

“Đưa đao cho ta”. Hắn nói.

Có lẽ bị nhiễm sự trầm ổn của hắn, Khương Đào cùng không thấy hoảng loạn, lập tức đem dao chẻ củi vứt qua, đồng thời lui về sau mấy bước.

Thẩm Thời Ân một tay tiếp đao, sải chân bước tới, trong chớp mắt liền tới trước mặt sói hoang.

Hắn nhàn nhã mà tới, mấy con sói hoang kia cảm nhận được uy áp của hắn, từng bước lùi về sau.

Nhưng chúng nó cũng không có trốn đi, mà là vây Thẩm Thời Ân ở giữa.

Khương Đào thấy thì trong lòng kinh hoảng, trước đó cũng biết nam nhân này có học võ nhưng rốt cuộc là người phàm, thương thế trên người còn chưa khỏi hẳn, trước mắt hẳn là một trận đấu ác liệt. Tuyết Đoàn nhi bên cạnh nàng xù lông lên, ô ô oa oa mà gầm nhẹ không ngừng, mắt thấy cũng muốn tiến lên.

Thời điểm Thẩm Thời Ân hướng tới chỗ của sói hoang, Tuyết Đoàn nhi cũng muốn đi lên nhưng bị Khương Đào một tay ôm trở lại.

Nói giỡn, thân mình của tiểu gia hỏa này mới to được như một cánh tay, chưa đủ để mấy con sói kia ăn tới hai miếng nhưng đừng rước thêm phiền phức tại thời điểm này

Tiểu gia hỏa kia bất mãn mà vặn vẹo trong lòng nàng, bị nàng đánh hai cái vào mông mới ổn định lại.

Mà cuộc chiến kết thúc nhanh hơn so với Khương Đào tưởng tượng, hẳn là trong lúc nàng dạy dỗ Tuyết Đoàn nhi, Thẩm Thời Ân đã gϊếŧ hết ba con sói.

Thứ sói hoang này vốn giảo hoạt, mắt thấy tình hình không đúng liền thay đổi trận hình, lùi về hướng cửa.

Khương Đào nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, nghĩ cũng may mắn khi gặp nam nhân này, may mắn nàng không có bỏ mặc hắn, bằng không không quen thuộc đường xuống núi, khả năng hiện tại sẽ lạc trên núi, nếu nàng một mình đối mặt với cảnh này… Thật không dám tưởng tượng sẽ xảy ra chuyện gì.

“Cẩn thận!”. Thẩm Thời Ân hét lớn một tiếng, kéo Khương Đào đang suy nghĩ trở về hiện tại.

Nàng tuy không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng theo bản năng liền tiến về phía trước, khó khăn lắm mới thoát được tập kích ở phía sau.

Hóa ra không biết khi nào từ sau nàng liền xuất hiện thêm một con sói.

Dao chẻ củi bị Thẩm Thời Ân ném tới, trực tiếp xuyên qua đầu của con sói phía sau nàng. Một con sói khác tùy thời mà động, cùng phi tới chỗ của Thẩm Thời Ân.

Thẩm Thời Ân không né mà tiến tới, một quyền trực tiếp đánh bay con sói đầu đàn, lại cũng một quyền chế trụ, vặn gãy cổ con phía sau.

Lúc này chân chính còn dư lại hai con kẹp chặt cái đuôi chạy chối chết.

Lòng Khương Đào còn sợ hãi mà buông tiểu tuyết đoàn ra, vuốt ngực nhuận khí.



Mạng nhỏ quý giá của nàng a, thiếu chút nữa lại về chầu trời!

“Công tử, hôm nay thật sự cảm ơn ngài rất nhiều”. Thời điểm Khương Đào nói chuyện còn run run, nhưng sự cảm tạ của nàng lại là xuất phát từ tận đáy lòng. Tình trạng trước mắt của nam nhân này còn chưa thể đánh võ. Nhưng với võ nghệ của hắn, nếu không muốn đánh với mấy con sói này có thể trực tiếp rời đi.

“Ngươi thu dọn nơi này một chút”. Thẩm Thời Ân cũng không tranh công, chỉ lời ít ý nhiều mà nói một câu, sau đó lại trở về chỗ cũ.

Khương Đào lập tức đem thi thể của mấy con sói kéo tới một chỗ, dùng khăn vải lau vết máu trên mặt đất đi. Nàng cẩn thận lau dọn, bởi vì nàng đoán hôm nay sở dĩ bị sói hoang tập kích, hơn nữa sau khi chúng tiến tới cũng là nhằm vào nàng, thậm chí còn có mấy con tập kích sau lưng nàng, rất có khả năng bởi vì thời điểm nàng gϊếŧ gà không chú ý, để máu gà rơi vãi ra, trên người mình cũng dính một ít.

Trước mắt tuy rằng đánh lui mấy con sói này nhưng không biết chừng trên núi này còn có một số thứ khác. Trăm triệu lần không thể dẫm lên vết xe đổ.

Khương Đào lau một lúc liền phát hiện không đúng, trên mặt đất trừ máu của mấy con sói ra còn có một vết máu kéo dài, hướng tới chỗ nam nhân kia ngồi.

“Công tử người bị thương?”.

Thẩm Thời Ân vẫn như cũ không một gợn sóng nói: “Không sao, vết thương nhỏ”.

Tiếng hắn nói so với lúc trước trầm hơn một ít, nghe không ra sự “không sao” của hắn.

Khương Đào ngẩn ngơ một lúc mới bắt đầu tìm kiếm, cuối cùng lôi ra một đống thảo dược, hướng tới bên người nam nhân kia nói: “Vết thương của ngươi có nặng không? Ở đây ta còn chút dược liệu, ngươi tới nhìn xem có dùng được không?”.

Thảo dược này đều là mấy ngày nay nàng hái trên núi, vốn là tích trữ một chút để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào hoặc có thể mang xuống núi bán lấy tiền sinh hoạt. Nhưng hiện nay nàng một chút cũng không tiếc, sợ nam nhân này xảy ra vấn đề gì, sức khỏe quý giá, không ai hiểu rõ hơn nàng. Càng đừng nói tới nam nhân này là vì cứu nàng mới bị thương.

Tới gần, Khương Đào mới phát hiện trên ngực áo của hắn bị cào một vết lớn, máu đang chảy không ngừng.

Nhưng dược liệu đưa đến trước mặt, nam nhân lại không duỗi tay ra tiếp, như cũ nhắm hai mắt, phảng phất hệt như râu ria.

Khương Đào nói một tiếng “đắc tội”, kéo vạt áo phía trước của hắn ra, dùng bột tam thất còn dư đắp lên.

Nam nhân kia bị đụng vào miệng vết thương nhưng hệt như không cảm giác đau đớn, Khương Đào lôi chiếc váy cũ của mình ra, thời điểm người nhà họ Khương đưa nàng tới hẳn không nghĩ nàng có khả năng trở về nên đem toàn bộ quần áo mà nàng hay mặc nhét phía dưới chăn.

Trước đó khi đắp dược và băng bó lại miệng vết thương cho nam nhân này nàng đã xé một cái, hiện tại lại dùng tiếp.

Thanh âm xé rách vải rốt cuộc làm Thẩm Thời ân mở to mắt, hắn nhìn tới thiếu nữ kia ra sức xé vải, có thể là do lực đạo không đủ nên mới xe được một phần vải, trán nàng cũng đã ra một lớp mồ hôi nhưng nàng không có dừng lại, tiếp tục xé, mặt nghẹn tới mức đỏ cả lên, mới xé xuống được một chút nữa… Hắn xem như biết bảy tám băng vải trên người mình là ra sao mà có rồi.

“Đưa đây, ta tự mình làm”. Thẩm Thời Ân cuối cùng cũng là chướng mắt đi.

Khương Đào cười tủm tỉm mà lên tiếng, “Công tử quả nhiên thích giúp đỡ mọi người”.

Lời này vừa nói, Thẩm Thời Ân nhịn không được bật cười, “Cô xé vải là vì băng bó cho ta, như thế nào lại thành ta giúp cô rồi?”.

Khương Đào lần đầu tiên thấy hắn cười.



Gương mặt của hắn vốn có chút lạnh và sắc bén nhưng cười như vậy cảm giác cả khuôn mặt đều trở nên nhu hòa hơn rất nhiều, một thân áo cũ vải thô cũng không che được nét sáng rọi nơi hắn - xuất trần tuấn dật, chi lan ngọc thụ*, trong đầu Khương Đào liền hiện ra tám chữ này.

Khương Đào âm thầm phỉ nhổ bản thân một phen, xua hết ý niệm trong đầu đi, “Ta xé vải để băng bó vết thương cho công tử, bởi vì trước đây công tử từng cứu ta, đếm tới đếm lui vẫn là công tử giúp ta”.

Sau khi Thẩm Thời Ân nhận lấy mảnh vải mới phát hiện đây là váy lót, đây…. Bên tai hắn lại bất giác được đỏ lên..

Hắn ngẩng đầu nhìn Khương Đào, Khương Đào cũng không rõ nguyên do mà nhìn hắn. Thẩm Thời Ân có chút hoảng loạn tránh tầm mắt, cúi đầu xé miếng vải, bởi vì miệng vết thương ở phía trước ngực, Thẩm Thời Ân liền mở vạt áo phía trước ra.

Khương Đào ở bên cạnh thấy được liền hít sâu một hơi.

Này này này…. Dáng người này cũng tốt quá đi!

Tuy đã sớm biết dáng người của người này rất tốt nhưng không nghĩ tới dưới lớp quần áo, cơ bắp của hắn lại đẹp như vậy, thật là gãi đúng chỗ ngứa. Vai rộng eo thon, từng khối cơ bụng đều rất rõ ràng, còn có thể tinh tường nhìn thấy…. Thật là nhiều thêm một phân thành dầu mỡ, thiếu một phân liền thấy thiếu.

Dáng người chắc nịch gãi đúng chỗ ngứa như vậy, Khương Đào là chưa từng thấy qua, nàng tuy rằng sống qua hai đời nhưng chưa từng giao tế qua với người khác phái. Những người con gái khác chắc sẽ từng có thời kỳ yêu thầm bạn học nam.

Nhưng nàng lại thiếu mất việc từng có tình cảm và được đi học, bỗng nhiên nhảy ra một hình ảnh hạn chế số tuổi như vậy, trái tim bé nhỏ thật có chút chịu không được.

Khương Đào cảm giác chóp mũi nóng lên, lập tức lấy tay che lại.

“Xin lỗi là ta đường đột rồi”. Thẩm Thời Ân nhíu mày. Hắn không phải người khinh bạc nhưng thiếu nữ này trước đó lá gan vô cùng lớn, lại có thể phân biệt được dược liệu, liền theo bản năng cho rằng nàng là người biết y thuật. Y giả không phân biệt nam nữ, hắn không hỏi liền làm.

“Không cần, không cần xin lỗi”. Khương Đào vội vàng nói.

Đường đột rõ ràng là nàng mới đúng!

Khương Đào sợ hắn bị thương nên không tiện băng bó, nghĩ thầm nên hỗ trợ nhưng lại sợ bản thân phản ứng quá mức rõ ràng.Đang do dự, Thẩm Thời Ân đã dùng thủ pháp cực kì thuần thục băng bó xong, mặc lại quần áo rồi khôi phục tư thế hai tay ôm trước ngực như trước kia.

Trong lòng Khương Đào khó tránh khỏi sinh ra cảm giác tiếc nuối. Nàng sợ chính mình suy nghĩ miên man, liền tiếp tục thu dọn thi thể của sói hoang.

Nàng đem thi thể của mấy con sói ra ngoài, mới phát hiện không biết khi nào bên ngoài tuyết đã rơi, gió lạnh gào thét, cả một khoảng trời ngập tràn tuyết trắng.

Bây giờ dù là nam nhân kia hay thời tiết đều không cho phép nàng xuống núi.

Khương Đào kéo sói vào chỗ nhiều tuyết, một trận gió lại thổi tới bên chân Tuyết Đoàn nhi, nó rầm rì mà cắn váy của nàng. Thấy động tác của Khương Đào không ngừng lại, nó dứt khoát nhảy lên trên con sói, không cho nàng chôn tiếp.

“Ngươi ngoan một chút, hôm nay ăn gà rừng đã đủ rồi. Đồ tích lại để ăn cũng không hết, còn có khả năng gặp nguy hiểm, trước tiên chôn ở đây, chờ khi nào ngươi đói bụng ta lại đào lên cho ngươi ăn”.

Tuyết Đoàn nhi giống như nghe hiểu được tiếng người, gục cái đầu nhỏ xuống, không tình nguyện mà tránh ra.

Chờ Khương Đào bận xong trời cũng đã tối. Nàng vừa mới định vào miếu liền nhìn thấy một điểm đen xa xa đang từ từ hướng tới phía bản thân.

Không thể nào, vẫn có người tới?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Tội Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook