Gã Hề Cuồng Dại

Chương 3

Lục Đạo Điểu

14/08/2022

Tuy trước mắt đen kịt nhưng những giác quan khác càng nhạy bén hơn. Anh có thể nghe thấy tiếng quần áo ma sát, cảm nhận hạ thân mát lạnh, da thịt vùng bắp đùi bại lộ lạnh lẽo trong không khí. Sau đó, quần lót bó sát mông bị kéo lê, anh kẹp chặt hai chân nhưng vẫn bị người ta tách ra. Gương mặt đẹp trai của Bruce đỏ bừng, anh có thể tưởng tượng ra bộ dạng khiến người lúng túng hiện tại của mình:

Người thừa kế tập đoàn Walter nửa người trên thì ăn mặc chỉnh tề, nhưng nửa người dưới lại trần như nhộng không khác gì gái điếm vừa dâm đãng vừa thấp hèn…

“Nếu mày dám làm chuyện như thế với tao, tao tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho mày!!! Mày mau dừng tay!!!” Trong nháy mắt, nỗi sợ về chuyện chưa từng phải nếm trải làm Bruce tê dại cả người, nhưng sự kiêu ngạo không để anh khóc lóc xin tha mà chỉ quát to tràn ngập phẫn hận bảo gã ngừng lại.

Hai tay gã ta cầm chặt mắt cá chân anh, chặt đến nỗi như muốn bóp nát xương anh, nỗi đau xa lạ gần như san bằng ý chí của Bruce. Đột nhiên, trên làn da truyền đến cảm xúc ẩm ướt như rắn độc nhớt nháp bò trên người… Gã hề đang liếm hạ thể của anh. Nhưng Bruce không thấy đê mê gì cả, dạ dày co thắt một trận. Cái tên điên này…

dương v*t phía trước bỗng bị bao trùm trong khoang miệng ấm nóng và mềm mại, Bruce sợ đến bắn người lên nhưng trái lại càng đẩy dương v*t vào sâu trong cổ họng gã, niềm khoái cảm kỳ lạ làm anh rên lên một tiếng.

Thật bẩn!!! Gã điên đang làm gì thế?

Nếu là một cô gái đẹp đang khẩu giao cho anh thì chắc chắn anh sẽ lười nhác nằm xuống giường, khoái chí hưởng thụ phục vụ của cô ấy. Nhưng đang ngậm bảo bối của anh lại là một tên điên, anh chỉ lo lắng đề phòng và hi vọng gã không cắn đứt nó thôi.

A a! kuroneko3026

Đàn ông là động vật dùng nửa người dưới để suy nghĩ. Lúc hai quả cầu đều bị mút vào thì dục vọng làm trái với ý chí của chủ nhân, bắt đầu cương lên. Người đàn ông “kiểm tra” cực kỳ cẩn thận, mỗi một tấc da thịt đều chịu đựng sự chà đạp của gã. Vừa xoa vừa nắn, hoặc liếm hoặc mút, khoái cảm lan tràn vào thần kinh vốn đã cực kỳ mẫn cảm, ngón chân Bruce vô thức cong lên, hai tay bất lực đè đầu gã lại.

Dù mắt bị che phủ nhưng dục vọng thối nát nóng rực và khao khát chiếm hữu thì vô cùng rõ ràng! Trước mắt gã ta, mình là món ăn cao lương mỹ vị, tựa như sẽ bị gã ăn đến không còn mẩu xương nào.

“Á!!!!!” Người đàn ông bỗng mút mạnh, bức bách toàn bộ tinh hoa bắn vào trong miệng đối phương không rơi một giọt, Bruce rốt cuộc rã rời, cổ họng chỉ có thể phát ra tiếng rên sảng khoái.

Ngay lúc Bruce thử bình ổn lại nhịp thở thì bên tai vang lên tiếng nuốt thích thú, sau đó là tiếng thở dài hài lòng của gã ta.

Tinh dịch của mình… Không ngờ gã lại nuốt chúng!

Trong lúc Bruce vẫn đang khiếp sợ thì gã hề hung hãn xé tấm ga trải giường, nhấc cao hai chân của Bruce lên trói lên đầu giường, tạo thành tư thế mất tự nhiên như con rối. Thân thể cường tráng bị xếp thành chữ M đầy khuất nhục, lỗ nhị nấp sau cánh mông bị bại lộ. Phải, cực hình dành cho anh vẫn chưa kết thúc.

Hai ngón tay bắt đầu thăm dò ở mông, xúc cảm plastic lạnh lẽo làm da thịt run rẩy mất kiểm soát. Cảm nhận được tà niệm của gã, Bruce giãy giụa mãnh liệt, nhưng một quyền thúc vào người anh làm xương sườn và nội tạng chịu chấn động mạnh, Bruce không nhịn được nôn ra bên giường.

“Chỉ có người nguyên thủy chưa tiến hóa mới dùng bạo lực bừa bãi.” Sau khi nôn mửa, Bruce nhỏ giọng lầm bầm. Giọng nói không lớn không nhỏ vừa đủ cho người đàn ông nghe được, gã lại giơ tay, âm thanh bạt tai vang lên trong căn phòng trống trải.



Tuy Bruce học được chút ít thuật phòng thân, thỉnh thoảng cũng rèn luyện cơ thể trong phòng tập gym nhưng trong tình huống yếu thế như thế này, anh căn bản không còn lực công kích.

Anh váng đầu hoa mắt, đau kinh khủng, ngay cả sức lực nhấc ngón tay cũng không có.

“Mày… đừng… á!!!!” Còn chưa nói xong thì đã biến thành tiếng kêu thảm thiết, ngón tay túm chặt ga trải giường.

Ngón tay của gã ta vô tình xông vào nơi cấm kỵ chưa một ai chạm đến. Vì không bôi trơn nên công việc mở rộng cực kỳ gian nan, mang đến đau đớn tột cùng cho Bruce.

Đau quá…

Bruce cắn môi, xanh xao mặt mày.

Ngón tay đối phương thô lỗ vơ vét một lúc mới rời khỏi lỗ nhỏ. Bất chợt, hơi thở nóng bỏng vây quanh anh, Bruce căng thẳng, cảm giác mông bị nâng lên, lưỡi đao bằng thịt với nhiệt độ kinh người giây tiếp theo tiến vào trong cơ thể anh!

Mặc dù Bruce đã chuẩn bị tâm lý nhưng khoảnh khắc đau thốn đó làm một người đã trưởng thành như anh cũng phải bất lực rơi nước mắt.

“Ngừng… ngừng lại…”

Bruce càng cầu xin càng thúc đẩy ham muốn ngược đãi trong gã, gã tiến vào cơ thể con mồi với mức độ tàn khốc nhất, lưỡi đao thịt hung ác công kích mỗi một nơi của thành vách, mạch máu nào đó của cơ thể bị xé rách. Huyết dịch trở thành chất bôi trơn tốt nhất giúp dương v*t thô lỗ của gã càng thoải mái ra vào. Ma quỷ vẫn luôn lạnh lẽo cuối cùng cũng mất bình tĩnh, tăng tốc độ tàn phá. Xỏ xuyên mạnh mẽ như vậy khiến thân thể Bruce gần như lỏng lẻo, chỉ biết nước chảy bèo trôi theo động tác trập trùng của gã. Mỗi một va chạm đều muốn thẳng tiến vào nơi sâu nhất, dương v*t như muốn nổ tung trong cơ thể anh. Ngay lúc Bruce cảm giác cơ thể mình sắp bị gã giã nhừ thì người đàn ông gầm nhẹ, đạt cực khoái, tiêm tinh dịch nóng bỏng vào trong vách thịt đã xụi lơ của anh.

Sự thật mình bị đàn ông bắn tinh vào trong người đã gieo vào tinh thần Bruce hạt giống tuyệt vọng.

Thân thể mười phân vẹn mười của mình đã bị tên thấp kém này hoen ố! Mình bị gã thỏa thích cưỡng dâm không khác gì phụ nữ!

Nước mắt thấm qua miếng vải đen che trên mắt, yết hầu cũng phát ra tiếng nức nở nho nhỏ.

Dục vọng của gã quá mãnh liệt, thấy bộ dạng đáng thương của Bruce thì dương v*t lại cương cứng như sắt thép, bắt đầu ma sát kịch liệt. Chỉ là lần này, ngay giây phút sắp lên đỉnh thì gã rút dương v*t ra vung vẩy tinh dịch khắp thân thể Bruce. Hành động như thế y hệt chó hoang đi tiểu để tuyên bố quyền sở hữu địa bàn.

Mùi tinh dịch tanh tưởi cùng xúc cảm dính nhớp làm Bruce túng quẫn tột cùng. Anh đã không còn sức để suy nghĩ. Chỉ trong một ngày ngắn ngủi, anh từ thiên chi kiêu tử sa đọa thành đĩ đực rẻ mạt.

Ngay khi anh còn đang thất thần thì được tháo miếng vải đen ra. Rốt cuộc gặp lại ánh sáng, nhưng gã ta cũng đã đeo mặt nạ hề lại.

“Viết cách liên lạc với hai người quan trọng. Không thể là người nhà và phải là đàn ông độc thân.” Gã ta lấy đâu ra một tờ giấy. Chữ trên mặt giấy là chữ in, căn bản không thể hi vọng xa vời là có thể giám định bút tích.



Ngay lập tức, trong đầu Bruce hiện lên hình dáng của Oostende và Edward. Đang lúc anh muốn cầm bút thì khựng lại.

Chẳng lẽ gã muốn thả mình về sao?

Không đúng, mình nhớ trong vài bộ phim kinh dị, tên sát nhân điên loạn đều đưa bạn bè của nhân vật chính đến rồi tức khắc giết chết!

Thế nhưng kỳ lạ là nếu tên điên này thật sự có dự định ấy, gã hẳn phải muốn anh viết càng nhiều tên càng tốt mới đúng.

Dựa theo quan sát hiện tại của Bruce, gã ta tuyệt đối không phải kẻ ngu IQ thấp.

Tại sao chỉ cần hai tên?

Bruce thử đọc ra một chút tâm tình phía sau tấm mặt nạ hề, nhưng chỉ uổng công. Cuối cùng, anh trầm ngâm, viết hai cái tên.

Sau khi gã nhận lại tờ giấy thì lấy máy ảnh kỹ thuật số, nhắm ngay Bruce đang ngạc nhiên nhấn nút chụp nhiều lần.

Đây là một tấm hình phác họa dâm đãng. Khuôn mặt tuấn tú lúc nào cũng ngông cuồng tự đại giờ đây nhăn nhíu căng thẳng vì xấu hổ và phẫn nộ, màu đỏ ửng được tạo nên từ tình dục kịch liệt vẫn chưa tan đi, môi bị gặm cắn sưng đỏ, trên làn da màu lúa mì đầy chất lỏng màu trắng đục, màu trắng đó cực dễ nhìn thấy. Ai cũng không thể tưởng nổi một đại mỹ nam lại chỉnh đốn ác độc đến thế.

“Không…”

Tên biến thái này lại làm cái gì vậy? Đừng nói gã muốn công khai bộ dạng của mình lên mạng đó nhé?

Trời ơi!! Bọ dạng đáng xấu hổ của mình sẽ bị đăng lên web người lớn, trở thành đối tượng để mấy tên biến thái khác thủ dâm!!! Đây là ác mộng đáng sợ nhất!

Bruce nhắm mắt lại, an ủi bản thân.

Có thể là gã chỉ chụp bằng chứng mình vẫn còn sống. Nhưng nghĩ đến cảnh hai người bạn thân sẽ nhìn thấy dáng vẻ của mình, dưới tác động của sự xấu hổ mãnh liệt, nước mắt cứ thế tràn bờ mi. Bruce cố né tránh ánh đèn flash nhưng bên dưới đau như bị xé rách, chỉ đành nghiêng đầu. Có vẻ gã không vui, bước đến bên giường, bắt đầu chụp phần thân dưới của anh, thậm chí còn cắm ngón tay vào trong lỗ nhỏ để cho thấy phân lượng chất dịch đậm đặc trong lỗ.

“Không được!!!! Tên biến thái!!!!”

Vì quá xấu hổ nên lỗ nhỏ kịch liệt mở ra khép lại. Gã dừng tay, dường như bị cảnh sắc trước mắt mê hoặc nên tiện tay để máy ảnh xuống dưới đất, kéo khóa kéo quần xuống, tiến hành một cuộc chinh phục mới trên thân thể của Bruce.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gã Hề Cuồng Dại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook