Gả Kim Thoa

Chương 14:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Nói xong về Vương thị, Đại Chu thị hạ giọng hỏi: “Nương, ngài nói Hoàng Thượng rốt cuộc là có cái gì ý tứ? Đối với ngài ban ân không ngừng, lại im miệng không nói tiếp mẫu tử muội muội hồi kinh, ta nghe nói, mấy năm nay Hoàng Thượng một lần đều không có đi qua Tây Sơn hành cung? Lúc trước là hắn một hai phải mang muội muội tiến cung, nhi tử cũng sinh cho hắn, hắn thật liền phủi tay mặc kệ?”

Đại Chu thị thay muội muội không đáng giá, mỗi người đều chỉ trích muội muội hồ nhan mị quân, nội tình chỉ có người trong nhà biết, rõ ràng là Nguyên Gia Đế ham tư sắc của muội muội.

Nhắc tới cái này, Thọ An Quân liền cười khổ đều cười không nổi.

Nguyên Gia Đế khi còn nhỏ, nàng còn có thể nhìn ra tâm tư của hắn, sau hài tử càng lúc càng lớn, tâm tư cũng càng ngày càng khó đoán. Thời điểm ở trong cung đều đoán không chuẩn, trước mắt đã ra cung hơn hai mươi năm, dù là ngẫu nhiên gặp mặt cũng chỉ là hỏi han ân cần lẫn nhau, nói chút lời khách sáo, tâm Nguyên Gia Đế đối với tiểu nữ nhi, Thọ An Quân là thật sự không nắm chắc.

“Lôi đình mưa móc đều là quân ân, mặc cho số phận đi.” Nếu đoán không ra cũng không có biện pháp gì có thể can thiệp, Thọ An Quân dứt khoát không thèm nghĩ những cái đó nữa, “Tính tình muội muội ngươi, ở tại trong cung kia bị ước thúc, huống chi còn có Thái Hậu đè nặng nàng, hai mẫu tử dọn đi hành cung, chưa chắc là chuyện xấu.”

Thọ An Quân nhìn không thấu Nguyên Gia Đế, nhưng nàng quá hiểu biết Thái Hậu nương nương, nữ nhi có thể rời xa Thái Hậu, Thọ An Quân thiệt tình cảm thấy là chuyện tốt.

Đại Chu thị nghĩ nghĩ, tán đồng gật gật đầu.

“Anh Ca nhi không nhỏ, hai vợ chồng các ngươi tính toán thời điểm nào thu xếp hôn sự cho hắn?”

Thọ An Quân kêu trưởng nữ ngồi vào bên người nói lời thân mật, chân không có tật gì, không cần xóa bóp nhiều.

Đại Chu thị lộ ra miệng cười, nhẹ giọng nói: “Tuệ Châu làm cho người ta thích, nương cảm thấy như thế nào?”

Thọ An Quân liền biết trưởng nữ đang đánh chủ ý thân càng thêm thân, lại một ngụm phủ quyết việc này: “Hoắc gia có sinh ý trời nam biển bắc muốn xử lý, tương lai đều sẽ rơi xuống trên đầu Anh ca nhi, Tuệ Châu thiên chân vô tà không có lòng dạ, không thích hợp làm chủ mẫu Hoắc gia. Tuệ Trân tâm khí lại cao, một lòng phải gả vương tôn quý tộc, cũng không thích hợp, Nhiêu Nhiêu liền càng không cần phải nói, Ngụy lão thái thái tuyệt sẽ không cho nàng gả cho thương hộ, cho nên a, ngươi nhân lúc còn sớm đi xem cô nương nhà khác thích hợp hơn đi.”

Đại Chu thị nghe được trợn mắt há hốc mồm, hoá ra hai chất nữ một cái cháu ngoại gái, đều không con dâu mình được?

Quảng Cáo



“Nghe ta sẽ không sai.” Thọ An Quân cuối cùng nói, sau đó nhắm mắt lại, ngủ gật.

Đại Chu thị trong lòng không phục, việc kết hôn này, chung quy còn muốn xem bọn nhỏ hợp ý hay không, kế tiếp nửa năm, nhi tử sẽ xử lý chi nhánh cửa hàng kinh thành, không tránh khỏi thường xuyên tới Nhàn trang hiếu kính bà ngoại, biểu ca biểu muội nhìn thấy nhiều, có lẽ là có thể vun thành một đôi lương duyên đâu? Chất nữ Tuệ Châu, cháu ngoại gái Nhiêu Nhiêu, đứa nào nàng đều yêu thích.

Ngụy Nhiêu ở kinh thành nghẹn cả một mùa đông, hôm nay cảnh tuyết tốt như thế, nàng không nghĩ bỏ lỡ.

Dì đỡ bà ngoại đi rồi, Ngụy Nhiêu liền kêu biểu ca Hoắc Anh, biểu muội Chu Tuệ Châu, Hoắc Lâm, đi chỗ ngoặt hành lang thương lượng chuyện ra cửa thưởng tuyết. Biểu tỷ Chu Tuệ Trân xưa nay yêu cầu bản thân lấy tác phong tiểu thư khuê các mà hành sự, loại sự tình này nàng cũng sẽ không tham gia, cho nên Ngụy Nhiêu cũng không có làm điều thừa kêu nàng.

Chu Tuệ Châu cùng Ngụy Nhiêu hứng thú hợp nhau, đều thực ham chơi, lập tức tỏ vẻ đồng ý.

Hoắc Lâm nhìn về phía ca ca.

Hoắc Anh nhìn Ngụy Nhiêu nói: “Bà ngoại sợ là không được.”

Ngụy Nhiêu cười nói: “Biểu ca lo lắng nhiều rồi, bà ngoại chúng ta không chú ý nhất những cái tục lễ đó, chỉ muốn chúng ta chơi đến vui vẻ, không tin ngươi hỏi Tuệ Châu, biết chúng ta ham chơi, bà ngoại mỗi năm đều cho chúng ta chuẩn bị mấy thân nam trang đâu.”

Chu Tuệ Châu liên tục gật đầu, lôi kéo tay Hoắc Lâm nói: “Lâm tỷ tỷ cùng ta cao không sai biệt lắm, xiêm y của ta ngươi hẳn là có thể mặc, này liền theo ta đi đổi nam trang đi.”

Nói xong, nàng đều không cho Hoắc Lâm cơ hội cự tuyệt, cười hì hì lôi kéo Hoắc Lâm chạy.

Ngụy Nhiêu lại đối với Hoắc Anh nói: “Biểu ca nếu là không đi, ta kêu Lý công công chọn hai cái hộ viện đi theo chúng ta.”

Lý công công, Liễu ma ma là tiểu thái giám, tiểu cung nữ ở trong cung làm việc bên người bà ngoại, khi bà ngoại ra cung, Nguyên Gia Đế đem hai người này cũng ban cho bà ngoại, hiện giờ Lý công công chuyên quản việc ngoại trạch Nhàn trang, Liễu ma ma phụ trách nội trạch, hai người hợp lực, hiệp trợ bà ngoại đem Nhàn trang xử lý đến gọn gàng ngăn nắp.

Hoắc Anh nhìn Ngụy Nhiêu mặt như cánh hoa kiều nộn mỹ lệ, bất đắc dĩ nói: “Vẫn là ta cùng các ngươi đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook