Gả Cho Tổng Tài Trai Bao

Chương 28: Bắt nạt cô thế nào liền bắt nạt trở về thế nấy (2/2)

Mang Quả Mộ Tư

22/02/2019

Nói xong câu đó, Lệ Phong Tước liền ôm lấy người vợ của mình đi về hướng một bên, chỉ chừa cho mọi người một bóng lưng tiêu sái.

Dù ba Tần ở trên thương trường sờ soạng lần mò nhiều năm như vậy, thế nhưng ông vẫn không có cách nào hoàn toàn tiêu hóa, một đứa con rể trai bao mà chính ông không muốn nhắc tới vì sao liền lắc mình biến hóa, trở thành chủ tịch H&J.

Vốn là trong tay ông có một hạng mục muốn hợp tác với H&J, cái kế hoạch này công ty bọn họ hầu như chuẩn bị một năm, nhưng ông không nghĩ tới, bây giờ bọn họ vậy mà là lấy phương thức như thế gặp mặt, ông không biết cục diện bây giờ, có thể có ảnh hưởng với cái hạng mục kia hay không.

Nhìn thấy Lệ Phong Tước liền muốn rời khỏi, ba Tần nhanh chóng bưng ly rượu lên đi về phía anh, thế nhưng không chờ anh đi tới bên cạnh người đàn ông kia, Tiếu Nại liền lễ phép mà lại không cho từ chối ngăn cản anh.

"Tần giám đốc, rất xin lỗi, Lệ giám đốc chúng tôi còn có một chút chuyện riêng, xin dừng bước."

Vốn là ba Tần nhìn thấy Tiếu Nại đã muốn chạy tới bắt chuyện, sau đó lại phát hiện thân phận của Lệ Phong Tước, anh vốn đang cân nhắc dùng tình thân tiến lên đàm luận, nhưng không nghĩ tới, Tiếu Nại vậy mà ngăn cản ông.

Ba Tần nhìn dáng vẻ Tiếu Nại, động tác dưới chân hơi dừng lại.

"Tôi chỉ là muốn qua xem một chút con gái và con rể của tôi."

"Tần giám đốc, ngài thực sự là quý nhân hay quên chuyện."

Tiếu Nại tính tình tốt cười cười, dù cho người đang đứng trước mặt này nhẫn tâm với con gái của mình, thế nhưng trên mặt vẫn kính cẩn khách sáo.

"Lúc trước phu nhân gả cho Lệ giám đốc chúng tôi, là ngài chính mồm nói, nếu như phu nhân thật sự dám gả, vậy cô ấy liền không còn là người Tần gia. Bây giờ, vì sao ngài lại tự mình quên mất đây."



Ba Tần hơi thay đổi sắc mặt, anh không nghĩ tới Tần Lạc Y vì sao ngay cả những này cũng nói cho Lệ Phong Tước rồi, không phải nói chuyện xấu trong nhà không nên nói ra ngoài sao, vì sao cô liền không ngại ngùng nói ra khỏi miệng đây?

Một bên khác, Tần Chỉ Văn bị Tiếu Nại làm mất mặt, vốn muốn gọi chú rể Cố Quan Thành ở bên cạnh làm chỗ dựa cho mình, kết quả phát hiện chú rể vốn nên đi theo bên cạnh mình cũng không biết chạy tới nơi nào, sắc mặt Tần Chỉ Văn hơi trầm xuống, cũng không khách sáo với khách khứa, xoay người liền rời khỏi phòng khách, tìm kiếm khắp nơi.

"Ừm —— Cố thiếu, ngày hôm nay anh kết hôn... Đừng, đừng lạnh nhạt Tần nhị tiểu thư, a! Cố thiếu, đừng đụng nơi đó."

"Bảo bối nhi, anh đều không để ý, em cũng không cần phải để ý đến nhiều như vậy, Tần Chỉ Văn cô ta tính là thứ gì, em nói đừng đụng chỗ nào? Nơi này?"

Tần Chỉ Văn mới vừa đi tới nơi khúc quanh, liền nghe thấy sau cây cột phía trước có chút tiếng vang, vốn là cô còn tưởng là cặp tình nhân không kiềm chế nổi cô quạnh nào trong đại sảnh, không nghĩ tới vậy mà là một đôi cẩu nam nữ.

Cô liền lẳng lặng đứng ở nơi đó nghe hai người dâm tặc nói lời xấu xa, móng tay khảm vào lòng bàn tay.

Trước khi kết hôn, mẹ Tần liền nói cho cô, vậy Cố Quan Thành đến cuối cùng là loại mặt hàng gì.

Bây giờ Tần Chỉ Văn mới là thật sự rõ ràng lời của mẹ lúc đó, cô kỳ thực cũng không phải yêu Cố Quan Thành bao nhiêu, chỉ là cô đã quen đi tranh đoạt đồ của Tần Lạc Y, mặc kệ là cái gì, chỉ cần là của Tần Lạc Y, cô đều muốn không chừa thủ đoạn nào đoạt tới.

Nhớ tới Tần Lạc Y, biểu cảm của Tần Chỉ Văn trong nháy mắt dữ tợn lên.

Cô không nghĩ tới, người đàn ông kia vậy mà cưng chiều chị của cô như vậy, chỉ là quan hệ mà thôi, vậy mà liền để cô ta một bước lên trời, trở thành phu nhân của chủ tịch H&J.

Tần Chỉ Văn hồi tưởng lại biểu hiện của mình ở trước mặt cô, cô phát hiện cho tới nay cô đều chỉ là một vai hề, cô không cam lòng, điều này bảo cô làm sao cam tâm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Tổng Tài Trai Bao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook