Gã Hề Cuồng Dại

Chương 5

Lục Đạo Điểu

14/08/2022

“…Nó muốn ở lại nhà mình đến lúc nào đây?” Edward nhìn tủ lạnh mini trong thư phòng, da đầu tê rần.

Có lẽ sau này y sẽ không đến thư phòng này nữa…

“Không đặt trong nhà của cậu chẳng lẽ lại xách đến nhà tôi? Nếu trên đường đi bị người ta phát hiện thì cậu tính giải thích thế nào? Nói ừ, đây là do tôi lấy từ trong thùng rác ra hả, con nít 3 tuổi còn không tin!” Oostende ác miệng công kích Edward như súng liên thanh.

Hai người, nhưng chỉ có một mình Oostende tìm ra (do Raven tiên sinh cao quý có bệnh thích sạch sẽ), khi Edward lục tìm đống rác trong nhà được một lúc thì Oostende tìm thấy phần tay chân bị băng keo trong suốt bọc kín trong bao.

Lần đầu tiên tận mắt chứng kiến xác người thật sự, người thường nào mà không sợ. Nhưng cái khiến Edward sợ chính là câu nói sau đó.

“Có phải Gã Hề Cuồng Dại đang theo dõi chúng ta không?”

Cách mỗi ngày xe rác sẽ đến lấy rác. Nói cách khác, có khả năng Gã Hề Cuồng Dại đã có mặt ở đây từ sáng sớm hôm qua đến tối nay khi Oostende ghé thăm. Edward nghĩ đến việc tên sát nhân cuồng loạn ấy có cơ hội tiếp cận mình thì bị dọa trắng bệnh mặt mày.

Oostende bình tĩnh hơn nhiều, hắn tìm một đôi găng tay cao su, cầm cái bao quấn băng keo thấm máu vào trong phòng bất chấp lời kháng nghị của Edward. Oostende lót từng tờ báo lên chiếc bàn đắt đỏ trong phòng khách, cẩn thận moi phần tay trong cái bao để xuống mặt bàn. Khi lấy cánh tay ra, một luồng mùi thối rữa xông khắp phòng khách.

Tuy vẫn kinh hoàng nhưng Edward nhắm mắt làm liều ngồi xuống cạnh Oostende, nhìn hắn dùng khăn mặt lau máu trên đó. Thấy thái độ tỉ mỉ của hắn, Edward thầm nghĩ thật sự hắn thích hợp làm bác sĩ hơn.

Làn da trên cái tay cụt đã biến thành màu xanh xám nhạt, móng tay cũng vài chỗ bị tróc từng mảng, vết chặt cực kỳ gọn, nhìn là biết do công cụ rất sắc gây ra, mà trên da còn có một vết khâu bất thường. Oostende trầm ngâm, lấy kéo cắt đoạn chỉ sơ sài màu đen đó. Chỉ đứt, khối thịt tách ra. Oostende cắn chặt răng, dò đầu ngón tay vào trong vết chặt, khi chạm vào xương thì phía mặt ngoài lồi ra. Bây giờ Oostende không kịp nhớ phải tôn trọng người chết, hắn kéo lớp da xuống, lộ ra phần xương trắng hếu bên trong.

“Trời đất ơi!”

Trên xương có khắc một dòng địa chỉ.

Hai người không dám nghĩ những chữ đó bị khắc lên trước hay sau khi cô gái chết.

Mỗi khi Bruce tỉnh lại, anh đều mơ hồ phát hiện mình ở trong những căn phòng khác nhau. Vài phòng to nhỏ tương tự nhau, nhưng bài trí thì không giống. Anh hoàn toàn không biết mình bị nhốt ở nơi nào. Chắc chắn gã điên đó đã bỏ thuốc anh. Anh chỉ hi vọng mình có thể chống đỡ đến tuần sau. Có vậy thì những người khác mới phát hiện hóa ra giám đốc không đi Ý và hưởng thụ kỳ nghỉ với người mẫu kiều diễm, mà là mất tích. Nghĩ như thế, anh căm hận vì sao khi ấy mình lại không cho phép bất luận một ai liên lạc với mình.

Căn phòng này tràn ngập mùi hôi thối của xác chết. Mỗi một lần anh chuyển đến nơi khác, anh sẽ cảm giác giờ chết đến gần anh thêm một chút.

Chết chết chết chết chết chết…

Anh thật sự không muốn chết!!!!!

Trải qua nhiều lần cưỡng hiếp, Bruce luôn có thể cắn lưỡi tự sát. Nhưng anh vẫn lựa chọn phương thức đáng thẹn là dùng mông lấy lòng gã đàn ông để sống tiếp.

Đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, Bruce tức thời cứng đờ người. Mỗi lần gã đi vào đều là đưa đồ ăn, dẫn anh đi vệ sinh rồi đè trên người anh ác độc làm tình.

Mặc dù đã đoán trước được vận mệnh bi thảm nhưng Bruce vẫn cố gắng phản kháng vô ích. Hệt như mọi lần, gã dùng sự im lặng đối diện với những lời chửi rủa của anh, xong lại một trận chân đấm tay đá.

Nhiều lần ngược đãi đã tiêu hao hết tinh lực của anh, thời gian có thể chịu đựng bạo lực cũng càng lúc càng rút ngắn.

Thấy người dưới thân ngã ra giường thở dốc, gã lại đeo kín vải lên.

Bruce cảm nhận đầu lưỡi của gã lại bắt đầu xâm phạm tùy tiện trong miệng mình, anh bất chấp cắn xuống nhưng đối phương rút ra kịp thời. Chỉ suýt chút nữa thôi là anh có thể cắn đứt lưỡi gã ta!

Không ngoài dự đoán, một cái tát tai nóng rát làm anh choáng váng.

“Tao là đàn ông! Tao thích phụ nữ!! Bị biến thái như mày chạm vào, tao chỉ thấy buồn nôn! Mày đừng làm bậy với tao nữa! Tên biến thái chết tiệt!”

Xong… Lần này thật sự chọc giận tên điên đó rồi.

Thế nhưng Bruce như chửi đến nghiện, anh hoàn toàn không dừng được.

“Nếu mày thích đàn ông thì tìm gay mà ***! Nhưng tao nghĩ chắc chắn mày không tìm được đâu! Không phải mày xấu đến xúc phạm người ta nên mới đeo mặt nạ suốt đó chứ!”

Tiếp theo đó là sự yên lặng lạ kỳ, không có cưỡng hiếp hay bạo lực mà đối phương chỉ chuốc thuốc anh.

Mẹ nó… Chẳng lẽ hắn muốn giết mình…

“Tôi đi tắm trước. Cậu đừng đi lung tung, không cho phép cậu ngồi trên sofa của tôi.” Sau khi đào ra một cánh tay khác của “vị khách” trong công viên, hai người lấm lem bùn đất, vừa về đến nhà Edward thì chàng công tử lập tức phóng đi tắm.

Oostende nhàm chán dự định xem ti vi, nhưng bất cẩn làm rơi điều khiển ti vi xuống sàn. Hắn cúi người nhặt nó lên thì thấy dưới sofa có một cuốn băng không đề tiêu đề.



Là phim sex? Nhưng vì sao lại giấu kỹ như thế? Lẽ nào là băng chứa sở thích đặc biệt?

Oostende nghĩ đến chuyện đại thiếu gia thích ra vẻ ta đây có thể là một tên cuồng M, hắn nôn nóng bật băng lên, tính nắm được cái “chân đau” của y.

Đúng thật là cuốn băng đặc biệt.

Trên màn hình 40 inch, một cô bé và một cậu bé bất lực bị một nhóm đàn ông thay phiên cưỡng hiếp. Cuối cùng những kẻ đó bắt đầu cầm dao cắt thịt trên người của hai đứa bé.

Oostende ấn nút Tạm dừng, hắn ngoái đầu thì thấy Edward mặc áo tắm màu trắng trợn mắt đứng như trời trồng.

“À… Tôi có thể giải thích…” Edward sốt ruột nói. Đây là lần đầu tiên y nói bằng ngữ điệu thấp kém như thế.

Một cú đấm chắc nịch vào mặt Edward, y văng người rơi xuống sofa, lực chấn động làm sofa ngã ngửa ra sau.

Không ngờ Oostende trông yếu ớt mỏng manh mà lại lợi hại đến vậy.

Edward khó khăn bò dậy.

“Tôi thật sự rất ghét cái vẻ mặt thánh nhân của cậu! Tôi không tin cậu chưa từng xem phim con heo!” Vì mặt vừa bị đánh nên Edward cũng nói năng không rõ tiếng.

“Đây là… phim con heo? Xem ra định nghĩa tình dục của cậu không giống với của tôi!” Hắn chỉ vào hình ảnh đứt quãng, cô gái đang bị người đàn ông rạch mở bụng, “Cũng vì có phần tử biến chất như cậu nên Bruce mới gặp phải chuyện như thế. Khốn kiếp! Tên ác ma như cậu ở bên Bruce lâu vậy, may mà cậu ấy không bị cậu làm hại!”

“Tôi không nói dối, tôi không biết là phim như thế. Thằng Henry bạn tôi nói có đồ tốt muốn cho tôi xem, tôi mới nhận nó. Tôi cũng định trả lại cho cậu ta…” Edward nói, nhắm mắt lại, “…Hầy…Cậu muốn đánh là đánh thế à!”

Thấy một Edward luôn hung hãn nay ngoan ngoãn chủ động thừa nhận lỗi sai của bản thân, Oostende dần thả lỏng bàn tay đang nắm thành quyền.

“…Thôi, bây giờ không phải là lúc ầm ĩ. Giờ xem manh mối thứ ba đi…”

Lần này khi Bruce mở mắt ra thì phát hiện trong đây có một người khác. Là một người phụ nữ. Cô ấy bị trói trên một chiếc giường, không thể cựa quậy. Thấy kiểu tóc quen thuộc thì anh nhận ra là cô gái ngồi trong xe đêm đó. Hóa ra cô ấy cũng là nạn nhân giống mình. Nhưng cách đối đãi của hai nạn nhân dường như khác nhau một trời một vực. Cô gái hô hấp yếu ớt, thân hình gầy gò như da thịt mỏng manh bọc lên bộ xương, hốc mắt sâu hoắm, trong con ngươi đen ngập ngụa nỗi sợ, bên dưới lông mi lấm lem mascara trông như là nước mắt màu đen. Đáng thương hơn đó là vị trí ngón áp út và ngón cuối của tay trái trống không, chỉ có vết chặt nhoe nhoét máu thịt. Bruce không khỏi thở hắt ra, mừng vì gã điên đó không chém một bộ phận nào trên người mình.

“Cô khỏe không?” Khi Bruce di chuyển về phía cô gái thì cô run lẩy bẩy, anh thử tháo dây nhưng không được, song ánh mắt của cô nhìn Bruce nảy lên một chút tin tưởng.

“…Anh cũng bị bắt đến đây?” Cô gái miễn cưỡng mở đôi môi khô nứt.

“Ừ. Bị bắt trong cùng một ngày với cô…” Bruce nghĩ có thể cô gái sẽ có thông tin hữu dụng, “Gộp sức của hai chúng ta, có thể bỏ chạy đó.”

“Anh biết tình trạng hiện tại của mình không? “Cô gái tuyệt vọng nhìn còng tay và xích chân trên người anh, “Vô dụng… Chúng ta mà làm bậy, hắn chắc chắn sẽ giết hết…”

“Nhưng cũng không thể không làm gì hết! Phải rồi, cô có thể kể tôi nghe chuyện tên điên đó bắt cô như thế nào không? Chúng ta có thể tìm ra cách trốn chạy từ hành động của hắn.”

“Tôi không rõ… Tôi chưa từng ngẫm nghĩ lại…”

“Cô có nhớ ký ức lúc bị bắt không…”

“…Đêm ấy tôi đến bar uống rất nhiều… Sau đó ra ngồi bên lề đường nôn thì bất ngờ gáy đau nhói rồi bất tỉnh.”

Lúc đó kẻ điên rất có khả năng để mặt thật. Rất nhiều tội phạm cưỡng hiếp chuốc say nạn nhân dẫn về nhà đều sẽ giả vờ làm bạn bè hoặc người yêu, người thường không ai nghi ngờ điều đó.

“…Hắn vốn dĩ muốn giết tôi ngay khi trời sáng, khi mũi dao dừng trên mí mắt thì tôi cứ ngỡ mình chết rồi. Nhưng hắn bất chợt thay đổi ý định, nói tôi còn tác dụng nên mới giữ mạng sống tôi.”

“Hắn từng nói chuyện với cô?”

“Ừ… Hắn nói…”

Tiếng bước chân ở ngoài cửa ngắt ngang cuộc đối thoại của hai người.

Gã đeo mặt nạ hề bước vào, xách theo một cái vali nhựa lớn. Khi gã để vali xuống đất thì ánh mắt chiếu tướng vào Bruce, gã đè anh xuống, bắt đầu cởi áo sơ mi nhăn nhúm của anh.

“Dừng tay!!!!!!” https://wp.me/p7XJVY-2kp

Ý đồ độc địa của gã rất rõ ràng. Gã hung hăng móc dương v*t mình ra, chen vào lỗ thịt đã rất quen thuộc kia.

May mà có vẻ cô gái đó không biết thân phận thật của anh, nhưng dây thần kinh xấu hổ vì bị cưỡng hiếp ngay trước mặt phụ nữ vẫn không giảm đi chút nào.



“…Đừng… Ừm…”

Cô trợn mắt, hình ảnh trước mắt thật sự rất khó tin. Một người đàn ông tuấn tú bị người gian dâm bằng đủ loại tư thế đáng xấu hổ.

Cuối cùng Bruce thoi thóp nằm rạp ra đất, trên làn da màu vàng nhạt nào là dấu hôn, nào là tinh dịch, cực kỳ bắt mắt.

Sau khi trình diễn xong màn ân ái thì gã vén váy của cô gái lên, cởi quần lót của cô xuống. Cô hết sức ngạc nhiên, muốn khép hai chân lại nhưng không được.

Đã thế gã còn chuẩn bị bao cao su. Trước giờ khi gã hiếp anh thì không hề đeo bao. Nếu Bruce là phụ nữ, anh đã sớm mang thai con của tên ma quỷ.

Có điều Bruce đoán sai rồi. Gã ta thô lỗ chụp bao vào dương v*t vừa bắn xong của anh, bấy giờ anh mới vỡ lẽ dụng ý của gã: Gã muốn anh cường bạo cô gái!

Nếu anh thật sự làm ra hành vi cầm thú ấy, chẳng phải anh không khác gì với tên anh vẫn luôn khinh bỉ à?

“…Tao sẽ không làm tội phạm cưỡng hiếp… Tao không phải loại cặn bã như mày…”

Gã ta mở vali nhựa, lấy một cái máy cưa xích ra. Trên máy cưa dính đầy máu. Gã mở máy, tiếng động cơ chạy, trên hàng răng cưa xoay vòng liên hồi ánh lên khí thế hung dữ.

ga-he-cuong-dai-5-0

Gã chưa từng lấy bất kỳ hung khí nào ra trước mặt anh. Lần này, gã thật sự nảy sinh sát ý ư?

Bruce lập tức hối hận với biểu hiện giả làm anh hùng vừa rồi của mình.

Nhưng người đàn ông không phải bước về phía Bruce mà là đến bên cạnh cô gái!

Ngay khi máy cưa gần sát với cổ tay mỏng manh của cô gái thì cô thét lên.

“Tôi muốn làm tình! Mau làm tình với tôi!” Cô rống lên với Bruce.

Cô cũng muốn được sống! Cô đã chịu đựng quá nhiều giày vò, cô chỉ mong Thượng Đế sẽ khen thưởng cho sự cố gắng của cô: Cho cô về nhà.

“Nhưng…”

“…Tôi không muốn chết… Là anh cũng không sao… Xem như tình một đêm đi…” Cô suy nhược miễn cưỡng mỉm cười. Cả hai người họ đều muốn sinh tồn.

Bruce tính toán cướp máy cưa của gã, nhưng dù là lúc bình thường anh cũng đánh không lại tên điên đó, huống chi là lúc anh suy yếu.

Anh khó nhọc bước đến cạnh cô, bò lên khung giường.

“Van cầu anh… Tôi thật sự không muốn làm thế này! Anh muốn tôi làm những chuyện khác đều được.” Nhưng gã hề vẫn không có phản ứng.

“Xin lỗi… xin lỗi…” Bruce thều thào.

“…Nhanh bắt đầu đi!”

dương v*t lưỡng lự thật lâu ở hạ thể của cô gái rồi mới chậm rãi chen vào, rõ ràng anh chưa bao giờ kháng cự tình dục với phụ nữ, cũng lên giường với không ít cô gái. Hóa ra làm tình với phụ nữ còn có thể đau đớn đến vậy, anh rơi nước mắt, như thể khi anh “đâm” vào cơ thể cô thì cũng đâm vào chính mình. Cô gái không có phản ứng gì lớn, ngáp ngáp miệng như cá chết. Gã ta đứng một bên nhìn hình ảnh làm tình quái dị của hai con rối.

Ngay khi Bruce duy trì động tác máy móc thì gã bất ngờ đến gần, trước khi Bruce kịp phản ứng lại, máy cưa vung lên, cổ của cô gái dễ dàng bị cưa đứt như cột gỗ, máu bắn tung tóe, huyết tương phun lên trên mặt Bruce, mặt nạ hề trắng tinh cũng bị vấy màu đỏ. Đầu lâu với hai mắt trợn to bay lên không rồi rơi xuống đất. Lúc này phần thân dưới của Bruce vẫn đang nằm trong thi thể không đầu.

“ÁAAA!!!!!” kuroneko3026

Dây thần kinh mong manh đứt đoạn, tim cũng quá tải không gánh nổi nữa, Bruce ngất xỉu ngã vào vú của thi thể.

Hết 05.

– – – – – – – – – – – – –

Khi thụ là trai thẳng và không chấp nhận gay:

– Công quân nhà người ta: Lập kế hoạch bẻ cong, chơi chiến dịch mưa dầm thấm lâu, dỗ dành dụ dỗ các thể loại,…

– Công quân nhà bé Đụ: Bắt thụ bịch với nữ, xong vác máy cưa cưa bay đầu cô gái tội nghiệp trước mắt thụ để thụ sang chấn tâm lý, không cương với gái được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gã Hề Cuồng Dại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook